Đô Thị Tu Chân

Chương 31: tình cảm tiềm ẩn

/33


Tiểu Lục chưa từng nghĩ qua , ở lại trong nhà mình , lại phải đi năn nỉ van xin người khác như thế này .

Vào đêm tối , Như Hoa cố ý trốn vào ở trong phòng mình , chỉ để lại Lâm San San và Tiểu Lục ở lại trong phòng khách .

Trong ánh mắt của Lâm San San rõ ràng có mang theo nỗi oán hận thầm kín , đôi khi lại quét qua khuôn mặt của Tiểu Lục , cả 2 không mặn không nhạt trò chuyện bình thường .

Trong cuộc trò chuyện , Tiểu Lục biết được rằng dạo này kinh tế của Lâm San San đang rất khó khăn . tuy căn nhà này được Ngô Đạo Tử cho cô ta thuê lại với giá rẻ , nhưng cho dù tiền thuê có rẻ tới cỡ nào ,1 mình Lâm San San vẫn không thể gánh vác nổi , cuối cùng phải gọi người bạn thân Như Hoa cô nương kia tới ở chung , để cả 2 cùng gánh vác tiền nhà .

Còn cô nương Như Hoa kia ……. Điều khiến cho Tiểu Lục cảm thấy bất ngờ chính là , tên của cô ta quả thật là Như Hoa !cũng không biết có phải là 1 trò đùa quái đản của cha mẹ cô ta không …….

Hiện nay Lâm San San vẫn còn đang theo học ở trường Phó An . còn cô nương Như Hoa kia , là trong lúc Tiểu Lục nghỉ học 1 năm nay mới chuyển về trường . Tiểu Lục cũng cảm thấy có chút kỳ lạ ___ 1 món hàng thượng hạng như cô nương Như Hoa kia , nếu trước nay học chung trường với mình , mình tuyệt đối không thể nào không nghe tới tiếng tăm của cô ta được .

Nhìn thấy bộ đồ trên người Lâm San San đang mặc là những bộ đồ loại kém , trong lòng Tiểu Lục có chút tò mò .

Tên tuổi của Lâm San San trong trường Phó An , anh ta đã từng nghe nói qua . nghe nói rằng cô gái này có những mối quan hệ mờ ám với những công tử nhà giàu trong trường , trên cơ bản thì thuộc dạng gái đẹp chuyên tiếp khách thuê . vì sao giờ lại nghèo khổ tới mức độ này nhỉ ? có thể nhận ra rằng cách ăn ở mặc đồ của cô ta đều rất tiết kiệm , tuy căn nhà đã được cô ta trang trí rất tỉ mỉ , nhưng người có đôi mắt tinh đời vẫn có thể nhận ra rằng những ngày này cuộc sống cô ta khá căng thẳng .

Đối phương hỏi lại Tiểu Lục vì sao lại nghỉ học cả năm nay , Tiểu Lục bịa rằng do lão già khốn Ngô Đạo Tử đang bị bệnh nặng nên phải về quê chữa bệnh , bên cạnh lão già khốn nạn không có người thân , nên mình phải ở bên cạnh chăm sóc cho ổng .

Tuy Lâm San San vẫn còn có chút nghi hoặc , nhưng cô ta cũng không truy hỏi thêm nữa , cả 2 yên lặng 1 hồi , dường như có chút không biết nên nói gì nữa , Tiểu Lục lắc đầu nói : “ trễ rồi , đi ngủ thôi .”

“ ừ .” Lâm San San ngật đầu , khuôn mặt bỗng nhiên đỏ hẳn lên , ngay cả phần cổ cũng biến thành màu hồng .

Tiểu Lục không phải thánh nhân , chỉ là 1 thanh niên trẻ tuổi , ở trong núi dồn nén hết cả năm trời , nhìn thấy dáng vẻ gợi người như thế này của Lâm San San , trong lòng cũng có chút rung động , nhanh chóng quay ánh mắt nhìn sang hướng khác , che giấu nói : “ tối nay , tôi sẽ ngủ trên ghế salon .”

Lâm San San lắc đầu , nghiêm giọng nói : “ không , căn phòng này là do chú của anh cho tôi thuê lại với giá rẻ , trong lòng tôi luôn cảm kích ông ấy . chuyện lần trước , tôi đang rất áy náy …… nếu như anh đã về nhà rồi , sao có thể bắt anh ngủ ngoài phòng khách như vậy được ?”

ngưng 1 hồi , cô ta cắn răng nói : “ tối nay anh hãy ngủ ở phòng tôi ….. tôi đi ngủ chung với Như Hoa được rồi .”

nói xong , không đợi Tiểu Lục từ chối , cô ta vội vã chạy vào phòng , sau 1 hồi bận rộn , đã thu dọn lại chăn đơn trên giường , nhìn thấy Tiểu Lục đứng ngay trước cửa , ánh mắt của cô ta có chút rối loạn , nhỏ tiếng nói : “ à …… khăn và bàn chải , anh hãy dùng của tôi trước , ngay mai tôi đi mua lại cái mới …à …….”

dường như tiếng nói của cô có chút run rẩy , cúi đầu chạy ngang qua người Tiểu Lục , trốn vào trong phòng Như Hoa .

Tiểu Lục chỉ há to miệng ra , không biết nên nói gì . lại nhìn thấy Lâm San San đứng ngay cửa phòng , dường như có chút do dự , thu lại can đảm , ngẫng đầu lên , ánh mắt nhìn thẳng vào đôi mắt của Tiểu Lục , từ từ nói : “ tôi rất biết ơn anh . không chỉ là đêm hôm kia anh đã giúp đỡ tôi , cũng không phải vì tôi lấy đi tiền của anh mà anh không truy cứu tôi . tôi biết rằng trong trường mọi người nhìn tôi bằng ánh mắt gì , nhưng mà hôm đó , trong lúc anh giúp đỡ tôi , trong ánh mắt của anh , không có sự xem thường .”

nói xong , cô ta lại nhìn chằm chằm vào Tiểu Lục vài giây , từ từ khép cửa phòng lại .

Trong lòng Tiểu Lục có chút rung động .

Trong trái tim của anh ta , bỗng nhiên có thêm 1 thứ cảm giác kỳ lạ mà suốt 19 năm qua anh ta chưa từng có , cảm giác đó dường như có chút run rẩy , có chút cảm động , dường như có chút ấm áp .

Nghĩ qua nghĩ lại , anh ta đóng cửa phòng , chui thẳng vào giường ngủ .

Mùi hương thơm của chăn đơn chui thẳng vào phổi , trong đầu không ngừng hiện ra cảnh tượng đêm hôm đó vào 1 năm trứơc . nhớ lại tấm thân thể tuyệt đẹp của Lâm San San , trong lòng anh ta có chút rối loạn , không kiềm được thở dài 1 tiếng . cố gắng xoá bỏ những ý nghĩ xấu xa trong đầu mình , thầm đọc thần chú , mới từ từ chìm sâu trong giấc ngủ .

Trong giấc ngủ đó , anh ta đã có 1 giấc mơ rất ngọt ngào , lúc tỉnh giấc , mặt trời đã lên cao , Tiểu Lục trở người thức dậy . vươn vai giãn người 1 cái , bước ra khỏi phòng .

Trong nhà không có ai cả , chắc Lâm San San và Như Hoa đã tới trường rồi .

Điều khiến cho Tiểu Lục cảm động chính là , trên bồn vòi nước trong phòng tắm , bàn chải đã được nặn kem đánh răng . trên chiếc bàn trong phòng khách có để lại món ăn sáng . 19 năm nay luôn là Tiểu Lục chăm sóc người ta , chưa từng hưởng qua cảm giác được người khác chăm sóc như vậy cả , nên lúc này trong lòng không kiềm được có chút cảm động . lại nhìn thấy trên góc bàn có để 1 xấp mỏng tiền giấy , tiền giấy đó rõ ràng đã quá cũ , tuy thận trọng xếp ngay ngắn trên bàn , nhưng xấp tiền giấy đó dường như mang theo 1 sức mạnh kỳ lạ , đặc biệt là tờ giấy bên cạnh xấp tiền đó :

“ trên người anh không có tiền , hãy lấy đỡ số tiền này để sử dụng .”

vô cùng thận trọng cầm lên , trên khuôn mặt của Tiểu Lục lộ ra 1 vẻ mặt nghiêm trang mà suốt cuộc đời anh ta chưa từng thể hiện qua . xấp tiền chưa tới 100 đồng , tiền không nhiều , nhưng mà hiện giờ Lâm San San ngay cả 1 bộ đồ có giá trên 100 đồng cũng không có .

nghĩ tới điều này , Tiểu Lục ngơ ngác cả người .

phải tới nhiều năm sau , Tiểu Lục mới hiểu rõ 1 điều rằng : nếu như có 1 cô gái như thế này , cô ta sẵn lòng lấy bàn chải của mình cho bạn sử dụng , sẵn lòng lấy hết số tiền để dành của mình cho bạn mà ngay cả bản thân cô ta tiếc rẻ không dám dùng số tiền đó để mua 1 bộ quần áo cho mình ___ 1 cô gái như vậy , nếu như bạn còn không biết quý trọng cô ta , vậy bạn chính là 1 tên cầm thú !

trong nhà không có ai cả , Tiểu Lục yên tâm lấy túi càn khôn của mình ra , sắp xếp lại vài món đồ . nghĩ đi nghĩ lại , hôm nay cũng không có việc gì làm , hay là tìm cách kiếm chút tiền tiêu trước đã .

à , ngay lập tức , trong đầu của anh ta đã hiện ra hình bóng của 1 người .

là 1 tên lừa đảo chuyên nghiệp , anh ta thích loại người gì nhất nhỉ ? tất nhiên là những tên đầu óc đơn giản dễ trở thành dê béo rồi . may thay , những loại người có đầu óc đơn giản , Tiểu Lục vừa đúng có quen biết 1 người …… ngay lập tức , trong đầu của anh ta đã hiện ra 1 hình bóng cao to oai vệ .

ngay sau đó , Tiểu Lục thu xếp lại tâm trạng của mình , trên khuôn mặt lại lộ ra 1 nụ cười đặc chưng của những tên vô lại , ngẩng đầu ưỡn ngực bước ra khỏi nhà .

trường Cơ Đức là 1 trường học vô cùng nổi tiếng trong thành phố . khác xa với cách nổi tiếng vì có nhiều thành phần hư hỏng như trường Phó An của Tiểu Lục , trường Cơ Đức nổi tiếng về khoản tiền học phí đắt đỏ và các công trình thiết bị vô cùng xa hoa .

có thể nói , đây là 1 trường học dành cho quý tộc . bước vào cổng trường Cơ Đức , trong lòng Tiểu Lục không ngừng than thở về những tên công tử nhà giàu dễ ghét . không ngờ cổng chính của ngôi trường lại xây thành 1 đường ô tô đủ cho 4 chiếc xe lưu thông cùng lúc , cây cối ở 2 bên giống hệt như những hàng vệ sĩ đang đứng canh gác , hoa cảnh được thi công 1 cách ngay ngắn . trên đường đôi khi xuất hiện những thanh niên nam nữ ăn mặc lộng lẫy sạch sẽ rảo bước , những người này đều có cùng 1 đặc điểm : trên mặt của họ đều mang theo vẻ kiêu ngạo .

sau cổng trường là 1 bãi đậu xe rộng lớn , Tiểu Lục giống như đang bước vào hội trường triễn lãm xe hơi vậy , trên cơ bản thì tất cả các loại xe hiệu trên thế giới , ở đây đều có đầy . Tiểu Lục vừa đi vừa nhìn , nhìn tới nỗi hoa cả mắt .

Tiểu Lục quả thật không ngờ rằng , thì ra thành phố mà mình đang sinh sống lại có nhiều người giàu có như thế này .

Anh ta không quan tâm tới những ánh mắt kỳ lạ ở xung quanh đang phóng tới , quả thật , những người ở xung quanh đều mặc những bộ đồ hiệu nổi tiếng trên thế giới , Tiểu Lục mặc bộ đồ dân thường như thế này tỏ ra khá nổi bật trong đám đông .

Bước vào trong phòng anh ta lại không kiềm được phải thở dài 1 tiếng . cái khác không nói , chỉ nói về cái cung thể thao khổng lồ ở trước mặt thôi , giá trị của nó e rằng đã ngang bằng cả ngôi trường của mình trước kia rồi ! kéo lại 1 tên thanh niên ở bên cạnh , hỏi : “ xin hỏi hội karate ở đâu vậy ?”

tên thanh niên đó là học sinh của trường Cơ Đức, dáng vẻ đang vô cùng bực bội , chỉ về phía cung thể thao ở trước mặt , sau đó nhanh chóng chạy đi , dường như sợ rằng đứng bên cạnh Tiểu Lục quá lâu sẽ bị nhiễm bệnh vậy .

Bước vào cửa vào cung thể thao , trên tường có dán đầy bảng hiệu của các câu lạc bộ , nhưng Tiểu Lục lại không tìm thấy chữ “ karate” , tìm đi tìm lại 2 lần , mới nhìn thấy 1 tấm bảng , trên đó ghi là “ liên minh hội võ thuật Cơ Đức” .

Anh ta đang tò mò , bên cạnh có 2 thanh niên mặc bộ trang phục bóng rổ chạy ngang qua , Tiểu Lục kéo lấy 1 trong 2 tên đó : “ xin hỏi , vì sao nơi này không có hội karate vậy ?”

Tên thanh niên đó với dáng vẻ vô cùng khiêu ngạo , nhìn vào Tiểu Lục : “ cậu không phải là người Cơ Đức phải không ? ngay cả chuyện này cũng không biết sao ? từ lúc 3 năm trước sau khi Lục Khổng vào học ở trường này , đã đánh bại tất cả những cao thủ trong hội karate , hội judo , hội taekenwo , lại đánh bại tất cả các cao thủ ở cùng thành phố , ở trường Cơ Đức sáng lập ra hội liên minh võ thuật này , hiện giờ trong Cơ Đức không còn bất kỳ câu lạc bộ võ thuật nào khác , chỉ còn lại liên minh võ thuật thôi .”

nói xong , trừng mắt với Tiểu Lục 1 cái , nhanh chóng bỏ đi .

Tiểu Lục ngơ người , gượng cười : “ thế là rõ vì sao tên lực sĩ lại đi khiêu chiến khắp đi , thì ra là muốn sát nhập các môn phái lại .”

Anh ta tìm tới hội liên minh võ thuật đó , vừa mới bước vào , anh ta không kiềm được thở 1 hơi dài . cái đài đấu võ ở chính giữa phòng của cung thể thao này , cho dù tìm khắp thành phố , cũng không tìm được cái thứ 2 hoàng tráng như thế này !

1 nhóm thanh niên mặc trang phục hội viên đang vây thành 1 vòng tròn , chính giữa dường như có người đang đấu võ , rừng người không ngừng vang lên những tiếng gào hét . ngay sau đó Tiểu Lục nghe thấy ở chính giữa võ đài vang lên tiếng hét kinh hoàng .

tiếng hét đó trung khí trần đầy , trầm mạnh đầy sức sống , lâm râm còn mang thêm vẻ giận dữ , mang máng hình như là tên lực sĩ Lục Khổng thì phải !

hả ? hình như tên khốn này đang đấu võ với ai đó , rốt cuộc là tên nào chán sống đây , dám đánh lộn với con tinh tinh đó ?

anh ta lập tức tiến về phía trước ,nhưng mà vừa bước tới gần , chỉ nghe thấy rừng người hét lên 1 cách vang dội , ngay sau đó là 1 bóng người hất bay ra ngoài , ngã mạnh xuống sàn nhà ngay trước mặt Tiểu Lục .

chỉ nhìn thấy người nằm dưới chân mình mang theo dáng vẻ vô cùng đau đớn , vùng vẫy hết nửa ngày trời vẫn không bò dậy nổi , nụ cười trên mép miệng của Tiểu Lục đã chuyển đổi thành kinh ngạc .

là Lục Khổng !

người bị hất bay ra lại là Lục Khổng ! tên khốn này luyện thứ ngoại công chí cương chí dương , con tinh tinh có 1 cơ thể biến thái cứng như thép kia bị hất bay ra ngoài ??!!!


/33

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status