Độc Phi Ngự Tà Vương

Chương 44 - Chương 44

/125


Edit: voi còi

Chu Bảo Trạch kinh ngạc nhìn Âu Ngạn Hạo đến đây, trong lòng không phải tư vị gì.

Mị nhi vậy mà thực sự thuyết phục Âu Ngạn Hạo tới.

Đè xuống trong lòng dâng lên khác thường tình tự, Chu Bảo Trạch đi vào sảnh trước, hành lễ nói: Thảo dân thấy qua vương gia.

Ừ. Âu Ngạn Hạo thu hồi ánh mắt quan sát cảnh vật chung quanh, tùy ý khoát khoát tay, hỏi, Ngươi tính toán làm hoàng thương? Bản vương có thể giúp ngươi, nhưng mà...

Chu Bảo Trạch mỉm cười, đối với Âu Ngạn Hạo chỉ cao khí ngang nói: Đa tạ vương gia ưu ái, thảo dân không dám làm phiền vương gia.

Cuej tuyệt như vậy khiến Âu Ngạn Hạo nhướng mày: Ngươi không cần bản vương giúp ngươi?

Đa tạ vương gia. Chu Bảo Trạch lại hành lễ, chẳng qua, ý cự tuyệt trong lời nói cùng lễ của hắn tạo thành rõ ràng tương phản.

Được, ngươi đừng hối hận! Âu Ngạn Hạo cười lạnh một tiếng, đứng dậy liền đi.

Nhìn Âu Ngạn Hạo thở phì phì rời đi, Chu Bảo Trạch hành lễ cung tiễn.

Đợi được Âu Ngạn Hạo đi không thấy bóng dáng, lúc này Chu Bảo Trạch mới thẳng đứng dậy, hắn muốn cùng Lâm Mị cùng một chỗ, kiên quyết sẽ không tiếp nhận giúp đỡ của Âu Ngạn Hạo.

Nếu như hắn trở thành hoàng thương, sau này, có phải cùng Lâm Mị cách liền gần hơn một ít hay không?

--

Âu Ngạn Hạo về tới vương phủ, phân phó Nhạc Thần: Sai đầu bếp chuẩn bị một chút, ngày mai, ta mời Mị nhi tới dùng cơm. Đem sở trường đều mang hết ra, làm xong có thưởng.

Sau khi hạ nhân lĩnh mệnh đi xuống, Nhạc Thần có chút lo lắng nhìn vương gia nhà mình: Gia, vì sao Chu Bảo Trạch cự tuyệt ngài?

Vì sao? Ngươi nói vì sao? Âu Ngạn Hạo nhíu mày hỏi.

Chẳng lẽ là bởi vì hắn đối với Lâm tam tiểu thư có mang cảm tình khác, cho nên không muốn tiếp thu ân huệ của ngài? Nhạc Thần suy đoán.

Nếu như là như vậy, Chu Bảo Trạch này cũng thật là đối Lâm Mị mối tình thắm thiết a.

Vì nàng, ngay cả lợi ích dễ như trở bàn tay cũng buông tha .

Ừ, ngươi nói chỉ là một phần nguyên nhân nhỏ. Âu Ngạn Hạo cười lạnh một tiếng, Làm một thương nhân, còn là một người thừa kế sắp muốn kế thừa vị trí gia chủ vẫn chưa có hoàn toàn nắm giữ toàn quyền to của gia tộc, ngươi cảm thấy hắn sẽ bỏ qua cơ hội tốt như vậy sao?

Âu Ngạn Hạo cũng không trông chờ Nhạc Thần trả lời: Hắn không đáp ứng, không phải là bởi vì hắn không muốn làm hoàng thương, mà là bởi vì, có người trước ta một bước cho hắn hứa hẹn.

Nhạc Thần kinh ngạc trừng lớn hai mắt: Gia, là ai?

Còn có thể là ai?




/125

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status