Đô Thị Tu Chân

Chương 29: khủng …. Khủng long ?

/33


Vào lúc xế chiều , mùa xuân ở thành phố ven biển tràn trề những cơn gió biển mát mẻ .

Tuy vẫn còn là mùa xuân , những các cô gái trẻ trên đường phố đã vội vã thay bằng những bộ đồ mùa hè , tranh nhau phô bày tấm thân thể thanh xuân nóng bỏng tràn đầy sức sống của mình ra ngoài .

Tiểu Lục trở về tới thành phố vào lúc trời vừa chập tối , trải qua 1 năm trời bị giam cầm trong núi , giờ đây được trở về thế giới phồn hoa , lúc này trong lòng Tiểu Lục đang vô cùng vui vẻ , đôi mắt nhìn trái nhìn phải , không ngừng ngắm nhìn những cô gái ăn mặc mát mẻ đang dạo bộ trên đường phố .

Cũng không thể trách anh ta được . bất kỳ 1 chàng thanh niên bình thường nào , bắt anh ta sống trong núi hết cả năm trời , quanh năm suốt tháng chỉ gặp được mấy tên đạo sĩ già , không nhìn thấy được quá nhiều phụ nữ . cái này gọi là đi lính 3 năm , heo cái cũng trông như là Điêu Thuyền .

Hồi tưởng lại 1 năm trước , mình còn là 1 tên lừa đảo không quyền không tiền , còn lúc này ư , sờ sờ vào chiếc túi càn khôn trong lòng mình , trong đó có chứa vài món bảo bối vơ vét được của Tiêu Dao Tử __ hì hì , với tính cánh vô lại của Tiểu Lục , theo Tiêu Dao Tử hết cả năm trời , tất nhiên là phải đi đục khoét vài món bảo bối của lão già kia mới đúng luật chứ nhỉ .

Ngoài ra trước khi xuống núi , không ngờ khinh Linh Tử đứng đợi ở ngoài cửa , tuy địa vị của khinh Linh Tử ở trong Tiêu Dao Phái rất đặc biệt , nhưng khá hợp với tính cách lười nhác ngang bướng của Tiểu Lục . trước khi chia tay , còn tặng lại cho Tiểu Lục 1 miếng ngọc như ý . nói là nếu như gặp phải chuyện không hay , thì đập vỡ đó , khinh Linh Tử sẽ lập tức cảm nhận được , sẽ nhanh chóng tới giúp đỡ .

Ngoài ra , còn tiền bạc nữa . 1 năm trước từ trong nhà họ Điền kiếm được 20 triệu đồng . lúc này Tiểu Lục đã có phép thuật trong tay , ngoài ra còn có 1 tài sản khổng lồ như vậy nữa . lúc này về tới thế giới phồn xa ở bên ngoài , trong lòng tất nhiên muốn vui vẻ bao nhiêu thì có bấy nhiêu rồi . trong lòng đang suy tính nên đi đâu vui vẻ trước đã .

Trong lòng chỉ còn lại 1 nghi vấn , đó là vì sao Ngô Đạo Tử không chịu về cùng mình . ngoài ra , ổng còn tiêu tốn pháp lực của mình để đưa Tiểu Lục từ trên núi Nga Mi về tới thành phố , sau đó lại ba chân bốn cảng bỏ về núi Nga Mi như đang mắc nợ ai thì phải .

Mang theo nỗi nghi vấn đó , Tiểu Lục nhanh chóng chạy về nhà , 1 năm không trở về , đường xá cũng không có gì thay đổi . nhưng mà cửa tiệm coi bói của Ngô Đạo Tử dưới toà chung cư , vì 1 năm không trả tiền thuê nhà , nên đã bị chủ nhà lấy lại từ lâu rồi .

Chạy lên lầu , dùng chìa khoá mở cửa ra , bước vào trong nhà , khoá cửa lại Tiểu Lục lập tức cảm thấy có chút không ổn . lẽ ra 1 năm trước khi rời khỏi căn nhà này , các đồ dùng trong nhà đều bị Ngô Đạo Tử nhét hết vào túi càn khôn , ngay cả tủ lạnh , lò bếp cũng được mang đi . nhưng mà khi vừa bước vào trong nhà , trong phòng khách có đầy đủ gia cụ , ghế salon và bàn được sắp xếp 1 cách ngay ngắn .

Tuy các gia cụ trong nhà đều là những món đồ cũ được mua rẻ ngoài chợ Second Hand , nhưng được dọn dẹp 1 cách sạch sẽ , trên chiếc bàn còn có trải 1 tấm khăn trải bàn màu hoa , phía trên bàn có 1 chiếc bình thuỷ tinh , có cắm vài đoá hoa Tulíp . dùng sức ngửi ngửi , 1 hương thơm nhẹ nhàng , không phải là mùi hoa thơm , mà giống như mùi thơm của các món đồ trang điểm của phụ nữ .

Tiểu Lục díu chặt đôi lông mày lại …….. không sai mà ! đây là nhà mình đấy chứ .

Chính vào lúc này , chỉ nghe thấy từ trong nhà tắm truyền tới tiếng nước chảy rào rạt , ngay sau đó cánh cửa được đẩy ra , có 1 người 1 tay cầm quần , 1 tay cầm sách từ đang cúi đầu từ trong phòng bước ra .

Tiểu Lục chỉ kịp ngơ người 1 cái , người đó ngẫng đầu lên , nhìn thấy Tiểu Lục , trên khuôn mặt lộ ra dáng vẻ vô cùng kinh ngạc, yên lặng được khoảng 3 giây , từ trong cổ họng của người đó nổ ra 1 tiếng rít vang dội !

“ á !~~~~”

vù 1 tiếng , cuốn sách trong tay đã ném về phía Tiểu Lục . sau đó lập tức chạy lùi vào trong phòng tắm , vừa lui vừa dùng 1 giọng nói khàn khàn khó nghe la hét : “ hiếp dâm ! hiếp dâm ! cưỡng hiếp !”

à ….. nói 1 câu theo lương tâm nhé , người bị hoảng hốt giật mình, chính là Tiểu Lục mới đúng . anh ta nhìn thấy người vừa bước ra từ phòng tắm , vừa mới quan sát được 1 giây đồng hồ , nhịp tim lập tức đập mạnh như trống gõ , ngay sau đó cuốn sánh phóng thẳng vào mặt , anh ta trở người né qua . đợi tới khi người đó hét rống lên , Tiểu Lục mới kịp định hồn , thì ra đó là 1 cô gái !

thiên địa lương tâm , suy nghĩ đầu tiên của Tiểu Lục chính là : thì ra trên thế giới này , khủng long còn chưa bị tuyệt chủng !

vội vã quan sát được vài giây , cô gái đó chắc cũng bằng tuổi Tiểu Lục là cùng . chiếc mũi trên khuôn mặt có hình dáng giống như 1 củ tỏi , cái miệng thì rộng ra gần tới lỗ tai , đôi mắt nhỏ như hạt đậu , ngoài ra còn cộng thêm 1 cặp kính dày cộm , hơn nữa trên đôi môi là 1 hàng râu ria dày đặc ….. hả ? râu ria ?

quan sát kỹ hơn 1 chút , Tiểu Lục suýt chút ngất xỉu tại chỗ . đó đâu phải râu ria gì chứ , rõ ràng là lông mũi lộ ra từ 2 cái lỗ mũi đấy thôi !

nhưng cô gái này lại cứ dùng tay che lại cặp ngực của mình , dáng vẻ vô cùng hoang mang , há to cổ họng ra hét những câu như : “ hiếp dâm !” “ cưỡng hiếp!” gì đó .

Tiểu Lục có thể thề với Tam Thanh đạo tôn , anh ta thà đi hiếp dâm 1 con Tinh Tinh cái , cũng tuyệt đối không bao giờ có những “ Suy nghĩ không an phận” với cô gái này .

Cô gái đó vừa la hét , vừa tay chân lúng túng chụp lấy tất cả những món đồ có thể chụp được trong nhà tắm , không phân biệt trắng đen gì cả ném thẳng về phía Tiểu Lục . những thứ như xà phòng , bình dầu gội đầu , những cuộn giấy súc , thậm chí ngay cả 1 gói băng vệ sinh phụ nữ chưa tháo ra dùng !

Đợi tới khi né qua được cái bàn chải vệ sinh cái bô , Tiểu Lục mới hét lớn 1 tiếng : “câm miệng !”

Cú hét của anh ta , dường như đã dùng hết khí lực của đan điền . sức chấn động không thể coi thường được , con khủng long cái trong nhà tắm ngơ ngác cả người , nhận ra trong tay không còn thứ gì có thể ném ra ngoài nữa , mới chịu ngậm miệng lại , nơm nớp lo sợ nhìn chằm chằm vào Tiểu Lục ,trong đôi mắt hạt đậu tràn đầy những ánh mắt cảnh giác .

“ cô ! cô là ai !” Tiểu Lục lẽ thẳng khí hùng hét 1 câu , cố gắng đừng để ánh mắt của mình rơi vào những sợi lông mũi của đối phương __ anh ta sợ nhìn nhiều thêm 1 chút cũng sẽ để lại nỗi ám ảnh suốt đời .

con khủng long cái rung giọng nói : “ mi , mi là ai ? là ăn trộm? Cường đạo ? xin anh đừng làm hại tôi , những món đồ trong nhà anh cứ lấy thoải mái .” ngưng 1 hồi , cô ta lại vô cùng thận trọng nói thêm 1 câu : “ nếu như ….. nếu như anh quả quyết cần …… tôi , xin anh hãy dịu dàng 1 chút được không …. Người ta mới lần đầu tiên đấy ……”

”………..”

nếu như với tính cách lừơi nhác của Tiểu Lục , cũng có lúc bị người ta chọc tới nỗi phải phun máu , vậy thì lúc này , anh ta đã sắp phun máu ra rồi đấy . nếu như 1 người như Tiểu Lục mà còn bị thôi thúc tới nỗi muốn cầm dao chém người , vậy thì lúc này , anh ta quả thật rất muốn lấy thanh phi kiếm ra bắn chết con khủng long cái ở trước mặt .

“ XX cái OO mi đấy ! cô trông tôi giống ăn trộm sao ? thiếu gia ta sống ở đây nè ! đây là nhà của ta ! sao cô lại ở trong nhà của ta vậy ?” Tiểu Lục kiềm nén lại cơn giận .

“ hả ? nhà của anh ?” sắc mặt của con khủng long cái lập tức bình tĩnh lại 1 chút, không còn quá hoảng hốt nữa , vút ngực thở 1 nhẹ 1 tiếng : “ thì ra anh là chủ nhà ….. sao không nói sớm ? là người ta sợ muốn chết luôn nè !”

cô ta từ từ bước ra khỏi phòng tắm , mang theo ánh mắt nghi ngờ nhìn vào Tiểu Lục : “ à , lúc nãy anh không nhìn thấy gì chứ ? cho dù anh là chủ cho thuê nhà , cũng không được lợi dụng lúc người ta …. Lẻn vào nhà chứ ?”

” chủ ? chủ cho thuê ?” Tiểu Lục giương to đôi mắt ra nhìn vào con khủng long cái .

chuyện gì thế này ? chủ cho thuê nhà?

trong đầu Tiểu Lục lập tức ngộ tỉnh . hồi tưởng lại những biểu hiện kỳ lạ của Ngô Đạo Tử ….. chắc là việc làm tốt của lão già khốn nạn đó rồi !

nghĩ tới đây , anh ta nén lại cơn giận trong lòng , trầm giọng nói : “ cô là khách thuê của nhà này sao ? căn phòng này là do ai cho cô thuê vậy ?”

khủng long cái còn chưa kịp lên tiếng , phía sau đã truyền tới âm thanh dùng chìa khoá mở cửa , ngay sau đó cửa nhà được đẩy vào , 1 giọng nói dịu dàng trong trẻo dễ nghe truyền tới , mang theo vài tiếng thở dốc nói : “ Như Hoa , mau tới giúp mình nào , mình mua về rất nhiều món đồ đấy .”

Tiểu Lục quay đầu lại , trao đổi ánh mắt với người đó 1 cái ,chỉ nhìn thấy 1 cô gái diễm lệ rung động lòng người đang đứng ngay cửa vào , mái tóc hơi xoắn màu nâu xoã ngang vai , trên khuôn mặt thanh tú có chút ửng đỏ , trên chóp mũi còn có dính vài hạt mồ hôi , trong tay đang cầm 1 chiếc túi giấy rất to , trong miệng túi lộ ra rất nhiều trái cây . trông dáng vẻ của cô ta , xách 1 túi đồ nặng như vậy leo lên lầu 4 , chắc là mệt lắm nhỉ .

Cả 2 trao đổi ánh mắt với nhau , cùng hô lên 1 tiếng .

Câu nói của Cô gái đó là : “ là anh ? Tiểu Lục ?”

còn câu nói của Tiểu Lục chính là : “ cô ? cô là Lâm San San ?”

Còn cô “ Như Hoa” đang đứng ngay trước cửa phòng tắm , trên khuôn mặt cũng đã lộ ra dáng vẻ kỳ lạ , đôi mắt hạt đậu nhìn chằm chằm vào Tiểu Lục , nhỏ tiếng lẩm bẩm nói : “ thì ra hắn chính là Tiểu Lục mà San San thường nhắc tới ……”


/33

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status