Độc Nữ Y Phi: Không Lấy Vương Gia Cặn Bã

Chương 128 - Chương 126

/133


Đèn hoa mới lên, Quân Khởi La mới bước ra cổng sòng bạc Cát Tường với Nhạc Sênh.

Quân Khởi La duỗi thắt lưng, đột nhiên giọng nói của Vô Ảnh vang lên bên tai: Chủ mẫu, Thẩm Uyển Hoa và cái tên Chu Xương kia trốn ở con hẻm đối diện bên tay phải người, ý đồ đoạt lại khế đất và bạc.

Quân Khởi La nghe vậy hơi nhếch nhếch môi, bày tỏ biết rồi. Sau đó dẫn Nhạc Sênh, phe phẩy quạt giấy, chậm rãi bước ra ngoài với hình chữ bát đi về phía con ngõ không bóng người phía trước.

Chưa đi được bao lâu, quả nhiên đằng sau có hai cỗ tiếng bước chân từ xa lại gần.

Ngô huynh hãy khoan đi. Giọng nói của Thẩm Uyển Hoa vọng đến.

Quân Khởi La dừng bước lại, xoay người nhìn Thẩm Uyển Hoa đứng cách vài bước và Chu Xương sau lưng hắn, cười tà và nói: Ồ, Thẩm huynh vẫn chưa hồi phủ sao? Gọi tại hạ lại có việc gì chăng?

Thẩm Uyển Hoa không đáp lời, tay nắm lấy một thanh dao găm bước vài bước đến trước mặt Quân Khởi La, còn Chu Xương lại vượt qua các nàng chặt đứt đường lui của các nàng.

Quân Khởi La phe phẩy cây quạt, khinh miệt hỏi: Thẩm huynh có ý gì đây?

Ngô huynh, giao khế đất và bạc vừa mới thắng được ra đây, bản thế tử tuyệt đối không đụng vào một sợi lông của ngươi. Nếu không...... Thẩm Uyển Hoa nói xong thì rút dao găm ra, quơ quơ trước mắt Quân Khởi La.

Chu Xương ở bên cạnh bổ sung thêm: Uyển Hoa, cả một trăm vạn bạc kia của hắn nữa.

Ha ha. Quân Khởi La mỉa mai cười nói: Thế tử của Phàn Dương Vương phủ đánh bạc thua, lại còn muốn cướp về à, để truyền đi, không sợ làm người ta chê cười thỏa thích sao?

Thẩm Uyển Hoa nghe vậy thì ánh sáng hung hiểm lóa lên trong mắt: Cái này thì không nhọc Ngô huynh lo lắng rồi.

Sao Quân Khởi La có thể bỏ qua trong ánh sáng mắt hắn? Hiển nhiên thằng nhãi này là động sát tâm rồi đấy!

Quân Khởi La cũng không để ở trong lòng, đưa tay phải lấy ra một chồng ngân phiếu lớn từ trong ngực giơ lên sườn mặt mình: Một khi đã như vậy, toàn bộ ngân phiếu ở trong này, Thẩm huynh tự mình lấy đi.

Thẩm Uyển Hoa không nghi ngờ gì cả, đưa tay ra lấy ngân phiếu lại.

Cây quạt trên tay trái Quân Khởi La nhanh chóng xấp lại, đánh vào cổ tay cầm dao găm của Thẩm Uyển Hoa với thế nhanh nhơ chớp.

Cổ tay Thẩm Uyển Hoa bị đau, dao găm rơi leng keng ngã trên mặt đất, bị Quân Khởi La tung cước đá ra xa cách ba trượng.

Nhạc Sênh cũng động thủ đồng thời, bốp bốp - giáng cho hai quyền vào hai con mắt Chu Xương mỗi bên một quyền, hai mắt hắn ta nổi đom đóm, người thì cũng ngồi chồm hổm trên mặt đất, bắt đầu kêu rên.

Đến đây rồi nhưng Quân Khởi La vẫn chưa thu tay lại, lấy cây quạt làm vũ khí, cứ đánh lên đầu Thẩm Uyển Hoa, ra tay nhanh như chớp điện, nhanh như gió, cùng lắm thì chỉ có tể nhìn thấy những tàn ảnh. Chỉ trông thấy đầu Thẩm Uyển Hoa bị đánh cho nghiêng tới nghiêng lui, không lâu sau thì bị đánh cho giống như cái đầu heo. Nhạc Sênh cũng cho Chu Xương trên mặt đất một trận tay đấm chân đá, từng có được giáng xuống hung ác, đánh cho tên kia kêu la như điên.

Thấy Thẩm Uyển Hoa và Chu Xương đã ngất đi cả, Quân Khởi La mới dừng tay lại, kêu: Người đâu!

Vô Thương, Vô Ảnh, Phượng Tam, Phượng Cửu, bốn người nhảy ra từ trong góc tối.

Vô Ảnh và Vô Thương không tồi lắm, lần đầu tiên đi gặp Quân Khởi La, nàng đã ra một tay với bọn hắn, nhưng mà cũng chưa từng trực tiếp quan sát công phu trên tay nàng như hôm nay vậy, thế nên vẫn lại là bị kinh ngạc đến nơi, âm thầm cảm thán chỉ e là ngoại trừ thế tử có thể đối kháng với nàng thôi, cho dù là Vô Thương - có công phu tốt nhất trong 18 ảnh vệ cũng kém hơn nàng!

Phượng Tam, Phượng Cửu, vẫn là lần đầu nhìn thấy Quân Khởi La thi triển công phu, quả đúng là trợn mắt há hốc mồm, hai người họ gần như là vô ý thức nhảy ra từ góc tối.

Một nữ tử mười lăm mười sáu tuổi, lại có thân thủ như vậy, sao có thể không làm cho người ta nhìn nàng với cặp mắt khác xưa? Nếu nói lúc trước bị Vương gia phái đến bên cạnh nàng chỉ là vì sứ mệnh, nhưng bây giờ hiển nhiên trong lòng bọn hắn là đã bằng lòng ở lại tại bên cạnh nàng rồi !

Ném Thẩm Uyển Hoa ngay cổng Phàn Dương Vương phủ cho ta, còn về họ Chu......

Quân Khởi La ngồi xổm xuống, thăm dò hơi thở mỏng manh của hắn, hiển nhiên là bị nội thương rất nặng, trong một canh giờ, nếu không cứu trị, chắc chắn không sống được! vừa than thở Nhạc Sênh xuống tay thật ác độc, thản nhiên nói: Không cần phải xen vào hắn, nếu là có người đường nhìn thấy, có lòng tốt đưa hắn đi khám đại phu, thì đó là tạo hóa của hắn rồi.

... ...

Bóng đêm mông lung, hai ngọn đèn lồng màu đỏ thật to treo cao ở cổng Phàn Dương Vương phủ, chiếu xuống làm bóng dáng uy nghiêm sư tử đá được kéo dài thật dài trên thềm đá.

Đùng!

Một bọc vật thể giáng xuống từ trên trời nện vào trước một pho tượng sư tử đá, bị che mất một nửa.

Hai gã canh cỗng nhìn bọc vật thể không rõ kia, trong lòng hơi sợ sệt, thủ vệ Giáp hỏi với giọng run run: Kia là thứ gì đó?

Thủ vệ ́t cũng là hơi mất bình tĩnh nói: Trông như là một người, nhưng mà ngươi đi nhìn một cái thì chẳng phải sẽ biết rồi sao?

Thủ vệ Giáp vội vàng hỏi: Sao lại không phải ngươi đi?

Thủ vệ ́t nghĩ nghĩ rồi nói: Hai ta cùng đi.

Hai người có chung nhận thức, tay cầm chuôi đao của thanh đao đeo bên hông, để che giấu nhát gan trong nội tâm, bước một từng bước rồi dừng một bước rồi đi lên phía trước, phát hiện quả thật là một người nằm sấp mặt úp xuống dưới.

Thủ vệ Giáp nhấc chân đá lật mặt người kia lại, lập tức bị bộ mật người nọ hoàn toàn thay đổi thành đầu heo dọa cho nhảy dựng lên trong giây lát, sau đó chán ghét nói: Vương phủ chúng ta làm sao vậy? Liên tiếp phát sinh chuyện không hay, lúc này lại càng ghê gớm hơn, thế mà lại ném một thi thể ngay cửa chúng ta, thật là xui xẻo!

Thủ vệ ́t nhìn kỹ rồi nói: Ta thấy sao bộ xiêm y này hơi quen quen?

A! Thủ vệ Giáp nghe vậy, giật mình nói: Chẳng phải hôm nay thế tử chúng ta ra cửa đã mặc bộ xiêm y này sao?

Thủ vệ ́t vội vàng ngồi xổm xuống lật xem ngọc bội treo thắt lưng trên mặt đất của người nọ, thấy dấu hiệu trên mặt trước là của Phàn Dương Vương phủ, mặt sau có khắc một chữ Hoa , bỗng sợ vô cùng: Trời ơi, thật sự là thế tử của chúng ta, vậy làm như thế nào mới được?

Thủ vệ Giáp đưa tay thăm dò hơi thở của người nọ trên mặt đất một chút, cố gắng bình tĩnh nói: Còn thở.

Người đâu, thế tử bị thương!

Hai người lập tức hô to lên, phá vỡ sự yên lặng ở Phàn Dương Vương phủ, sau đó Thẩm Cẩm Thành dẫn người đến, mang Thẩm Uyển Hoa tới Hoa uyển, rồi giọng Chu thị khóc cha gọi mẹ kia bắt đầu khuếch tán trong trời đêm.

Thẩm Uyển Nguyệt bị Thẩm Cẩm Thành phái người mời vào Hoa uyển, thấy người trên giường có bộ mặt xanh xanh tím tím sưng lên như cái đầu heo, hoàn toàn không nhận ra bộ dáng ban đầu, nếu không có xiêm y trên người hắn và đồ trang sức thắt lưng treo trên lưng làm rõ thân phận của hắn, thì làm gì có ai có thể nhận ra hắn được?

Thẩm Uyển Nguyệt bắt mạch cho hắn, mạch tượng suôn sẻ, kiểm tra xong, trên người hắn ngoại trừ cổ tay phải sưng đỏ, cũng không có vết thương gì, cũng không có nội thương. Bèn mở hòm thuốc ra lấy một cái bình sứ đổ ra hai quả viên thuốc trên thủ, bóp mở khớp hàm Thẩm Uyển Hoa, cứng rắn nhét viên thuốc vào trong miệng hắn, sau đó bôi thuốc mỡ tiêu sưng lên cổ tay phải cho hắn, mới quay sang Chu thị và Thẩm Cẩm Thành.

Nhìn mẫu phi dựa vào lòng phụ vương mình khóc đến thở không ra hơi, Thẩm Uyển Nguyệt thở dài nói: Mẫu phi, đừng khóc, chỉ là nhìn ghê người, nhưng bên trong cũng không có chuyện gì.

Thật sự? Không phải Nguyệt Nhi đang an ủi mẫu phi chứ? Chu thị không tin ngẩng đầu lên hỏi.

Thật sự!

Có được câu khẳng định của Thẩm Uyển Nguyệt, lúc này Chu thị mới dần nín khóc, Thẩm Uyển Nguyệt lại quay sang hỏi Thẩm Cẩm Thành: Phụ vương, cũng biết là chuyện gì xảy ra? Lại là người phương nào đánh đại ca thành cái dạng này?

Thẩm Cẩm Thành lắc đầu với vẻ mặt mờ mịt: Vừa nãy thủ vệ phát hiện đại ca của con ghé vào cửa, bổn vương dẫn người đi khiêng hắn vào, cũng không biết là chuyện gì xảy ra, đợi đại ca con tỉnh lại rồi hỏi xem.

Thẩm Uyển Nguyệt cũng không hỏi nhiều nữa, ngồi bên mép giường chờ Thẩm Uyển Hoa tỉnh lại.

Độ chừng hai nén hương, Thẩm Uyển Hoa mới nhe răng trợn mắt tỉnh lại.

Hoa Nhi...

Chu thị bổ nhào vào mép giường nắm lấy bàn tay Thẩm Uyển Hoa, lấy làm đau lòng lắm, đã bao giờ Hoa Nhi của nàng phải chịu đựng tổn thương như vậy? Vì sao sau khi thứ tiện nhân Quân Khởi La kia trở về, thì bao giờ Hoa Nhi cũng gặp xui xẻo? Vương gia, chàng nói có phải là bát tự của Quân Khởi La quá cứng, xung khắc với Hoa Nhi không chứ? Chúng ta có cần mời pháp sư đến xem không?

Mẫu phi, đừng tin những thứ này có được không! Chắc chắn là đại ca chọc phải người nào, mới bị người ta hạ độc thủ. Thẩm Uyển Nguyệt tập trung nhìn Thẩm Uyển Hoa hỏi: Đại ca, huynh nói đi, cuối cùng là xảy ra chuyện gì?

Làm sao Thẩm Uyển Hoa dám nói mình đã thua mất sòng bạc Cát Tường và Hồng Tụ lâu rồi chứ? Đầu suy nghĩ, nảy ra ý hay, nói làm khóe miệng đau đớn vô cùng: Buổi chiều hôm nay, có một hồng y thiếu niên tên là Ngô Si Nhân mang một trăm vạn lượng bạc đến cược lớn ở sòng bạc, một ván phân định thắng thua, con và cữu cữu thương lượng xong, bèn quay về xin bạc và khế đất và tờ chứng kinh doanh của sòng bạc và Hồng Tụ lâu với mẫu phi, gom đủ một trăm vạn lượng cược một trận với hắn. Quả nhiên cữu cữu không phụ kỳ vọng, thắng được một trăm vạn bạc kia. Lúc nãy con và cữu cữu ôm bạc, khế đất cùng nhau chuẩn bị trở về, bị người nọ phục kích, ngân phiếu, khế đất trên người bị cướp sạch không còn...

Nghe trăm vạn tiền của cứ không còn như vậy, Thẩm Cẩm Thành hoa mắt chóng mặt, suýt nữa đứng không vững. Chu thị cũng là sợ ngu người, vào buổi chiều nếu nhi tử không thỉnh cầu khăng khăng, ngoài ra nàng cũng hiểu được nhà mình mở sòng bạc, ca ca rất có nghiên cứu với thuật đánh cược, chuyện này có phần thắng rất lớn, lúc này mới nảy sinh lòng tham, nào ngờ còn chưa ôm tiền thêm nóng được, thì đã bị người ta cướp sạch không còn...

Ngô Si Nhân? Thẩm Uyển Nguyệt Tâm vẫn nghi ngờ, thản nhiên hỏi: Ca ca huynh bị phục kích ở đâu?

Hẻm Kê Liễu.

Con hẻm kia, do thường xuyên gặp phải cướp bóc, hiếm khi có người trong kinh đi vào đó. Trên người huynh bọc nhiều bạc như vậy, tại sao chọn đến đó? Thẩm Uyển Nguyệt ngờ vực hỏi.

Một tia mất tự nhiên thoáng qua trong đôi mắt Thẩm Uyển Hoa, trong lòng nén giận, nha đầu chết tiệt này kia thông minh như vậy làm cái gì!

Ta và cữu cữu đều có công phu, muốn đi về sớm cho mọi người vui mừng một chút, nên không có để ý nhiều như vậy,


/133

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status