Định Mệnh... Sẽ Làm Băng Tan?

Chương 7

/15


Chap 7 : Sóng bắt đầu nổi

Về nhà nó đi tắm và thay bộ đồng phục mới , ngồi vào bàn nó ăn lấy ăn để phần cho đỡ tức phần vì khi nãy đi mua đồ cho hắn mà nó đã ăn được miếng nào đâu , thấy thế mẹ nó lo lắng hỏi :

- Con sao thế , sao về giờ này

- Tại cái thằng cha khỉ mốc đó á mẹ - nó vừa ăn vừa buột tội hắn

- Thằng cha khỉ mốc ? - mẹ nó trợn mắt

- Á hìhì ……. tại lúc con đi ăn dưới can tin có bạn lỡ tay làm đổ nước ngọt lên người con á – nó

- Thật là……. Có phải bạn cố ý đâu mà con làm ghê thế - mẹ nó lắc đầu

- Không cố ý mới lạ - nó lầm rầm ( tại bà chớ ai @@ )

- Con nói gì thế

- Dạ không có gì đồ ăn hôm nay ngon quá ạ hihi . Rồi nó cắm cúi ăn không ngẩn mặt lên nữa

- Thôi con ăn xong rồi con đi học ạ - nó lễ phép thưa ( chẳng là trường nó học cả ngày mà hồi sáng không có đồ thay nên mới phải về nhà đó )

- Ừ con đi đi

Trời thì nắng chan chan thế này mà nó lại phải hì hục đạp xe đến trường , tại hắn mà nó phải thế này đây ( bà này chuyên môn đổ lỗi cho người khác , bó tay . com ) . Đến trường nó dắt xe đạp vào bãi đổ xe , ở đây toàn là Vison ,SH ,tay ga ….. nói chung là xe xịn không hà , còn có vài chiếc otô con nữa ,có mỗi nó là xe đạp . Tại ở đây toàn tiểu thư công tử không mà . Cũng có vài học sinh vào được là nhờ học bổng nhưng chẳng ai dám đem xe đạp đến đây để có lẽ là ngại - trừ nó .

- Chà chà , xem con nhà quê nào lạc vào đây nè tụi bây - Yến Linh cất tiếng ( linh hotgirl tớ giới thiệu ở đầu rồi á mn )

- Haha ……. – sau tiếng nói đó là một tràn cười rộn rã

- Thế các tiểu thư đây đến để dắt xe giúp con nhà quê này à ? Thật là diễm phúc , nhưng tôi sợ lắm ai lại dám làm phiền đến các nàng – nó tỏ vẻ sợ sệch làm tụi kia tím mặt

- Mày …….. tụi bây dẫn nó ra sau xử - Linh quay xuống hất mắt với bọn con gái phía dưới . 2 con bước tới lôi tay nó đi ra sân sau .

* Tại sân sau *

- Các người muốn gì thả tôi ra – nó hét

- Tụi này muốn cô tránh xa a Tuấn và bảo con nhỏ bạn cô tránh xa a Khang ra – Nhung nói lớn

* Nhân vật mới :

Hoàng Yến Nhung (17t) : là em họ của Yến Linh , học cùng lớp với Linh và tất nhiên cũng cùng lớp với nó và hắn

Quay lại câu chuyện :

- Nếu tôi không tránh thì sao – nó hất mặt

- Thì cô sẽ phải cuốn gói ra khỏi cái tp này – Linh

- Chà …. Xem ra cô cũng có quyền thế dữ nhỉ - nó

- Tất nhiên – Linh vênh mặt

- Thế giờ cô có chịu tránh xa ra không – Nhung

- Thứ nhất chuyện của Anh tôi không biết , nhỏ muốn làm gì là chuyện của nhỏ . Thứ 2 tôi làm gì là chuyện của tôi , không tới lượt cô quản . Thứ 3 tôi cũng chẳng yêu thương gì tên Tuấn kia mà gần với xa , cô thích thì đi mà lôi cái tên mắc dich ấy đi đâu đó thì đi , được thì tôi cảm ơn – nó quất ra một lèo

- Mày còn cứng đầu hả nếu không phải mày cố ý bám dính đến ảnh thì ảnh cũng chẳng quan tâm gì đến mày đâu – Linh

- Biết đâu bất ngờ … có khi lại ngược lại á chứ - nó

- Mày ………. tụi bây dạy cho nó một bài học đi – nói rồi con Linh bước ra sau mấy bước . Tốp con gái tụi nó khoảng 2 3 chục đứa cho dù nó biết võ nhưng từng này thì cũng chịu , thôi kệ tới đâu thì tới . Bọn kia lao vào , nó tiếp . Cứ thế số người vơi dần nhưng nó cũng lã sức , dù sao võ của nó là để phòng thân thôi chứ từng này thì làm sao mà đấu lại . Một đứa lao vào đá vào bụng nó , nó nhanh chân đỡ chân con nhỏ kia rồi cho thêm một cước nữa làm con nhỏ ngã sóng soài . Trong lúc nó đang đánh thì không để ý phía sau , một đứa bay từ xa lại đạp cho nó một đạp làm nó ngã chúi . Có lợi thế bọn kia xông vào đánh đá nó túi bụi , một giọt máu chảy , 2 giọt , 3 giọt , chẳng mấy chốc người nó toàn vết xướt , vết bầm và máu . Cũng may là tụi đó chỉ là bọn ruồi muỗi nếu không thì chắc nó vào viện lâu rồi . Linh bước lại lấy tay hất khuôn mặt nó lên :

- Thế nào , biết mùi đời rồi chứ ? Dù sao tao cũng không muốn giết mày chỉ cần mày cầu xin tụi tao sẽ tha

- Không bao giờ - nó thều thào

- Haha mày cũng già mồm nhỉ , được đánh tiếp cho tao – Linh lại ra lệnh

Toàn bộ cảnh trên đã được thu vào tầm mắt một người . Là …….. Khoa . Lúc đi vệ sinh cậu thấy một đám người kéo nó đi nên đã đi theo . Không định can thiệp nhưng không hiểu sao thấy nó dù đã kiệt sức nhưng vẫn tỏ ra mạnh mẽ Khoa bỗng chốc động lòng . Có lẽ cái hình bóng nhỏ bé kiên cường ấy làm cậu  rung động chăng ? Khoa không biết , cậu chỉ cảm thấy lúc này có gì đó xót xót . Bước chân ra khỏi chỗ nấp

- Dừng tay – Khoa lên tiếng

- Chà chà , mày cũng gớm nhỉ , dụ dỗ được những 2 hoàng tử kia đấy – Linh lúc đầu thấy Khoa thì ngạc nhiên nhưng nhanh chóng cười mỉa nó , còn bọn kia thì khỏi nói cứ thấy trai đẹp là mắt lại long lanh hình trái tim , chưa kể Khoa còn thuộc hàng mỹ nam đấy .

- Thôi được nể mặt hoàng tử mới của lớp tao sẽ tha cho mày nhưng lần sau thì liệu hồn đi – nói rồi nhỏ ngún ngoải bước về lớp theo sau là đám con gái

- Lam không sau chứ - Khoa đỡ nó dậy

- Không sao , cảm ơn Khoa nha – nó mỉm cười yếu ớt



- Để Khoa đưa Lam lên phòng y tế - nói rồi không kịp cho nó ú ớ gì Khoa bế xốc nó lên và chạy vào phòng y tế .


/15

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status