Đô Thị Tu Chân

Chương 10: Tiểu Lục bố trận

/33


Tiểu Lục vô cùng bận rộn ___ anh ta đang dùng cây bút lông lớn vẽ những ký hiệu kỳ lạ lên đầu giường của Điền tiểu thư , chỉ là trên đầu của cây bút lông này không có bất kỳ màu sắc nào cả , vẽ qua vẽ lại , trên đầu giường không hề có để lại bất kỳ hình vẽ nào cả .

“ Tiểu Lục , những con ma chiêu hồn mà cậu từng nói , khi nào mới tới vậy ?” Lục Khổng có chút bực mình .

Tiểu Lục nhìn thấy Lục Khổng có chút căng thẳng , mỉn cười nói : “ ông sợ sao ?”

“ sợ cái con khỉ !” Lục Khổng ưỡn cao ngực lên , trong đôi mắt nhấp nháy tia sáng nghiêm nghị , ngay sau đó lại có chút do dự , nói : “ chỉ là trước nay tôi chưa từng đánh nhau với ma lần nào , nên ít nhiều cũng có chút căng thẳng .”

Tiểu Lục cười thầm , lòng nghĩ tên khôn này quả là rất thành thật , lại nhìn nhìn thời gian , nghiêm giọng nói : “ sắp rồi ! người xưa nói rằng : “ canh ba nửa đêm quỷ môn khai” , canh ba nửa đêm của người xưa , tính theo thời gian của người hiện đại chúng ta là khoảng 2 giờ sáng . lúc đó , chính là lúc dương khí yếu nhất và âm khí thịnh nhất trong thiên địa. Những con ma chiêu hồn thường chọn giờ này để đi công tác , sắp tới rồi đấy …….. chỉ hy vọng chúng chỉ là những con ma chiêu hồn bình thường , nếu như là hắc bạch vô thường đích thân tới , e rằng sẽ rắc rối to đấy .”

Lục Khổng có chút nghi hoặc , nhỏ tiếng nói : “ Tiểu Lục , tôi thường nghe người lớn tuổi kể rằng , những con ma phụ trách bắt hồn ở dưới âm phủ không phải là “ hắc bạch vô thường” sao ? những con ma chiêu hồn bình thường mà cậu vừa nói là như thế nào vậy ?”

Tiểu Lục mỉn cười , nói : “ thế này nhé , hắc bạch vô thường là ma đứng đầu dưới quyền Diêm Vương , chuyên phụ trách tới trần gian bắt hồn của người chết về âm phủ , nhưng mà ông thử nghĩ xem trên thế giới này có bao nhiêu người ? mỗi ngày chết bao nhiêu người chứ ? nếu chỉ dựa vào 2 tên hắc bạch vô thường , vậy thì chúng sẽ bận tới nỗi không kịp thở à ? lấy 1 ví dụ đơn giản nhé , hắc bạch vô thường ví như là cảnh sát trưởng , những con ma chiêu hồn sẽ là những tay cảnh sát dưới quyền của chúng . thông thường thì khi không phải những vụ trọng án , cảnh sát trưởng rất hiếm khi ra tay .”

“ mẹ kiếp , không ngờ cõi âm cũng có phân chia chức vụ như thế này .” Lục Khổng gầm nhỏ 1 tiếng , lại cảm thấy tò mỏ hỏi : “ sao cậu biết những chuyện này vậy ?”

Tiểu Lục vô cùng bình thản , từ trong lòng lấy ra 1 cuốn sách cũ nát , trên bìa sách có ghi vài dòng chữ : > . tác giả : Ngô Đạo Tử .

díng díng dóng dóng , những cái chuông hộ pháp treo trên trần nhà bỗng nhiên lắc lư nhẹ , vang lên những tiếng chuông trong trẻo . lẽ ra căn phòng này sau khi được Tiểu Lục làm phép xong đã không còn quá lạnh nữa , nhưng lúc này bỗng nhiên lại 1 luồng âm khí giá lạnh tràn tới , chỉ trong chốc lát , cả Tiểu Lục và Lục Khổng đều cảm thấy phía sau gáy mình đang phát lạnh , mỗi 1 hơi thở ra đều biến thành những khói khí màu trắng , có thể thấy nhiệt độ trong căn phòng này chỉ trong nháy mắt đã không hạ thấp xuống bao nhiêu độ rồi .

“ tới rồi !” Tiểu Lục nói nhỏ 1 tiếng , nháy mắt đưa ám hiệu cho Lục Khổng .

trong căn biệt thự nhà họ Điền , ở phía bên ngoài căn phòng của Điền tiểu thư .

ở chính giữa căn phòng khách bên ngoài , Điền Trấn đang ngồi trên 1 chiếc ghế , ông ta cũng cảm nhận được luồng khí lạnh đang lan toả trong không khí , ngay sau đó chỉ nhìn thấy 2 chiếc bóng màu đen bỗng nhiên xuất hiện ngay chính giữa phòng khách .

2 chiếc bóng lờ mờ , giống hệt như 1 thứ hư ảo , 2 chiếc bóng này có đội chiếc nón nhọn dài , trông dáng vẻ của chiếc nón đó dường như được làm từ giấy thì phải , trong miệng đang lè ra 1 chiếc lưỡi rất dài , 1 tên có sắc mặt xanh tới nỗi phát đen , còn 1 tên thì sắc mặt trắng bệch , trong tay đang cầm 1 thứ giống hệt như chiếc chổi lông gà đã được phóng to ra gấp 10 lần vậy , Tiểu Lục đã từng kể cho Điền Trấn biết rằng , đó chính là món vũ khí của ma chiêu hồn __ chiêu hồn bài !

điều làm cho người ta phải tê tái cả da đầu chính là , 2 tên khốn này không có chân , chúng bước đi bằng những cú nhún nhảy .

2 tên ma chiêu hồn đó vừa xuất hiện đã nhìn thấy Điền Trấn đang ngồi trong phòng khách , chỉ là chúng không thềm để ý tới Điền Trấn làm gì , vung vẫy cây chiêu hồn bài trong tay , mục tiêu rất rõ ràng , chúng đang nhảy về phía phòng của Điền tiểu thư .

“ hây !!” Điền Trấn luồng khí hạ xuống đan điền , đột nhiên hét lớn 1 tiếng , phóng tới trước mặt 2 bóng ma ngăn cản đường đi của chúng , díu mày nghiêm giọng la lớn : “ yêu quái của phương nào đấy , dám to gan xông vào nhà của ta ư !”

2 bóng ma trao đổi ánh mắt với nhau 1 cái , giọng nói của chúng vô cùng uy nghiên đáng sợ , giống như những tiếng vọng được tiếp nối lẫn nhau .

“ tên phàm nhân này có thể nhìn thấy chúng ta ?”

” xem ra là hắn đã được mỡ thiên nhãn .”

2 bóng ma dùng 1 giọng nói lạnh như băng trao đổi với nhau , Điền Trấn đã vung thanh kiếm dài trong tay mình lên , hét lớn : “ yêu ma quỷ quái , mau mau biến đi !”

không đợi 2 bóng ma kịp phản ứng , thanh kiếm vù 1 tiếng đã đâm tới . chỉ nhìn thấy 1 luồng sáng xanh nhấp nháy , chiêu đâm của Điền Trấn vô cùng uy lực , thể hiện rõ việc ông ta là 1 người có cơ sở võ công chân chính , chỉ là luồng sáng uy nghiêm đó khi đâm tới cơ thể của bóng ma , không ngờ lại xuyên suốt qua cơ thể của nó , giống hệt như đang đâm vào không khí vậy .

2 bóng ma cười lớn , không nói gì và cũng không đánh trả , chỉ là tiếp tục bước đi về phía trước , giống hệt như 2 chiếc bóng trong suốt , không thèm quan tâm tới Điền Trấn ở trước mặt nữa .

Điền Trấn chỉ cảm thấy 1 luồng khí lạnh thấu xương , không ngờ 2 bóng ma đó lại đi xuyên qua người mình .

Tiếng cười của 2 bóng ma đó mang theo vẻ khinh thường , dường như là đang chế giễu Điền Trấn không biết tự lượng sức mình .

Rốt cuộc cũng chỉ là người phàm trần , chẳng lẽ họ không biết rằng ma chính là hình thể trong suốt sao , những thứ vũ khí của trần gian làm sao mà gây trấn thương được bóng ma chứ ?

nhưng mà trong ánh mắt của Điền Trấn nhấp nháy 1 tia sáng kỳ lạ đã không bị hai bóng ma phát hiện ra . chỉ nhìn thấy Điền Trấn yên lặng đưa tay xuống eo bên trái lấy ra 1 thanh kiếm gỗ dài , vung thanh kiếm gỗ đâm ngược vào 1 trong 2 bóng ma ở phía sau lưng mình .

Thanh kiếm gỗ mang theo 1 mùi thơm nhạt , trên mũi kiếm có dán 2 lá bùa do đích thân Tiểu Lục sư phụ vẽ ra.

Lá bùa trên mũi kiếm vừa đâm trúng vào 1 trong 2 bóng ma đó , bóng ma đó lập tức giống như con mèo bị giẫm trúng đuôi đau đớn thét lớn , lá bùa đó tạo ra 1 tia sáng màu vàng bắn thẳng vào cơ thể của con ma đó , khuôn mặt lẽ ra đã xanh tới nỗi phát đen lúc này càng đen tới mức độ kinh người , há to miệng ra , 1 luồng khí lạnh màu trắng được phun ra từ trong miệng nó , con ma lảo đảo ngã mạnh về phía trước . chỉ nhìn thấy chiếc bóng lờ mờ của nó dưới sự bao phủ của tia sáng màu vàng lại càng mờ hơn nữa , chiếc bóng của nó dường như muốn tan biến trong không khí thì phải .

“ to gan ! dám tấn công âm sai địa phủ à !” 2 bóng ma cùng la lớn 1 câu , cây chiêu hồn bài trong tay chúng đã đánh thẳng vào người Điền Trấn . Điền Trấn chỉ cảm thấy 1 luồng khí lạnh bao phủ toàn thân , bị hất mạnh về phía sau , cây kiếm gỗ trong tay cũng bị gãy ra làm đôi .

Điền Trấn đang ngã người dưới sàn nhà , tức giận nói : “ sao còn không ra tay nữa .”

Mệnh lệnh vừa phát ra , chỉ nhìn thấy trên tràn nhà phía trên đầu được mở ra , chỉ nhìn thấy có mấy tên vệ sĩ mặc áo vest màu đen đang ẩn núp trên đó , trong tay mỗi người đều cầm lấy 1 ống bơm nước của người làm vừơn thường dùng , nghe thấy ông chủ ra lệnh , đồng thời phun xuống 7 , 8 tia dịch thể vừa màu đen vừa màu đỏ mang theo mùi tanh rất khó chịu .

2 bóng ma lập tức kêu thét lên , quỷ khí rậm rập phẫn nộ nói : “ máu chó ! các ngươi dám dùng máu chó bắn bọn ta ư !”

7 , 8 ống bơm cùng bắn xuống , những tia máu đã bao phủ cả căn phòng lại , 2 bóng ma bị những tia máu chó bắt trúng , cái cơ thể hư ảo của chúng bị thứ dơ bẩn nhất trên đời này là máu chó phun bắn khắp người , lúc này hình thể của chúng càng lúc càng mờ nhạt hơn nữa , giống như chỉ cần 1 cơn gió nhẹ cũng đủ để thổi tan cơ thể của chúng ta vậy .

tội nghiệp nhất chính là Điền Trấn . lúc này chỉ có ổng mình ông ta được mở thiên nhãn , còn những tay thuộc hạ của ông ta hoàn toàn không nhìn thấy bóng ma nào cả , họ hoàn toàn nghe theo lệnh của ông chủ mà phun máu chó xuống , cũng không biết nên ngắm vào đâu mà phun . như vậy 1 cơn mưa máu chó đổ ập xuống , không chỉ nhuộm đỏ tất cả các gia cụ quý giá trong phòng khách , ngay cả Điền Trấn đang đứng trong phòng cũng bị dính đầy máu chó .

vì sao có nhiều máu cho như vậy ư ___ à , thông thường thì những gia đình giàu có , trong nhà thường có nuôi rất nhiều khá nhiều con chó cưng đắt tiền làm cảnh .

vì muốn gom đủ 5 thùng máu chó , đêm nay , những chú chó đắt giá trăm ngàn của nhà họ Điền đã không may rồi đấy , 4 con chó bec_giê thuần chủng đã bị lấy máu lấy tới nỗi bị choáng , và 2 con chó danh chủng của nước Anh đã bị mất máu tới nỗi suýt chút giữ không nổi cái mạng chó của mình .

những con chó tội nghiệp đó không thể ngờ rằng cảnh nạn đổ máu của mình ngày hôm nay , là do tên khốn nào đó bỗng nhiên nổi hứng nghĩ ra cách bố trí “ cẩu huyết đại trận” để đối phó với những con ma chiêu hồn kia.


/33

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status