Định Mệnh... Sẽ Làm Băng Tan?

Chương 3: Bạn mới

/15


Chap 3 : Bạn mới

Hôm nay nó dậy sớm , đang tung tăng trên sân trường thì gặp Anh , nó chạy lại chỗ nhỏ cười :

- Hế lu … em iu sao hôm nay đi sớm dữ zậy ?

- Tất nhiên , ngày đầu nhận lớp mà lị - nhỏ cười rồi khoác tay nó lên lớp

- Ê .. ê , dừng lại. Mày phải lên phòng hiệu trưởng chớ . Biết học lớp nào mà vô .

- Mày yên tâm , tao xin chuyển vào đây để học với mày thì tất nhiên tao phải học lớp mày rồi . –nhỏ cười rồi lôi nó đi tiếp

Vào lớp Anh thu hút mọi ánh nhìn đổ vào nhỏ , nào là

- Ai ấy nhỉ

- Vào nhầm lớp rồi bạn ơi

- Bạn mới chuyển đến lớp này à

- Nhìn bạn xinh thật á

- Cũng thường thôi , vậy mà xinh gì

……… bla …… bla….

Nhỏ ngồi xuống chỗ bên cạnh nó ( chỗ hắn á m.n ) rồi cười nói với nó vui vẻ như không có ai ngoài nhỏ và nó vậy . Tiếng chuông vào lớp reo lên cũng là lúc mọi người thôi bàn tán . Ai nấy về chỗ mình ngồi ngay ngắn chờ cô vào.

- Chào các em , hôm nay lớp ta lại được vinh dự đón thêm 3 học sinh mới . * quay qua ngoài cửa * Các em vào đây nào

Theo hướng tay cô , cả lớp quay ra cửa nhìn ( trừ nó ) . Bước vào là 2 anh chàng rất ư là đẹp trai . người thứ nhất bước vào với khuôn mặt trắng không tì vết , đôi mắt 2 mí , to tròn , mũi cao , tóc nhộm vàng phủ trước mắt che đi vầng trán cao tuấn tú .

- Chào các bạn , mình là Phan Lâm Khang , rất vui khi được gặp – nói rồi anh chàng nháy mắt làm các cô nàng điêu đứng ( trong đó có cả nhỏ , nh trừ nó nhá vì từ lâu nó đã miễn nhiễm với trai đẹp rồi khi gặp hắn chỉ là hơi bất ngờ trước vẻ đẹp của hắn thôi )

- Chào , mình là Trình Gia Khoa , mình mới đến nên có gì mong mọi người giúp đỡ cho – Nói rồi Khoa nở nụ cười duyên để lộ cái răng khuểnh đáng iu . Các cô nàng thì khỏi phải nói , đơ ra vài giây rồi hét toán cả lên làm mấy chàng trong lớp tức ói máu.

- Ơ , còn một bạn nữa đâu rồi nhỉ ? – Cô My thắc mắc

- Dạ là em ạ - nói rồi Anh nhanh nhẹn đứng dậy mỉm cười chào cô và mọi người – Xin chào mình là Tôn Nữ Quỳnh Lam

- Được rồi , bây giờ cô xếp chỗ ngồi nhé . Anh và Khang ngồi ở hàng ghế cuối sau Lam nhé , còn Khoa tạm thời em ngồi cùng Khang , khi nào có bàn em sẽ ngồi riêng nha . – cô My nở nụ cười tươi thật tươi nhìn Khoa ( bà này cứ thấy zai đẹp là tơm tớp thấy ghê -.-)

- Ngồi bàn 3 chật lắm cô ơi , bàn bạn kia còn chỗ mà cô – Khoa chỉ tay lên phía bàn Lam

- À , chỗ đó có bạn ngồi rồi em , chắc bạn có việc nên đến muộn á . ( có việc gì chớ , ngủ quên thì có , đúng là cái bà dại trai -.-)

Cô vừa nói xong thì cái cửa lớp bật mở , hắn hiên ngang bước vào ( không hiên ngang chẳng lẽ bắt họ chui rúc như chuột hả bà o.O ) chẳng thèm nhìn cô lấy một cái , hắn tiến đến bàn mình quăng cái căp lên bàn rồi ngồi xuống trước cặp mắt tròn xoa của nó . Còn m.n thì im lặng cứ như là chuyện cơm bữa ý .

- Không sao , nếu như vậy thì kéo 2 bàn lại làm 1 nha cô – Khoa chớp chớp mắt làm cô My xém ngất xỉu gật đầu cái rụp. Hắn thấy khó chịu định lên tiếng thì ….. –Ê …. Tuấn nhớ mày quá , dạo này sao rồi mày ?- Khang cười chạy lại chỗ Tuấn hỏi thăm .

- Ủa , mày về khi nào vậy ? - Tuấn ngạc nhiên ra mặt

- Hêhê , tao mới về , tại nhớ mày quá nên chuyển vào đây học luôn nè.

Nó ngồi bên , nghe mà nổi da già

- Eo ơi , có cần thái quá như vậy k trời – nó lầm bầm

- Này cô nói cái gì đấy hả - hắn và Khang cùng đồng thanh rồi quay sang lườm nó.Nó không nói gì chỉ nhún vai

- Thôi các em kéo bàn vào đi rồi còn học nữa – Cô My thấy tình hình có vẻ không ổn nên lên tiếng . Nó cảm thấy có một luồng khí lạnh tràn đến , hàng chục con mắt nữ sinh đang nhìn mình bằng hình viên đạn . Nó rùng mình ai bảo ngồi giữa 2 hot boy chi cho khổ (nhường t/g đi , năn nỉ ak * long lanh * )



- chào Lam , mình làm bạn nha . – Khoa nở nụ cười dễ mến .Không hiểu sao nó thấy rất ấm áp , nó gật đầu thay cho câu trả lời . 


/15

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status