Đơn Giản Chỉ Vì Anh Yêu Em!

Chương 73

/81


Angdevy thật sự cho rằng Candy là người hạnh phúc, lựa chọn Kat-kun hay là Kid, đều do Candy quyết định đối mặt hay ko, là sự lựa chọn giữa tình yêu đích thực và sự cứu rỗi cuộc đời mình!

tiếp.

_ Cậu nói cái gì cơ? Yuli!! Không thể nào có chuyện như vậy được!_ Salasa trợn tròn mắt, kinh hoàng, tay bịt miệng, không tin nổi những gì tai mình vừa nghe thấy! Thật ra không chỉ mỗi mình Salasa ngạc nhiên tột độ, nhưng cô là người có biểu hiện thái quá nhất!

_ Không thể nào!_ Kid bàng hoàng, ngồi phịch xuống ghế!

_ Đó là sự thật!_ Neyuli khẽ lắc đầu!_ Nếu mọi người không tin, tôi có thể đưa tất cả đến gặp bác sĩ trưởng khoa, người đã khám cho Candy!

_ Nhưng … chuyện này… !_ Ngay cả Hanachi cũng phải thốt lên!

_ tất cả những gì em nói là sự thật?_ Ken từ lúc chứng kiến tất cả cho đến tận giờ mới mở miệng!

_ Đúng!_ Neyuli liếc nhìn Ken 1 cái, rồi lạnh lùng hướng ánh mắt sang chỗ khác.

_ Tại sao lại có thể…?_ Salasa dường như bị mắc nghẹn, khó khăn lắm mới nói thành câu!_ Mất trí nhớ ư? Hoang đường quá!_ Cô lắc đầu quầy quậy, tuyệt đối không chịu tin_ Không đúng! Cô ấy rõ ràng vẫn nhớ tớ là ai! Làm sao có chuyện mất trí tạm thời được cơ chứ?!!!!!

_ Quả thật tớ cũng thấy hoang đường! Tuy nhiên, theo những gì bác sĩ đã nói, thì việc mất trí nhớ này hoàn toàn là do tâm lý! Cô ấy chỉ mất trí nhớ về khoảng thời gian 1 năm trước cho đến hiện tại. Và… gần như quên hết những chuyện thuở ấu thơ… điều đó đồng nghĩa với việc…_ Neyuli chậm rãi nói, nhìn Kid với ánh mắt kì lạ_ cô ấy hoàn toàn không có 1 chút kí ức nào về anh!

Kid sửng sốt! Tại sao?!! Tại sao lại…?!

_ Cô nói dối…_ Anh không khỏi buột miệng thốt lên.

_ Anh hãy chấp nhận sự thật này đi… việc này là do cô ấy bị kích động quá mức, cơ thể gây ra phản ứng đào thải những nguyên nhân khiến tâm lý bị đè nặng. Hoàn toàn là do chủ thể tác động! Không hề có yếu tố bên ngoài!_ Neyuli từ tốn giải thích!

_ Vậy… vậy khi nào thì Candy mới có thể lấy lại được trí nhớ?_ Salasa nuốt nước bọt khan, gặng hỏi.

_ có thể là ngày mai… có thể là 1 tuần hoặc 1 tháng sau… và… cũng có thể là… không bao giờ…

_ Không bao giờ?!!!!!

_ Ừm!_ Neyuli gật đầu.

_ Không sao đâu, anh có thể làm cô ấy nhớ lại tất cả mà!_ Salasa tuy vô cùng sốc, nhưng vẫn đủ bình tĩnh để an ủi Kid_ chỉ cần anh cố gắng, thời gian sẽ chứng minh anh có thể!

_ Đừng có đùa!_ Neyuli mỉa mai.

_ Ý cậu là gì hả Yuli?_ Salasa nhíu mày.

_ Cậu có biết tại sao Candy chỉ quên kí ức ấu thơ và kí ức về anh ta không?

_ Tại sao…?_ Salasa buột miệng, rồi mới nhận ra mình đã đưa ra 1 câu hỏi “ chết”.

_ cô ấy hoàn toàn quên đi những kí ức không vui. Đặc biệt là anh!_ Neyuli nhìn thẳng vào mắt Kid, nói những lời nhẫn tâm vô cùng_ anh chính là kí ức đau khổ nhất của Candy! Bởi vì gặp anh nên cô ấy mới dằn vặt khổ tâm đến mức này! Cũng chính vì anh mà cô ấy bất chấp liều lĩnh hi sinh mạng sống! Anh có biết không?!

_ …_ Kid đứng hình, cảm giác trái tim đang dần bị bóp nghẹt 1 cách không thương tiếc.

_ Bây giờ anh còn có ý định muốn cô ấy nhớ lại ư? Là bản năng muốn cô ấy quên đi tất cả! Tại sao anh còn muốn chống lại điều đó?! Quên đi những điều không vui hoàn toàn là do tâm lý! Bởi vì cô ấy bị chấn động về tinh thần quá mạnh, gây ra thương tổn quá lớn trong lòng! Chính vì vậy, cách duy nhất để bản thân Candy có thể sống tiếp chính là quên đi! Bản năng con người muốn bảo vệ Candy nên mới làm như thế!!! Anh có hiểu không??! Tôi hỏi anh.._ Neyuli tỏ ra vô cùng tức giận!_ Anh là cái thá gì mà khiến Candy khổ sở như thế?!! Anh còn muốn làm gì Candy nữa đây? Muốn Candy tàn tạ như thế nào thì mới hài lòng! Đồ độc ác này! Tình yêu của anh là vậy đó ư?!!!! Cô ấy nhớ ra anh thì anh thỏa mãn hài lòng, còn nỗi khổ đau của cô ấy lúc nhớ lại tất cả quá khứ điên cuồng bất hạnh ấy, ai sẽ gánh cho?!_ Neyuli kể từ ngày hôm ấy đã gần như hoàn toàn thay đổi, không còn ủy mị, chỉ biết ấm ức trong lòng nữa! Đứng trước mặt Kid bây giờ là 1 người con gái dám làm dám chịu, dám nói thẳng những suy nghĩ của mình, không hề kiêng dè bất cứ ai! Ken cũng cảm thấy vô cùng sững sờ trước sự thay đổi của cô! Neyuli trừng mắt, trong ánh nhìn của cô gần như chứa đựng cái ác cảm không bình thường!_ Candy bây giờ không hề đau đớn, nụ cười ánh mắt đều rất trong sáng! Chẳng còn đượm buồn như ngày xưa nữa! Anh rốt cuộc muốn tước bỏ chúng đi hay sao?!!!!!

_ Tôi…_ Kid cảm thấy như sét đánh ngang tai, cả thân người bị tước mất toàn bộ cảm giác.

_ Thù hận đã chẳng còn, Candy bây giờ sẽ hạnh phúc bên vị hôn phu, anh còn có ý định cản trở nữa chăng?_ Neyuli cười khẩy.

_ Tôi… không…

_ Nếu đã không thì tôi thật lòng nghĩ, anh nên biến mất khỏi cuộc đời Candy! Ngay từ giây phút này!

Neyuli nhìn anh bằng ánh mắt lạnh lùng sắc bén, rồi quay lưng bỏ đi!

Tất cả đều sững sờ! Salasa liếc Kid, cảm thấy lo lắng thay! Tại sao đến khi chẳng còn trắc trở gì nữa… thì chuyện tình này lại phải kết thúc 1 cách khổ đau đến nhường này?!

Kid nắm chặt bàn tay, môi cắn chặt! Anh phải quyết định thế nào đây?! Ra đi hay ở lại?!

Phòng bệnh của Candy.

_ Anh hay thật đó!_ Candy vờ như giận dỗi, miệng chúm chím cười trông vô cùng tinh nghịch đáng yêu.

_ Tất nhiên rồi!^^_ Katsuki mỉm cười, niềm vui này đến với anh tựa như giấc mơ. Cứ ngỡ khi cô tỉnh lại, cũng là lúc cô rời xa anh mãi mãi. Nào ngờ… có suy nghĩ như thế này quả thật vô cùng tội lỗi, nhưng cô mất trí nhớ thế này, anh lại thấy hạnh phúc! Anh nắm nhẹ đôi bàn tay cô, cảm nhận rằng ông trời đã không phụ lòng anh, những gì anh cố gắng, đã được đáp trả lại. Đã lâu rồi anh chẳng thể nở nụ cười vui vẻ đến thế này. Anh biết, cô là thiên thần, và cũng là ác quỷ của cuộc đời anh! Cảm xúc của anh, tâm trạng của anh, tất cả đều phụ thuộc vào cô! Nhưng để đổi lấy 1 giây phút ấm áp như thế này, anh nguyện hi sinh tất cả.

_ Này, anh làm cái trò gì thế hả?_ Candy mắng mà như không mắng, má khẽ ửng hồng khi bất chợt anh nắm tay cô. Cô lúc này không khác nào 1 cô bé, ngây thơ trong sáng, đáng yêu và rất ngọt ngào.

_ Em là vị hôn thê của anh mà!^^ Có sao không?_ Katsuki chớp mắt 1 cái, cúi đầu nhìn xuống, vẻ như có chút buồn buồn.

_ Anh giận sao?_ Candy nghiêng đầu nhìn mặt anh, rồi bất ngờ anh hôn vụt 1 cái lên môi cô, đôi mắt nâu sâu thẳm có nét cười.

_ Em mắc mưu anh rồi!haha!

_ Tên xấu xa này!_ Candy giơ gối lên đánh Katsuki, mặt đỏ bừng_ em đánh chết anh! Đồ gian xảo!

Cảnh tượng vui vẻ này, nếu ai nhìn vào, cũng sẽ cảm thấy đây là 1 đôi tình nhân vô cùng hạnh phúc…

… tuy nhiên, người chứng kiến toàn bộ lại là người không nên thấy nhất… bởi vì khi anh nhìn thấy, trái tim sẽ bị khoét 1 lỗ thật sâu… thật sâu… không thể nào hàn gắn lấp đầy…và điều này… thật sự đã xảy ra…

Kid định đẩy cửa bước vào thăm Candy, nhưng cuối cùng lại chẳng thể, bởi vì bên trong có người anh không muốn gặp nhất! Vị hôn phu của Candy!!

Candy mỉm cười rất tươi, tỏ ra vô cùng hạnh phúc bên người con trai đó. Cô cười cười nói nói, quả thật hình ảnh này anh chưa từng thấy bao giờ. Cô hạnh phúc vui vẻ đến nhường đó, anh còn lí do gì để mà ở lại?! Kid nhìn cảnh tượng này, trong lòng đau đớn đến cùng cực. Cuối cùng… cuối cùng người thất bại vẫn là anh? Vậy thì tại sao… tại sao cô còn nói cô yêu anh? Tại sao còn cho anh hi vọng rằng chỉ cần cô tỉnh lại, anh và cô sẽ không còn chia cách nữa… sẽ mãi được bên nhau? Địa ngục rốt cuộc là nơi nào? Địa ngục liệu có tồn tại nỗi đau đớn lớn đến mức này không? Hay phải chăng, thế giới anh đang sống đây chính là 1 phần của địa ngục? Nếu trên đời này thật sự tồn tại nơi có tên là địa ngục, thì anh thà đến đó còn cảm thấy dễ chịu hơn bây giờ! Tình yêu trong anh, bây giờ là gánh nặng, là nỗi đau đớn cùng cực. Trái tim anh dường như chằng chịt vết thương. Vết thương này chưa lành miệng, đã có người cứa thêm 1 nhát vào chỗ khác. Cứ thế, đau rát cháy bỏng, ám ảnh anh mỗi giây mỗi khắc. Cho đi tất cả, để rồi nhận lại nỗi bi thương! Tình yêu quả nhiên vô cùng đáng hận!!

/81

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status