Độc Phi Ngự Tà Vương

Chương 61 - Chương 61

/125


Edit: voi còi

Lâm Mị liếc mắt nhìn Lâm Bác Nguyên, hỏi: Còn có việc sao? Không có việc gì con liền đi trở về.

Lâm Bác Nguyên cũng không biết phải nói như thế nào, trận này vốn phải là tân khách tẫn hoan, kết quả ngươi vui ta vui mọi người cùng vui, cuối cùng làm sao làm được lúng túng như thế đâu?

Không đợi đến Lâm Bác Nguyên trả lời, Lâm Mị cũng không có kiên trì tiếp tục chờ, quay đầu rời đi.

Tam tỷ, phụ thân mẫu thân còn có nhiều đại nhân đều ở trong này như vậy, tỷ cứ rời đi như vậy sao? Lâm Thiến Khanh thở phì phì chất vấn.

Quá không hiểu quy củ.

Đối mặt với chất vấn của Lâm Thiến Khanh, Lâm Mị cười, mắt hoa đào quyến rũ conh cong thành vầng trăng non tươi đẹp, hỏi: Bọn họ quyền cao chức trọng hơn so với Âu Ngạn Hạo?

Một câu nói, khiến người ở chỗ này ngay cả rắm cũng không dám phóng.

Thất vương gia tay cầm binh quyền đứng ở chỗ này, hắn còn vội vàng bợ đỡ Lâm Mị như thế, ai dám nói với Lâm Mị một chữ không?

Đừng nói một chữ không, chỉ sợ là ngay cả cái sắc mặt không tốt cũng không dám có.

Hắn là khách nhân của ta, ta không nên đến chiêu đãi hắn? Lâm Mị nhíu mày cười hỏi, đem Lâm Thiến Khanh nói đến mặt đỏ tía tai, á khẩu không trả lời được.

Ơ kìa, Tam muội, Tứ muội chẳng qua chính là quá để ý muội thôi. Nghĩ sau này nàng gả ra, cơ hội gặp mặt liền thiếu, lúc này mới nghĩ muốn nói chuyện với muội nhiều hơn. Lâm Y Hân vội vàng ra hòa giải, muốn nhân cơ hội biểu hiện một phen.

Chỉ tiếc, Lâm Mị sẽ cho nàng cơ hội này mới thật là thấy quỷ.

Nhiều trò chuyện? Lâm Mị cười khẩy nói: Tại sao ta lại nhớ mười mấy năm qua, ta cùng tỷ muội trong nhà đã nói chuyện, một đôi tay là có thể đếm được đấy. Viện tử của ta càng cho tới bây giờ sẽ không có người đặt chân quá, luyến tiếc? Để ý? edit: voi còi

Lâm Mị mâu quang lưu chuyển, như cười như không nhìn Lâm Y Hân sắc mặt lúng túng: Nhị tỷ, tỷ thật sẽ mở mắt nói mò.

Sau một lúc thật to đánh mặt mũi của bọn họ, Lâm Mị xoay người nhanh nhẹn rời đi.

Phản ứng của người của Lâm là cái gì, biểu tình như thế nào, cùng nàng có quan hệ gì sao?

Bên trong phòng rơi vào ngắn ngủi yên tĩnh, Lâm Bác Nguyên chỉ cảm thấy trên mặt mình hình như là bị người hung hăng quăng mấy bạt tai, nóng bừng đau.

Lần này ông mất mặt là ném quá độ.

Triệu thị đột nhiên mở miệng, phá vỡ phần lúng túng làm người ta khó chịu này: Nha đầu Mị nhi này a, chính là cái tính tình ngang tàng. Nói năng chua ngoa lòng như đậu hủ, kỳ thực a, nàng là luyến tiếc muội muội của mình.

Tiểu cô nương a, tâm tư không dễ đoán a. Bình Dương hầu phu nhân cũng cười mỉm tiếp lời, tốt xấu bọn họ cũng là thông gia, đương nhiên là muốn cho nhau cấp bậc thềm.

Cũng may hai người bọn họ lời vừa nói, người khác cũng là theo bậc thang này xuống.

Mọi người cười cười nói nói, dường như vừa rồi cái gì ngoài ý muốn cũng không có phát sinh.

Lâm Y Hân kéo tay Lâm Thiến Khanh tới trong góc, thấp giọng nói: Muốn khóc cũng phải nhịn, hôm nay là ngày đại hỉ của muội. Nhớ kỹ, sau này muội liền rời đi An Viễn hậu phủ, chậm rãi liền sẽ là chủ mẫu của Bình Dương hầu phủ.

Chờ muội ổn định phu quân của mình, chính mình có chỗ dựa vững chắc, cũng không nghĩ thế nào bắt chẹt nàng liền thế nào bắt chẹt. Lâm Y Hân đem hạt giống cừu hận tiếp tục rót vào trong lòng Lâm Thiến Khanh, nhiều một phần cừu hận, Lâm Mị liền càng xui xẻo một ít.

Ta biết, nhị tỷ. Lâm Thiến Khanh hơi gật đầu, mắt đỏ đáp ứng.

Lâm Y Hân lại khuyên nàng mấy câu, sau đó liền đi tìm các tiểu thư quan lại khác, lúc này thế nhưng là thờ gian tốt để nàng giao lưu bằng hữu tốt, thời gian không thể đều lãng phí ở trên người Lâm Thiến Khanh.

Một mình đợi ở trong góc Lâm Thiến Khanh cảm thấy ở đây khiến trong lòng nàng bị đè nén, quay đầu, thừa dịp không có người chú ý, đi trong viện.

Chậm rì rì đi, vừa lúc nhìn thấy Lâm Mị đưa Âu Ngạn Hạo rời đi.

Âu Ngạn Hạo tựa hồ còn đang nói với Lâm Mị cái gì, Lâm Mị vừa mới bắt đầu còn có lệ ứng mấy tiếng, sau đó liền không nhịn được, nâng tay lên, một cái tát vỗ vào trán của Âu Ngạn Hạo.

Lâm Thiến Khanh đảo hít một hơi khí lạnh, Lâm Mị đây là muốn chết đi?

Đâu nghĩ đến sự tình làm cho nàng càng thêm kinh ngạc ở phía sau đâu.

Âu Ngạn Hạo không chỉ không tức giận, hơn nữa còn kéo lại tay của Lâm Mị, vẻ mặt quan tâm kiểm tra, nghe loáng thoáng truyền đến thanh âm, lại là đang hỏi Lâm Mị tay có đau hay không.

Lâm Thiến Khanh chân lảo đảo một cái, may mắn bên cạnh có cái cây cho nàng đỡ mới không bị ngã sấp xuống, chỉ là sắc mặt của nàng khó coi.

Dựa vào cái gì Thất vương gia sủng Lâm Mị như thế?

Đối với thất vương gia như vậy, phản ứng của Lâm Mị vậy mà không phải cảm động đến thụ sủng nhược kinh, mà là rất nhanh rút tay về, ....., cơ hồ là liền đánh mang đạp đem Âu Ngạn Hạo đuổi ra.

Gia hỏa đáng ghét rốt cuộc đi rồi, Lâm Mị ngáp một cái, xoay người phải đi về.

Lâm Thiến Khanh này thành thân, một ngày đều là cãi nhau, liền ngủ trưa cũng không có cơ hội ngủ, nàng muốn về sớm một chút đi ngủ.

Mới xoay người đi vài bước, đột nhiên bị Lâm Thiến Khanh ngăn cản.

Lâm Mị nhíu mày, bước chân vừa chuyển, liền muốn đi vòng qua vướng bận gì đó.

Đâu nghĩ đến, nàng đi phía trái, Lâm Thiến Khanh cũng đi phía trái, nàng hướng bên phải, Lâm Thiến Khanh cũng hướng bên phải.

Lâm Mị lúc này bạo phát tính tình a, trực tiếp đứng lại, cười khẩy nói: Chưa từng nghe qua chó ngoan không cản đường sao? Ngươi ngay cả một con chó ngoan cũng không bằng sao?

Tam tỷ, rốt cuộc tỷ có một điểm cảm thấy thẹn tâm hay không, có xấu hổ hay không? Lâm Thiến Khanh phản ứng


/125

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status