[Đồng Nhân Hokage] Lão Bản Nương! Thượng Ngưu Lưỡi

Chương 20: Đêm trăng tròn & phòng bệnh phong ba…

/74


*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Edit+Beta: Lã Thiên Di

(2/9 vui vẻ nhá các tình yêu ~^^~)

************************************

—— cô nhìn bóng lưng của hắn, “ngửi” ra được một tia cô quạnh, đau khổ.

************************************

Hokage đệ tam nói nghỉ ngơi một tháng. Như vậy, liền nghỉ ngơi một tháng.

Mọi người nằm bệnh viện nằm bệnh viện, thăm bệnh thăm bệnh, tu luyện tu luyện, triệu hồi nòng nọc triệu hồi nòng nọc (Di Di: Cái này ám chỉ Naruto nà. ^^). Mọi người tự mình luyện tập, cuộc sống quá bề bộn nhiều công việc.

Vào đêm nào đó, Haruhisa rãnh đến nỗi không có việc gì để làm, trèo lên nóc nhà đi ngắm trăng —— A ~ trăng tròn thật đẹp!

Trăng tròn?!

Haruhisa từ trên nóc nhà đứng lên, hướng về phía cửa phòng của ông chú la làng la xóm lên:

“Chú! Tỉnh tỉnh!! Cháu muốn đi đến một nơi!!!”

Trăng rằm nơi xa xôi, thỉnh thoảng cũng sẽ có vài đám mây được thổi qua, ánh trăng lăn tăn lao vào trong bóng đêm. Chỉ chốc lát sau, lại khôi phục sáng ngời.

Mái hiên có những chiếc chuông gió, theo cơn gió lúc lớn lúc nhỏ, phát ra những khúc nhạc vô hình, uyển chuyển mà linh lung.

Một con cá màu xanh lẳng lặng nằm một góc trên nóc nhà, trợn tròn đôi mắt chảy xuôi bên trong không nên lời tịch mịch. Như nhau, trên lưng nó cũng có một bóng người đang trầm mặc kia.

/74

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status