Đô Thị Tu Chân

Chương 14: ngũ hành tông

/33


lúc này trong ngôi biệt thự họ Điền đang đối mặt tình thế cực kỳ nghiêm trọng , Điền Trấn mặc chiếc áo cứng màu đen , trong tay đang cầm lấy 1 thanh bảo kiếm rất dài , 1 hàng vệ sĩ đứng quanh đều tay cầm vũ khí , nhưng điều đáng nói là vũ khí mà họ đang cầm trong tay đều không phải là những thứ vũ khí thời hiện đại .

trong sân vườn ngôi biệt thư , 2 nhóm người đang ở thế giằng co với nhau .

Điền Trấn đang ngồi trên 1 chiếc ghế , sắc mặt âm trầm , đứng phía sau lưng ông ta có tên vệ sĩ đầu trọc A Liệt , ngoài ra còn có tên lực sĩ Lục Khổng . 2 bên là mười mấy tên vệ sĩ đang đứng xếp thành hàng ngang .

Và đứng ngay trước mặt Điền Trấn , chỉ có 4 người .

4 người đó , 1 người cơ bắp toàn thân như muốn nổ tung ra , thân hình không hề thua kém Lục Khổng , khuôn mặt vô cùng hung tợn , cái đầu nhẵn bóng , không có lấy 1 sợi tóc nào cả .

còn 1 tên thì có thân hình lùn thấp , chiều cao không tới 1 mét 6 , nhưng mập ú tới nỗi giống như 1 quả bong bóng , trên khuôn mặt mang theo 1 nụ cười ngớ ngẩn , tròng mắt quay tròn , đôi khi lộ ra những ánh mắt vô cùng xảo quyệt .

còn người thứ 3 thì hoàn toàn ngược lại với tên mập lùn , thân hình vừa cao vừa gầy , giống như 1 thân tre , khuôn mặt chỉ có da bọc xương , chẳng khác gì 1 cái đầu lâu , đặc biệt là đôi tay gầy trơ xương đó , giống hệt như 2 cái móng gà phóng to vậy .

còn người cuối cùng , lại là 1 thanh niên trẻ tuổi có sắc mặt nhợt nhạt. Người này mặc chiếc áo màu đen , cộng thêm mái tóc dài thẳng , khuôn mặt còn thành tú hơn cả 1 cô gái . nếu như không phải giữa đôi lông mày chứa đầy sát khí , ngoài ra 1 giọng nói khàn khàn đặc chưng của đàn ông thót ra từ miệng hắn , e rằng người ngoài sẽ lầm tưởng rằng hắn là 1 người phụ nữ .

“ Điền Trấn , đêm nay mi bố trí 1 thế trận to lớn như thế này , chỉ để đối phố với 4 người bọn ta sao ?” giọng nói của chàng thanh niên sắc mặt nhợt nhạt lạnh như 1 tảng băng , hắn đang ôm lấy 1 thanh kiếm có tạo hình rất kỳ lạ trong lòng , lạnh lùng nhìn vào Điền Trấn .

rất rõ ràng , chàng thanh niên trẻ tuổi này là thủ lĩnh cả nhóm , còn 3 tên gầy mập khổng lồ kia , giống hệt như những ngôi sao nhỏ vây quanh ánh trăng đứng ngay bên cạnh hắn .

Điền Trấn sắc mặt nghiêm trọng , tuy tuổi tác của chàng thanh niên ở trước mặt chưa chắc lớn bằng 1 nửa so với tuổi tác ông ta , nhưng mà trong ánh mắt của ông ta hoàn toàn không hề có ý khinh địch . ông ta trầm giọng nói : “ tới đời này , chỉ còn 4 người các ngươi thôi sao ?”

chàng thanh niên nhìn chằm chằm vào Điền Trấn 1 hồi , mép miệng lộ ra 1 nụ cười lạnh nhạt : “ thế nào ? mi chê 4 người quá ít sao ? lát nữa khi ra tay , mi sẽ biết sự lợi hại của bọn ta !”

Anh mắt của Điền Trấn rơi vào thanh kiếm kỳ lạ trong tay của chàng thanh niên , chỉ cảm thấy toàn thân thanh kiếm đó lan tỏ ra 1 khí thế rất gian tà , sắc mặt của ông ta âm u hẳn lên , lạnh lùng nói : “ mấy hôm trước các ngươi đã ám sát con gái ta , chính là dùng thanh kiếm trong tay mi sao ?”

chàng thanh niên lắc đầu , giọng nói của hắn vẫn rất lạnh nhạt : “ nói nhiều vô ích , hôm nay chúng ta hãy so tài 1 phen nào , nếu như mi thua , thì phải nhường lại quyền lợi tông chủ cho ta . còn con gái của mi , nếu như mi có bản lãnh cứu sống nó , mà không gây ảnh hưởng tới công lực của mi , sau này có thể thoải mái tới tìm ta trả thù .”

Điền Trấn cười lạnh vài tiếng , than thở nói : “ tông chủ , tông chủ , hừ , chính vì cái địa vị tông chủ đã làm cho các ngươi phải chờ đợi hết mấy chục năm sao , tên già đã điên cuồng rồi , tên trẻ càng điên cuồng hơn nữa .”

Chàng thanh niên thần sắc không hề biến đổi , dùng 1 tiếng nói bình tĩnh từ từ nói : “ điên cuồng ? tên của ta chính là là Cuồng Phong .”

“Cuồng Phong …….Cuồng Phong ………” Điền Trấn nhẩm nhớ lại tên gọi đó , bỗng nhiên há há cười nói : “ hừ , 1 thằng nhóc cuồng vọng ! nếu như là lão già đã dạy mi phép thuật đích thân tới đây , ta còn kiêng nể hắn 1 chút , nhưng mà hôm nay có chỉ mấy tên nhóc miệng còn hôi sữa dám tới đây khiêu chiến , vậy thì đừng trách ta Điền Trấn ăn hiếp hậu bối đấy !”

Cuồng Phong yên lặng nhìn vào Điền Trấn đang cười lớn , cũng không lên tiếng , chỉ đợi khi Điền Trấn cười xong , hắn mới lạnh lùng nói 1 câu : “ mi cười đủ chưa ? hừ , chỉ là 1 tên khốn giỏi phô trương thanh thế , nếu như hôm nay ta có tư cách đứng ở nơi này , bản lãnh của ta tất nhiên là đã vượt xa lão già đó rồi , có đủ tư cách đại biểu nhà họ Phong chiến đấu với nhà họ Điền các ngươi . rõ ràng mi đã đoán được điều này , nhưng vẫn cố ý cười lớn để che dấu sự bất an trong lòng mi !”

Cuồng Phong lắc đầu , ánh mắt khi nhìn vào Điền Trấn có chút khinh thường : “ lẽ ra 20 năm rtước , nhà họ Điền các ngươi đã phải nhường chiếc ghế chủ tông ra rồi , năm xưa nếu như không phải có cao nhân giúp đỡ , sư phụ của ta đã có thể chiến thắng mi rồi . lời hẹn ước 20 năm đã qua , đã tới lúc nhà họ Phong bọn ta ngồi lên chiếc ghế tông chủ rồi đấy .”

hắn từ từ rút thanh kiếm ra khỏi bao, dưới ánh trăng , lưỡi kiếm chiếu rọi ánh trăng lờ mờ , phát ra từng luồng từng luồng khí lạnh , giống hệt như vũng nước mùa thu , 1 luồng khí màu xanh đang di động trên lưỡi kiếm , vừa mới rút ra khỏi bao , lập tức lan tỏ ra 1 khí thế âm lạnh !

Điền Trấn lập tức biến sắc , không kềm được thót ra 1 câu : “ các ngươi đã luyện thành ?”

Cuồng Phong vẫn mang theo 1 nụ cười trên môi , chỉ là dưới sự chiêu rọi của lưỡi kiếm , khiến cho nụ cười của hắn trông lạnh lùng như 1 tảng băng : “ phụ sự của ta phải tốn hết 20 năm khổ luyện , mới qua được tầng này , nếu như ta đã thắng được hắn , hắn tất nhiên là không còn thiết sống nữa rồi , nên là đã lấy mình luyện kiếm , cuối cùng cũng đã luyện thành thanh kiếm này . Điền Trấn , ta từng hứa với hắn , khi thanh kiếm này rút ra khỏi bao , nhất định phải dùng để uống máu trên cổ mi .”

Cuồng Phong quay lưỡi kiếm lại , chỉ xúông đất , nhỏ tiếng nói : “ tà kiếm nhà họ Phong đã luyện thành , nhà họ Điền các ngươi còn thứ gì để ỷ lại nào ? lần này cho dù các người có mời cao nhân nào tới , ta cũng có đủ tự tin chém hắn dưới lưỡi kiếm của ta .”

sắc mặt của Điền Trấn vô cùng khó coi , trong ánh mắt loé ra tia sáng sợ hãi , ông ta cắn chặt hàm răng , nhỏ tiếng nói : “ được ! theo quy định của tông môn , nếu như các ngươi có thể thắng ta 2 trận , chiếc ghế tông chủ này , ta sẽ nhường lại cho mi ! tất cả sản nhiệp của tông môn , đều thuộc về mi ! ta sẽ dẫn theo già trẻ trai gái nhà họ Điền ẩn sống trên rừng núi được chưa nào !”

Cuồng Phong nhìn vào Điền Trấn , lắc đầu , dùng 1 khẩu khí rất kỳ lạ nói : “ Điền Trấn à, sao mi ngốc thế , hoặc là quá thông minh muốn để lại con đường sống cho mình ? mi hiểu rõ ràng nếu như nhà họ Phong của ta lấy được chiếc ghế tông chủ , việc đầu tiên cần làm là giết cùng diệt gọn cả nhà họ Điền các ngươi !”

câu nói của hắn từng chữ từng chữ từ từ nói ra , trong giọng nói bình thản đó bao hàm thứ thù hận và oán hận vô tận , Điền Trấn nghe xong không kềm được rung lên 1 cái , cả người giật lùi về phía sau 1 bước .

“ nói nhảm nhiều quá làm gì , đánh xong rồi nói !” tên Lục Khổng đứng ở phía sau Điền Trấn bỗng nhiên hét lớn , lớn bước bước ra chính giữa 2 nhóm người .

Cuồng Phong nhìn vào tên khổng lồ ở trước mặt mình , trên mép miệng lộ ra 1 nụ cười khinh thường , lạnh nhạt nói : “ được , đánh đi !”

Điền Trấn có chút do dự , lùi về phía sau 1 bước , trầm giọng nói : “ cẩn thận .”

Lục Khổng hít mạnh 1 hơi vào người , xương cốt toàn thân bỗng nhiên vang lên tiếng “ rắc , rắc” , 1 âm thanh giống như đang xào đậu không ngừng vang ra từ cơ thể của hắn, chỉ nhìn thấy hắn đột nhiên duỗi thẳng người lên , chiếc áo đang mặc trên người lập tức bị rách vụn ra , cơ bắp toàn thân cứng như sắt , gầm nhỏ nói : “ tới nào ! ai dám tới so tài với ta nào !”

3 tên thuộc hạ đứng phía sau Cuồng Phong đưa mắt nhìn nhau 1 cái , không ngờ người bước ra nghiên chiến lại là tên vừa mập vừa lùn , trên mặt của hắn mang theo nụ cười kỳ lạ : “ tốt lắm , để ta xem xem năng lực của mi mạnh tới cỡ nào !”

Lục Khổng nhìn vào tên mập lùn ở trước mặt mình , cho dù đối phương có nhón chân lên cũng chưa cao tới phần ngực của mình , dường như chỉ cần mình tung 1 cú đấm thôi cũng đủ để kết liễu hắn rồi , nên đã hừ lớn 1 tiếng : “ mi không được , hãy kêu tên cao to kia ra so tài với ta !”

bàn tay to lớn giơ cao , chỉ thẳng về phía tên đầu trọc có thân hình không thua kém gì mình . khuôn mặt của tên đầu trọc lập tức lộ ra vẻ tức giận , vừa định tiến lên ,nhưng tên mập lùn vẫn nhất quyết đòi chiến : “ không cần vội vã , để ta chơi với mi trước , nếu như mi có bản lãnh đánh chết ta , rồi mới tìm hắn cũng chưa muộn .”

Điền Trấn ở phía sau la lớn 1 câu : “ Lục Khổng , đừng khinh địch .”

Lục Khổng dùng lưỡi liếm môi vài cái , hừ 1 tiếng , cười lạnh nhìn vào tên mập lùn ở trước mặt , la lớn : “ được ! bóp chết mày trước , sau đó sẽ bóp chết những tên còn lại !” nói xong , 2 tay dang ra phóng thẳng về phía tên mập lùn để chụp lấy cổ hắn . tuy Lục Khổng có chút lỗ mãng , nhưng tốc độ ra tay cực nhanh .

Nhưng mà Lục Khổng chỉ cảm thấy mình đã vồ hụt , lại quan sát kỹ , phát hiện ra rằng tên mập lùn đã biến mất dưới cặp mắt của mình .

Trong lúc đang vô cùng kinh ngạc , chỉ nghe thấy Điền Trấn ở phía sau la lớn : “ cẩn thận dưới chân !” Lục Khổng lập tức cúi đầu nhìn xuống đất , chỉ nhìn thấy mặt đất đang bằng phẳng lúc nãy , bỗng nhiên xuất hiện 1 ụ đất đang di chuyển quanh mình , Lục Khổng hít mạnh 1 hơi vào người , cong eo xuống , 1 cú đấm thẳng xuống mặt đất .

Oàng 1 tiếng vang lên , chỉ có những người thính mắt mới có thể nhìn thấy trong lúc Lục Khổng tung cú đấm xuống đất , trong cú đấm đó có xuất hiện 1 luồng khí xoáy ! mặt đất bằng phẳng trong sân vườn bị đập ra 1 cái hố cực lớn , nhưng mà ụ đất đó di chuyển cực nhanh .

Xì !!

U đất đó đã vòng tới sau lưng Lục Khổng , chỉ nhìn thấy vụn đá tung bay , 1 bóng người từ dưới đất chui lên , 1 cánh chân vừa ngắn vừa thô đá thẳng vào gáy sau của Lục Khổng , Lục Khổng khẽ nghiêng người , giơ cánh tay ra đỡ lấy , tên mập lùn lập tức lợi dụng sức bật bật lùi về phía sau mấy mét , bỗng nhiên lại bùm 1 tiếng nhảy chui xuống đất , không còn nhìn thấy hình bóng của hắn nữa !

Lục Khổng lập tức lộ ra ánh mắt cảnh giác, cẩn thận quan sát mặt đất ở xung quanh , chỉ nhìn thấy 1 ụ đất không ngừng di chuyển quanh đó , tuy thân hình của Lục Khổng rất to lớn , nhưng tốc độ rất nhanh , đột nhiên hét lớn 1 tiếng , giống như 1 con báo săn phóng thẳng về phía trước , chỉ nghe thấy pìng pìng pìng …… những cú đấm liên hồi đập thẳng xuống mặt đất . mặt đất bị hắn đập ra 1 cái hố cực to cực sâu , nhưng mà tốc độ của ụ đất đó còn nhanh hơn Lục Khổng nữa , Lục Khổng dùng hết sức lực toàn thân nhưng cũng chỉ có thể ở phía sau hít bụi , hắn tức tới nỗi kêu hét vang trời .

Ơ trên không cách mặt đất vài trăm mét , Ngô Đạo Tử đang ngồi lơ lửng trên bầu trời , chỉ là lúc này ông ta đang sử dụng thuật tàng hình , tập trung quan sát cuộc chiến ở phía dưới , trên khuôn mặt của ổng bắt đầu lộ ra vẻ háo hức , trong miệng lẩm bẩm : “ à ? không ngờ là “ thuật độn thổ” của “ngũ hành tông” ……. Thú vị thú vị , chẳng lẽ đêm nay ta được chứng kiến cảnh giao đấu định mệnh của họ Phong và họ Điền trong “ ngũ hành tông” sao ? à, chắc nhóm đông là nhà họ Điền thì phải , tuy chỉ là môn phái trong tục thế , nhưng hình như có mối tình hương lửa với bổn môn , xem ra đêm nay ta không giúp họ không được rồi …….”


/33

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status