Đội Trật Tự Và Những Kẻ Thích Đùa

Chương 29

/60


Cám ơn bà kon đã ủng hộ ! Yên tâm đi ! Càng về sau càng hấp dẫn ...

Một người bị ôm , xấu hổ đến mất hết tri giác ! Còn người kia đang sung sướng tận hưởng cảm giác ... được ôm !!

Cảnh này chỉ được chấm dứt khi 1 tiếng hét kinh hoàng vang lên :

- Các người đang làm gì thế ???

Mắt Nai lao tới xô hắn ra .

- Mày ... mày ... định giở trò gì với Dung vậy hả ??? Thằng nhóc tức giận túm cổ áo hắn .

- Tôi chả giở trò gì hết !!! Nhóc ấy bị ngã . Tôi chỉ đỡ thôi ! Hắn tỉnh bơ.

- Tao không tin ! Dung rất giỏi võ ! Làm gì có chuyện ngã ngang xương thế được !!! Mày cố tình phải không ???

( Tác giả : Bộ giỏi võ thì không bao giờ bị ngã chắc ??? )

- Không tin thì hỏi nhóc ấy xem ! Hắn nhún vai . Bụng thầm nghĩ : Giá mà đập cho thằng nhóc này 1 trận thì tốt quá !!! ( ^ ^ )

Thằng nhóc chưa chịu thôi , định sửng cồ tiếp thì nạn nhân lên tiếng . Mặt vẫn còn hơi đỏ .

- Cậu ấy chỉ đỡ tôi thôi ! Chẳng có việc gì cả đâu ...

- Thật chứ ??? Dung không nói dối tôi đấy chứ ???

- Tôi nói dối cậu làm quái gì ? Mà cậu có phải mẹ tôi đâu ? Sao hạch sách đủ điều thế ??? Nó bắt đầu cáu .

Mắt Nai nghi ngờ . Hai người này đúng là có gì đó mờ ám ! Không thì sao mặt Dung lại đỏ thế kia ? Còn hắn nữa chứ ? Cái kiểu ngây thơ vô số tội này chỉ đáng đưa lên .... máy chém !!!

Thằng nhóc đã buông áo hắn . Cả 2 gườm gườm nhìn nhau . Không hay nữ nhân vật chính đã ôm 2 chai rượu đi mất .

******

- Em đến đây làm gì hả ??? Hắn đặt cốc Lipton xuống .

- He ! He ! Em đến xem anh trai yêu quý đến làm việc . Không được sao ??? Hải Yến nhoẻn miệng cười .

- Đến - xem - anh - làm - việc ??? Em rảnh rỗi quá ha ? Ngày nào cũng đến ?

- Muốn đi đâu là quyền của em ? Anh lấy lí do gì để cấm em đây ? Anh bồi !!! Hay anh đã làm gì mờ ám nên sợ em phát hiện ?

Sao hắn ghét cái kiểu ăn nói móc họng của con bé thế nhỉ ? Biết không làm gì được , hắn gầm gừ :

- Em cứ liệu hồn !!! Đừng có giở trò với anh đấy !!!

Hình như tháng này hắn bị sao quả tạ chiếu mạng thì phải ? Cái thằng nhóc giống con gái đó dạo này ngày nào cũng mò tới ! Hết lăng xăng giúp nhóc lùn cái này lại đến cái kia !

Trước mặt nhóc lùn thì ra vẻ ta đây hiền lành , ngoan ngoãn lắm . Hễ nhóc lùn đi vắng là y như rằng hắn ... lãnh đủ !!! Thằng nhóc muốn hắn nhụt chí bỏ cuộc đây mà !!! Đừng hòng nha !!! " Bỏ cuộc " không có trong từ điển của Đình Dương này ...

Nhưng thằng nhóc , hắn vẫn còn chịu được . Việc con nhỏ Hải Yến xuất hiện mới làm hắn lo lắng . Không biết nó đánh hơi được cái gì mà ngày nào cũng tới . Chẳng làm gì cả ! Chỉ uống mỗi cốc Lipton rồi xỏ xiên hắn .

Cái kiểu tra tấn tinh thần này mà kéo dài làm sao hắn chịu nổi !!!

Tất nhiên Đình Dương không hề biết : Hải Yến tới vì người khác !!!

Nhìn ông anh trai làm việc trong nỗi lo sợ . Hải Yến không khỏi cười thầm .

- Anh trai yêu quý ! Bắt nạt anh chỉ là chuyện nhỏ ! Chuyện lớn của em ở đằng kia cơ ...

Chuyện lớn của Hải Yến hiện đang rất bực mình ! Mấy ngày qua hắn đã tìm đủ mọi cách . Mà không làm sao khiến thằng cha băm trợn ấy bỏ cuộc !

Từ sau hôm xảy ra sự cố , sư phụ đã hạ lệnh cho hắn để mắt tới Cà Chua . Đương nhiên , sư phụ không bảo hắn cũng làm .

Khu vực này hiện thời đang mất ổn định . Sự tranh giành địa bàn của 3 phe phái cầm đầu đã gây nên hỗn loạn ! Các rắc rối cũng từ đó mà phát sinh ...

Đã là dân giang hồ , ai cũng biết vùng này nằm dưới sự quản lý của 3 phe phái :

Phe Nước Lợ : Bao gồm đủ mọi thành phần . Có thể là dân đầu trộm , đuôi cướp hay giang hồ tứ xứ về đây tụ họp . Thậm chí , những cậu ấm , cô chiêu bỏ nhà đi bụi cũng có thể gia nhập phe này . Chính 2 nhân vật Mạnh Khủng Long và Long Cá mập đều là người của phe Nước Lợ !!!

Do thành phần hỗn tạp nên từ trước tới nay , lực lượng của phe Nước Lợ tuy đông nhưng không sao trấn áp được 2 phe còn lại .

Phe Nước Ngọt : Lại toàn thành phần trí thức . Bề ngoài họ có thể giữ điạ vị cao trong xã hội , được mọi người kính nể ! Phe Nước Ngọt luôn hành động rất thận trọng . Nếu người của phe này ra tay hầu như không để lại vết tích .

Thủ lĩnh của phe Nước Ngọt có thể ví như Tiềm Long . Thấy đầu mà không thấy đuôi . Người ngoài , chưa một ai nhìn thấy khuôn mặt thực sự của gã ! Chỉ 1 vài đàn em thân tín mới biết : Gã là ai ???

Cuối cùng là phe Nước Mặn . Phe này là dân giang hồ gộc . Có nguồn gốc chính thống . Kiểu như cha truyền , con nối . Có thể nói đây là những lục lâm hảo hán còn sót lại . Họ luôn hành động trượng nghĩa . Là giang hồ nhưng đầy chính khí !

Đáng tiếc !!! Do luật lệ khắt khe , cộng thêm những đòi hỏi về nguồn gốc làm cho phe Nước Mặn ngày 1 thu hẹp . Đến hiện tại thì suy yếu hẳn !!!

Nhưng nguyên nhânh chính gây ra bất ổn lại là sự trở về của 4 tên thủ lãnh phe Nước Lợ . Sau nhiều năm tầm sư học đạo , mấy người này trở về cùng với 2 người còn lại tạo dựng địa vị .

Họ tự xưng là 6 Vị Anh Hùng Phe Nước Lợ ! Phỏng theo 108 Vị Anh Hùng Lương Sơn Bạc bên Trung Quốc .

Họ có anh hùng hay không thì ta chưa biết . Chỉ biết : phe Nước Lợ , nội bộ đã không còn lủng củng như trước nữa . Tất cả tập trung cho âm mưu thôn tính địa bàn . Lên ngôi bá chủ !!!

Mắt Nai không phải dân giang hồ . Hắn cũng không tham gia bất kì phe phái nào . Hắn chỉ là em kết nghĩa của thủ lãnh phe Nước Mặn . Nhờ đó mọi việc xảy ra hắn đều rõ !

Cứ xem cà phê Go Home thì biết ! Vốn thuộc địa bàn quản lý của phe Nước Mặn . Từ trước đến giờ rất ít khi xảy ra rắc rối , bạo lực . Vậy mà mấy hôm trước lại có 3 tên phe Nước Lợ ngang nhiên tới gây rối . Tuy không để lại hậu quả nghiêm trọng nhưng cũng giáng 1 đòn mạnh vào uy tín phe Nước Mặn . Phải chăng đây là chiến thư của 6 Vị Anh Hùng Phe Nước Lợ ???

Tình thế bất ổn nên Dung Cà Chua làm việc ở đây là khá nguy hiểm . Phe Nước Lợ không biết khi nào sẽ tới gây sự tiếp ! Tuy có võ nhưng chắc chắn Dung Cà Chua không thể đối phó nổi !

Mắt Nai ở đây chính là để bảo vệ cho Dung Cà Chua ! Hắn luôn tự trách mình vì đã không ở bên khi cô gặp nguy hiểm . Cuối cùng lại để cho thằng cha băm trợn ấy bảo bệ cô bé !

Mà hắn ghét nhất là bọn công tử nhà giàu , lắm tiền chỉ thích chơi ngông . Xem mọi thứ như trò đùa !

Tuy cái tên này có khá hơn một chút , nhưng muốn cướp Cà Chua của hắn ư ??? Còn lâu nhé !

/60

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status