Định Mệnh... Sẽ Làm Băng Tan?

Chương 13

/15


Chap 13 : Hình phạt

Trong căn phòng rộng khắp , bao quanh là màn đêm u tối . Ngoài lang can , hắn đang ngồi tựa mình lên đó , tay cầm điếu thuốc thượng hạng . Khói thuốc mờ mờ ảo ảo càng làm hắn trở nên cám dỗ . Gió lùa vào hất mái tóc rối tung bay phất phơ theo gió .

Thiên bước đến , lắc đầu nhìn hắn , từ lúc biết chuyện của Nhi đến giờ hắn cứ vậy , hút thuốc nhiều và sống bất cần . Anh mong một ngày hắn sẽ thay đổi ....

- Tuấn , em hút thuốc nhiều quá đấy - anh bước lại chỗ hắn , tay giật điếu thuốc đang lở dở trên miệng hắn ,vứt xuống đất , gót giày đì lên đấy mà xoay .

- Anh tìm em , vì chuyện lúc sáng ? - hắn hai tay xỏ túi quần , ngước lên hỏi anh .

- Ừ... em tin Lam không ? - anh định nói là "em xin lỗi Lam đi " nhưng lại không nói , làm sao một con người lạnh lùng , ngang tàn , coi trời bằng vung như hắn lại chịu xin lỗi một cô gái chứ ? Chỉ có thể là viễn tưởng ...

- Thì sao ? - hắn không trả lời câu hỏi mà lại hỏi ngược lại anh .

- Em biết Lam không làm vậy mà , có làm đi chăng nữa thì cô ấy đủ khả năng sao ?

- Em biết . - hắn chỉ lạnh lùng buông ra hai chữ .

- Vậy sao lúc chiều em lại còn quát cô ấy như vậy ? - Thiên biết là hắn đang tức giận nên mới vậy , nhưng đúng như Lam nói , nó có lỗi gì đâu chứ , cho dù là đang tức giận thì cũng khong nên mất bình tĩnh như vậy được , đó đâu phải là tính cách của hắn chứ . Và .... người bị quát là Lam nên anh không muốn như vậy chút nào .



- Anh về phòng đi - nói rồi hắn quay đầu bước đi . Sao hắn lại không hiểu được chứ ? Hai chữ "thần đồng" đâu chỉ là cái danh ? Chuyện Nhi là con ngoài dạ thú ngoài ba Nhi , Nhi , hắn và Thiên thì chỉ còn Linh biết , ngay cả  ba hắn còn không biết thì lấy cái gì mà nó biết được chứ ? Nhưng khi nghe nhắc đến Nhi , thật sự hắn không thể bình tĩnh được , hắn cứ như con thú bị động vào vết thương vậy , hắn đau lắm , tức giận lắm và càng không muốn ai nhắc đến chuyện này .

Lam đang trên đường đến phòng hội trưởng , hắn bảo nó đến nhận hình phạt , nên sáng nay nó đã nhờ Khang chỉ đường giúp rồi . Hôm nay hắn không đến lớp , chỉ lên phòng hội trưởng để làm việc . Cánh cửa phòng mở ra , nó bước nhẹ vào , nó thấy khó chịu khi vào lại đây , chuyện hôm qua nó vẫn còn ấm ức . Hắn đang ngồi trên ghế , bàn tay vẫn thoăn thoắt trên bàn phím , không ngẩn đầu nhìn nó một cái .

- Chiều nay , cô ở lại dọn vườn trường cho tôi – bàn tay vẫn làm việc , hắn nhàn nhạ nói ra .

- Đùa sao ? Cả vườn á ? – ngày hôm qua nó đã bước lạc đến vườn trường , nếu không phải nhờ Thiên đến thì chắn nó đã ngủ lại đó luôn rồi , vườn trường rộng như thế lại đưa một đứa mù đường như nó đến dọn sao ?

- Cô muốn cái khác ? – hắn hơi ngẩn đầu nhìn nó .

- Ừ . – không kịp suy nghĩ nó gật đầu cái “rụp”

- Dọn quanh sân trường – như lường trước được nó sẽ phản ứng như vậy , hắn không nhanh không chậm nói ra .

- HẢ? – nó trợn tròn mắt , đùa à , trường này nó nghĩ cũng phải đến cả mấy chục lao công , giờ lại bảo mình nó dọn dẹp sao ? Nó lắc đầu nghoe ngẩy .

- Vậy tôi làm cái 1 – nó nói rồi chưa kịp ra khỏi cửa thì tiếng hắn vang lên làm nó tức muốn ói

- Không chọn lại được . – hắn vẫn dán mặt vào màng hình ipab



- Gì chứ ? Tôi chọn lại đó , làm gì được tôi ? Anh không cho tôi dọn thì tôi khỏi dọn luôn đấy nhé ? – nó chạy đến hùng hổ với hắn , rồi phồng má lên nói , nó quên mất nó đang giận hắn . Nói rồi bỏ ra ngoài , đi lên lớp học . Trong phòng , khóe môi hắn đang cong lên .


/15

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status