Đô Thị Tu Chân

Chương 12: vỡ mông

/33


lúc này bầu trời đã sáng hẳn , Tiểu Lục đã được nghỉ ngơi vài tiếng đồng hồ , trở lại căn phòng của Điền tiểu thư , các pháp trận trong phòng đã tháo bỏ ra hết rồi .

“ tiểu Lục sư phụ ơi …….. cái này dài như vậy , đâm vào được sao ?” 1 giọng nói mang theo vẻ kinh ngạc vang lên .

“ hãy yên tâm , kinh nghiệm của tôi rất phong phú , sẽ không xảy ra vấn đề gì đâu !” 1 giọng nói ôn hòa và an ủi vang lên .

“ á , nhưng mà , thứ này dài như vậy , đâm vào đó , có đau không đấy ?” giọng nói có chút lo lắng lại vang lên .

“ à , tôi sẽ cẩn thận 1 chút , nhưng lúc đầu sẽ có chút đau , chịu đựng 1 lát nữa sẽ hết thôi .” 1 giọng nói căng thẳng .

“ vậy ……….. vậy anh phải nhẹ nhàng chút nhé , tôi nhìn thấy thứ đó dài dễ sợ , trong lòng cảm thấy có chút sợ hãi …….” 1 giọng nói đành phải chấp nhận số phận vang lên .

…………

2 người đang đối thoại trong phòng Điền tiểu thư chính là Tiểu Lục và Điền Trấn , 2 người vừa trò chuyện , vừa căng thẳng nhìn vào Điền tiểu thư đang nằm trên giường .

hừ hừ ……… những người vừa nghĩ bậy nghĩ bạ hãy tự xem lại bản thân đi nhé !

xung quanh trước giường có thấp 4 chiếc đèn chong dùng để giữ hồn , Tiểu Lục cẩn thận từ trong lòng lấy ra 1 chiếc hộp thon dài , trong đó có đựng 6 cây kim toàn thân màu đen , chỉ nhìn thấy đầu kim giống như là rỗng ruột thì phải , cũng không biết làm bằng chất liệu gì .

Điền Trấn mang theo nét mặt vô cùng căng thẳng , lúc này ông ta đã tắm rửa thay bộ quần áo mới xong , tuy trên người vẫn khó tránh khỏi toả ra mùi tanh hôi của máu chó , nhưng lúc này không còn tâm trạng nào để ý tới chuyện đó nữa . tâm tư của ông rơi hết vào con gái của mình đang nằm hấp hối trên giường .

Còn Lục Khổng ư ……… à , tên vô dụng đó đã bị máu của mình làm khiếp sợ tới nỗi ngất xỉu rồi .

Tiểu Lục dùng 3 ngón tay nắm lấy 1 cây kim dài, đưa ra trước mặt quan sát 1 cách cẩn thận , sau đó hít mạnh 1 hơi vào người .

Ho nhẹ 1 tiếng , anh ta cố gắng tạo ra vẻ mặt nghiêm túc, trầm giọng nói : “ Điền tiên sinh , tôi phải bắt đầu đây . à ……. Nếu như 1 lát có xảy ra bất kỳ tình huống gì , ông chỉ cần trông giữ ở bên ngoài , tuyệt đối không được vào phòng quấy rầy tôi . nhớ kỹ , 1 lát nữa trong lúc điều trị sẽ có chút đau đớn , nếu như nghe thấy Điền tiểu thư thét lên , ông cũng tuyệt đối không được vào phòng quấy rầy tôi ! nếu không thì sẽ khó giữ tính mạng !”

Điền Trấn nhìn chằm chằm vào Tiểu Lục , trong ánh mắt dường như vẫn còn mang theo vẻ lo lắng , Tiểu Lục mỉn cười , nói : “ nếu như Điền tiên sinh không tin tôi , xin cứ cho tôi ra về .” ngưng 1 hồi , anh ta lại nhìn vào cây kim dài đang cầm trên tay , nhỏ tiếng nói : “ đây là pháp bảo của bổn môn , hắc cốt châm ! chuyên dùng để chữa trị những người bị dính tà khí trong cơ thể , chính giữa cây kim này là ruột rỗng , phối hợp với huyền môn chân khí , thông thường thì sẽ 1 mũi khỏi bệnh !”

nể mặt tờ chi phiếu 10 triệu đồng , Tiểu Lục mới kiên nhẫn giải thích , lắc đầu lẩm bẩm nói : “ cơ thể con người 13 quỷ huyệt , gọi là : qủy cung , quỷ tín , quỷ luỹ , quỷ tâm , quỷ lộ , quỷ chẩm , quỷ sàng , quỷ thị , quỷ quật , quỷ đường , quỷ tạng , quỷ thần , quỷ phong , gặp những người điên cuồng nói năng nhảm nhí , đứng hát trên cao , bước chạy điên cuồng , nằm mơ thấy ma , quỷ tà quỷ khóc , bất ngờ nổi điên không nhận ra người thân , đều châm vào 13 huyệt đạo đó , lập tức sẽ thấy hiệu quả . những thứ này , có ghi chép trong những cuốn sách y học cổ xưa . chỉ là thứ này không cùng 1 thể loại với trung y , những thứ mang theo cách nói quỷ thần như thế này , còn bị bên y học chính tông xem thường .”

Điền Trấn lại nhìn chằm chằm vào Tiểu Lục , ngật đầu 1 cái , quay người bước ra khỏi phòng .

Trong phòng chỉ còn lại mỗi Tiểu Lục và Điền tiểu thư đang nằm trên giường . Tiểu Lục hít mạnh 1 hơi vào người , từ từ ngồi xuống bên mép giường , 1 tay để lên ngực của Điền tiểu thư , những ngón tay nhanh như chớp tháo bỏ những nút áo ở trước ngực cô ta , tuy ánh sáng trong phòng khá yếu ớt , nhưng khi tháo chiếc áo trên người cô gái , bộ ngực trắng như tuyết lập tức hiện rõ trong không khí .

Tiểu Lục nhìn thấy cảnh tượng đó , mặc dù anh ta đã cố gắng đuổi bỏ tà niệm của mình , nhưng cũng không kềm được hơi thở bắt đầu gấp rút hẳn lên .

Dưới ánh đèn mờ tối , làn da của cô người đẹp trên giường trắng trong như ngọc thạch , trên khuôn mặt không còn 1 chút huyết sắc đó , trông càng nhu mì , điềm đạm đáng yêu hơn nữa . khi chiếc áo trên người được cởi ra , bộ ngực trắng như tuyết đã hiện rõ dưới cặp mắt của Tiểu Lục , bộ ngực nở nang đó làm cho nhịp tim của Tiểu Lục đập 1 cách điên cuồng , ngay cả miệng lưỡi cũng đã khô ráo cả rồi . ánh mắt dính chặt vào tấm thân thể thướt tha đó, đặc biệt 2 dấu chấm màu đỏ tươi đó , đã hút sạch toàn bộ tâm thần của Tiểu Lục rồi .

Ngón tay đang cầm cây kim đang không ngừng run cầm cập , nhanh chóng nhắm mắt lại , trong lòng không ngừng đọc tên của tổ sư , sau đó mới mở to mắt ra , hít 1 hơi huyền môn chân khí vào người , tâm thần mới dần dần ổn định lại .

Chỉ nhìn thấy tia sáng màu đen nhấp nháy , hắc cốt châm trong tay Tiểu Lục đã chích xuống . động tác của anh ta nhanh như chớp .

Anh ta hoàn toàn không tỏ vẻ mệt mỏi , hết sức chăm chú , ánh mắt nháy động , 3 ngón tay cầm lấy hắc cốt châm đâm xuống nhanh như tia chớp , từng luồng huyền môn chân khí thông qua cây hắc cốt châm ép vào trong cơ thể của Điền tiểu thư . dần dần , toàn thân anh ta đã chảy đầy mồ hôi , và Điền tiểu thư với nửa thân trên hoàn toàn trơ trụi đang nằm trên giường , trên làn da trắng như tuyết đó cũng đã hiện ra từng hạt từng hạt mồ hôi , cô Điền tiểu thư đó dường như bắt đầu có cảm giác , tuy vẫn đang trong tình trạng hôn mê , nhưng mà đôi lông mày đã khẽ díu lại , hơi thở càng lúc càng gấp rút , lâu lâu còn vang ra những tiếng rên nhỏ .

Lúc này Tiểu Lục đã sử dụng hết huyền môn chân khí luyện được trên mười mấy năm trong người để thi triễn ra ngoài , chỉ nhìn thấy trong miệng anh ta phun ra 1 luồng khí nóng màu trắng , ánh mắt dần dần mạnh mẽ hẳn lên , tuy cơ thể bắt đầu run lên cầm cập , nhưng những ngón tay khi cầm nắm những cây hắc cốt châm vẫn vững như bàn thạch .

Bất thình lình , Điền tiểu thư đang nằm trên giường bỗng nhiên há to miệng ra , 1 tiếng ho vang lên , 1 vũng máu màu đen từ trong miệng phun bắn ra ngoài , vũng máu màu đen đó nhuộm đầy trên giường , âm ỷ phát tỏ ra 1 thứ mùi vị âm hàn , đôi khi còn có tí ti khí lạnh bốc lên .

Tiểu Lục có chút yên lòng , nhìn thấy mình làm phép thành công , không cầm được trong lòng rung lên 1 cái ! luồng khí trong cơ thể của anh ta bắt đầu xoay tròn như những chiếc răng bánh , thông qua hắc cốt châm chạy vào trong cơ thể của Điền tiểu thư , giống hệt như 1 chiếc cối xây đá vậy , dần dần diệt đi những luồng khí âm hàn trong cơ thể Điền tiểu thư . chỉ thấy sắc mặt trắng bệch của Điền tiểu thư đã bắt đầu có lại chút huyết sắc , hàn khí trong cơ thể càng lúc càng yếu dần đi , sắc mặt của Tiểu Lục đã dần dần chuyển sang thành màu vàng .

Sắc mặt của cô Điền tiểu thư càng lúc càng hồng hào hẳn lên , chỉ là thứ hồng hào này có chút quá đáng , khuôn mặt giống hệt như bị người ta bôi đầy chu sa lên đó vậy ,ngay cả nhiệt độ cơ thể cũng bắt đầu tăng dần lên , những giọt mồ hôi trên toàn thân đang từ từ lan tỏ ra, tiếng rên trong cổ họng càng lúc càng lớn dần lên , trong những tiếng rên như đang rất đau khổ thì phải .

Tiểu Lục hít mạnh 1 hơi vào người , đầu lữơi dính chặt hàm trên , 1 luồng huyền môn chân khí phun ra khỏi miệng , đột nhiên hét lớn 1 tiếng : “ đi !”

Cánh tay không có cầm kim , ngón trỏ chấm mạnh vào trán của Điều tiểu thư .

Điền tiểu thư như bị sét đánh , đột nhiên há to miệng thét lớn 1tiếng , mở to mắt ra , từ trên giường bỗng nhiên ngồi bật dậy , chiếc môi nhỏ bé há ra , 1 vũng máu trực tiếp phun thẳng vào mặt của Tiểu Lục .

“ mẹ kiếp !” Tiểu Lục nhanh chóng dùng tay che lại trước mắt, chỉ cảm thấy cảnh tượng trước mắt đã biến thành màu đỏ , vừa định dùng ống tay áo lau mắt . cô Điền tiểu thư đó đã ngồi thẳng người lên , giật mình nhìn chằm chằm vào Tiểu Lục , ngay sau đó cô ta lập tức phát hiện ra rằng mình đang trong tư thế trần trùông nửa thân trên , khuôn mặt đẹp đẽ chỉ trong nháy mắt đã sợ tới nỗi trắng bệch ra , đột nhiên kêu rít lên 1 tíêng , trong lúc gấp bách theo điều kiện phản xạ tự nhiên dùng cánh chân ngọc ngà của mình đạp mạnh vào người Tiểu Lục 1 cái .

lúc này Tiểu Lục sau khi vận công xong đang trong tình trạng mệt mỏi , lại bị máu tươi che mắt , bịp 1 tiếng , đã bị đá ngã xuống giường .

cô Điền tiểu thư này quả không hổ danh còn con gái của tay trùm xã hội đen , tuy ngày thường tính cánh nhu mì , nhưng trong tình trạng cấp bách không biết lấy đâu ra 1 thứ dũng khí đáng sợ , đôi mắt quét ngang qua nhìn thấy có vài cây hắc cốt châm trên chiếc giường , mặc kệ tất cả , đưa tay chụp lấy 6 cây hắc cốt châm đó , đâm mạnh về phía Tiểu Lục đang nằm ngã ở phía dưới mép giường .

Tiểu Lục bị 1 cú đá xuống giường , lúc đúng mặt hướng sấp xuống đất , vừa định cong người bò dậy, nhưng chiếc mông vừa mới bò dậy được 1 nửa , lập tức bị những cây kim nhọn dài đâm thẳng vào mông ……….

“ á !!!!” tên nhóc lừa đảo lập tức vang lên 1 tiếng thét cực kỳ bi thảm .

Điền Trấn ở bên ngoài trông giữ hết nửa ngày trời bỗng nhiên sắc mặt kỳ lạ hẳn lên . trong lòng có chút nghi hoặc : hả ? Tiểu Lục sư phụ không phải từng nói rằng lát nữa sẽ nghe thấy tiếng kêu thét của con gái mình sao ? vì sao người kêu thét lên lại là anh ta vậy ? xem ra pháp lực của những cao nhân quả thật huyền diệu , quả thật không phải những người bình thường như chúng ta có thể đoán ra được ……..


/33

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status