Định Mệnh... Sẽ Làm Băng Tan?

Chương 15: cảm giác của ba năm trước

/15


Hắn nhìn nó hồi lâu , nhìn thế nào cũng không thể nghĩ là nó đang giả vờ . Hắn không nói không rằng , đứng dậy , bước về hướng chỉ tay của nó .

- Anh … đi ....đi đâu vậy ? – nó sợ hãi chạy theo .

- Xem ma . – hắn vẫn bước đi về phía phòng vệ sinh , lời nói không chút cảm xúc .

- Anh ….. điên à . – nó hoảng sợ hét lên . Hắn nhíu mày quaysang nhìn nó “điên” nó là người đầu tiên dám nói với hắn những lời sấc xược như vậy .

- Tôi bảo cô đi theo ? – hắn hơi nhướng mày hỏi . Nó không biết nói gì , chỉ im lặng , giờ bảo nó đi lại chỗ đó sao ? Không dám . Nhưng bảo nó ngồi đây đợi một mình ? Không đời nào . Thế là mặc kệ hắn nói gì, nó quyết định đi theo hắn . Thấy nó cứ lẽo đẽo theo sau mình , hắn cũng kệ , chân vẫn bước tiếp . Đến trước phòng vệ sinh , hắn tay cầm cánh cửa định vào thì đột ngột bị chặn lại ..

- Anh .. đừng vào – nó sợ hãi năn nỉ hắn . Hắn gạt cánh tay nó ra , tay xoay núm cửa , bước vào trong . Dưới ánh trăng đêm , một vài tia sáng len lỏi , hắt lên bức tường phía cuối . Lại hình ảnh một con người không tay không chân và mái tóc lòa xòa hiện ra trước mặt nó.

- Aaaaaaaaaa – nó hét lên rồi ôm chầm lấy hắn, vùi mặt vào tấm lưng rộng lớn kia . Hắn ngây người ra một hồi , cảm giác này , ba năm , đã ba năm rồi hắn mới tìm lại được , người con gái này , sao có thể làm được như vậy ? Trong ánh mắt lạnh lùng ẩn chứa một tia nhu tình , nhưng nhanh chóng lại được che dấu đi .

- Lợi dụng đủ chưa ? – hắn vẫn đứng yên , nhàn nhạ mở miệng . Nó vội buông tay mình ra , cả khuôn mặt nóng ran , đỏ như trái cà chua . Nhưng nhanh chóng lại chuyển sang màu xanh , mà , trong này , có ma …

- Mình … mình đi ra … đi – lời nói có phần gấp gáp , sợ hãi vang lên . Hắn chẳng những không nghe lời nó , mà lại còn tiến sâu hơn , hắn bước tới chỗ công tắc , bật đèn lên , nhanh chóng ánh đèn chiếu khắp phòng . Nó hơi hé mắt , nhìn về phía “con ma” . Hắn quay đầu nhìn nó , rồi lại bước đến cuối phòng cầm cây chùi nhà lại gõ lên đầu nó cái ‘cốp”

- Ma của cô này – lời nói phát ra có chút ý cười hiếm hoi . Nó trợn tròn mắt hết nhìn cây chùi nhà , rồi lại nhìn về phía cuối phòng .

- Ass – nó bực tức thốt ra rồi giật cây chùi nhà trong tay hắn phang vào tường . Vì cái cây chùi nhà này mà tim nó lượm lên lượm xuống mấy lần . Hắn lắc đầu nhìn nó , thật hết nổi , có vậy mà cũng tưởng tượng cho ra con ma được .

- Đi – hắn ra lệnh

- Ơ … từ từ tôi múc nước đã – nói rồi nó chạy đi tìm mấy cái xô . Vừa cầm cái xô lên , nó đột nhiên thả xuống rồi reo lên :

- A … sao không nghĩ ra nhỉ …. Này , tôi dùng vòi phun được không ? – nó hỏi

- Miễn không phải là máy tự động

- Ô tê – nó cười rồi lại ra giếng nước kéo ống dây . Nó nhìn xuống giếng rồi rùng mình “ Lại ma , dẹp , dẹp dùm tao với , mày làm tao quê tập một còn chưa đủ muốn có tập hai hả “ Nó vừa đứng vừa nghĩ cứ như con ngố .

- Cô ngẩn ra gì đấy hả ? – hai tay xỏ túi quần , hắn đứng từ xa nói vọng lại . Nó lắc đầu thôi không nghĩ nữa , nhanh tay kéo ống dây về phía vườn hoa . Cũng may là từ chỗ này đến vườn hoa gần nên cũng đủ dây nên không phải đi kiếm thêm dây để nối . Nó bật ca – ma rồi vừa tưới vừa nhạy quanh vườn . Nhìn nó còn hồn nhiên hơn cả con nít ấy chứ!

- Này , cô làm nhanh lên còn về - hắn nhăn nhó nhìn bộ dạng vừa làm vừa chơi của nó .

- Tôi mượn anh ở lại à ?

- Tôi phải trông coi cô làm việc , tôi muốn ở lại sao ? – hắn hỏi ngược lại nó . Ass , cái tên này thật là biết khiến người ta cứng họng mà . Nó nghĩ rồi cười cười, đột nhiên nó hướng ống dây về phía hắn , làm nước tung tóe lên cả người hắn .

- Cô làm cái quái gì thế hả ? – hắn tức giận,trừng mắt nhìn nó,nhưng vẫn không tránh đi , có lẽ hắn không hợp với những trò trẻ con kiểu này

- Hạ hỏa , hạ hỏa đi nào – nó cười khoái chí , cầm vòi xịt xịt vào người hắn . Đến lúc này thì hắn không thể đứng yên nổi rồi , người con gái này gan lớn thật , dám xịt nước vào người hắn , nhưng hắn lại thấy dễ chịu hơn . Hắn nhanh chóng di chuyển về phía nó , tay vươn ra giật lấy vòi phun nước , xịt khắp người nó làm nó kêu la í ới , chạy tung tăng khắp vườn . Hai người cứ vậy , cứ người xịt người chạy , trông cứ như là hai đứa con nít ấy . Đến khi thấm mệt , hai người họ mới thôi cuộc chiến nước , lúc này quần áo cả hai cũng đã ướt sũng . Hắn ngước lên trời , hắn cười , một nụ cười rạng rỡ như sớm mai , nụ cười ấy ba năm được cất dấu , bây giờ mới được một lầm trở lại . Nụ cười ấy làm sáng cả một bầu trời đêm . Nó mê mẩn nhìn hắn , dù hắn nhìn lên trời nhưng nó vẫn thấy được nụ cười đó , một nụ cười đẹp mê hồn , làm tim nó loạn nhịp , trái tim cứ tự do mà nhảy loạn cả lên . Hắn cười thật đẹp , nhưng tại sao lại cứ che dấu nụ cười đó chứ ? Như cảm nhận được có người đang nhìn mình , hắn kẽ ho vài tiếng lấy lại dáng vẻ thường ngày . Quay sang nó , hắn lại không chút cảm xúc mở miệng :

- Về .


/15

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status