Định Mệnh Đã Cho Anh Gặp Em

Chương 7: Bảng Danh Sách

/13


Mang nặng cả 1 tập hồ sơ về phòng nó ngồi phịch xuống chiếc ghế . Khốn thật đấy , ngồi đọc hết vè nhớ hết kiểu này thì chết à ?

Thà rằng đọc từng con và ghi từng con vào còn nhanh hơn chứ ngồi mà đọc 1 thể rồi làm cả thể có mà hồn lìa khỏi xác mất .

Đã thế thì làm trên vi tính cho nó nhanh .

Bắt tay vào công việc nó vào trang và chia mục rồi kẻ bảng , lập ô , làm đủ mọi thứ rồi thì nó bắt đầu dở hồ sơ ra đọc .

1 dòng chữ ghi tên : Duy Phong đập thẳng vào mắt nó .

Kèm theo ảnh của hắn nữa thì nó thấy có gì đó không phải ở đây .

Cái tên Phong và khuôn mặt này hình như nó gặp ở đâu đó rồi thì phải . Cố nghĩ cho ra xem rằng nó đã từng gặp tên này ở đâu thì cuối cùng cũng thành công .

Tên này là cái tên mà đã bao che cho bạn gái hắn ở Câu Lạc Bộ ban đêm vào 1 tuần trước . Không ngờ hắn lại là học sinh của trường này .

Được , vậy sợ gì , đọc lỹ về hắn thử coi .

Nó tiếp tục cầm tờ giấy đọc chăm chú . Để xem trong đó viết là hắn là quý tử của Cổ đông lớn nhất Mali Saka này . Vì trên hết cả trường thì gia thế của hắn có thể nói 1 cách là giàu nhất bởi vì ai cũng biết tập đoàn nhà hắn là 1 tập đoàn có danh tiếng cực lớn trên thị trường kinh doanh hiện nay .

Cho dù là vậy , nhưng hắn lại là 1 học sinh được coi là cá biệt của trường .

Lúc nào cũng là người cầm đầu của 1 nhóm ăn chơi luôn khiến người khác phải bận tâm . Vậy mà kết quả học tập cuối năm của hắn lúc nào cũng đứng nhất lớp .

Mali Saka không có chủ nghĩa thiên vị học sinh lớp như là học sinh ở trong hội học sinh vậy nên những người học theo lớp như hắn thì dù có tiền cũng không thể nào mua được thành tích . Nhưng không lẽ là cop bài ?

Không phải , bởi vì khi đi thi thì học sinh sẽ 1 người 1 bàn và còn ngồi thẳng nhau . Giám thị thì có đến cả 2 lận , mà toàn là những người lâu năm nên kinh nhiệm có nhiều khiếp , chép sao được .

Vậy rốt cuộc hắn lấy điểm thành tích đó ở đâu ? Chẳng nhẽ lại tự học .

Nhưng rồi bỗng nhiên nó nhận ra là từ nãy giờ mình đã tốn quá nhiều thời gian với cái tên vênh tiền này . Nên sang trang đọc cái khác .

Mở sang 1 trang khác thì 1 sự bất ngờ trố mắt lại xảy đến với nó .

Ảnh của cái tên hồi nãy nó đụng trên hành lang xuất hiện ngay trong trang sau .

Tên hắn là : Hàn Minh

Xem sơ qua thì tên này ....

OMG , con troai hiệu trưởng sao ? Sớt , chả sao , bố chả sợ , con trai hiệu trưởng thì ăn , bày đặt kênh với chả kiệu , nhìn mà bựa . Cái mặt trông đến nỗi nào đâu mà tính gì mà như ăn cứt á .

HẢ , mà hắn học lớp 10a2 sao ? lớp nó mà ? sao hắn học đó ? Haizzz , tưởng gia thế giàu lắm mà ?

để xem , hắn ta cũng từng rất ăn chơi sao ? Nhìn cái mặt hiền thấy mồ mà ăn chơi , đúng là con hiệu trưởng ....hư hỏng quá tời luôn .

VỀ tên này thì nó không quan tâm cho lắm nên cũng chỉ đọc lướt qua . Nó không ngờ là ngồi đọc bảng danh sách học sinh lại vui vậy . hi

Ngồi tầm 20\' thì nó đã đoc được tầm 78 học sinh cho tới cô nàng học sinh thứ 79 thì nó khá shock . Cô ta là học sinh lớp 10 cũng la năm nay mới vào nhưng xuất thân từ 1 gia đình khá giàu . Cũng là 1 học sinh rất là ăn chơi . Vừa mới vào trường sáng nay đã xảy ra 1 vụ đánh nhau với học sinh lớp 12 cuối cùng em học sinh lớp 12 đó phải vào viện . Thông tin này mới vậy chắc mới được ghi vào sổ vào buổi sáng hôm nay .

Còn cả 1 số học sinh khác cũng vậy . Sao mà cái trường này lại thành ra như vậy hả trời !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

/13

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status