Dụ Lang

Chương 81 - Chương 58

/91


Thẩm Thất còn nghĩ rằng Lí Chương sẽ bị rung động, nào ngờ mắt mũi lòng của thái giám kia không chút nhúc nhích, chỉ nháy mắt bảo người xung quanh mau đốc thúc người của Thẩm Thất thu dọn đồ đặc rồi xéo đi. Thẩm Thất hận không thể chém ông ta một phát, đáng tiếc không có Tiền Nhi phối hợp với nàng.

Thẩm Thất đứng tại chỗ dây dưa hồi lâu, vừa đe dọa vừa dụ dỗ Lí Chương, nhưng chẳng ăn thua gì cả, thật xứng với danh hiệu trứng chim không một kẽ hở.

Đối mặt với Lí Chương không nói một lời, rốt cuộc Thẩm Thất cũng không biết làm gì cả, cực kì không cam lòng đi lên xe ngựa, Lí Chương này cũng coi như là người có lương tâm, đưa tiễn công chúa Nam Chiếu đoạn đường cuối cùng, còn tự mình dìu nàng lên xe ngựa.

Nhưng không may đã chọc phải tổ ong vò vẽ. Bản thân Thẩm Thất không sợ trời không sợ đất, lúc trước bị Hàn Sâm chèn ép, nàng đã ráng nhẫn nhịn, sau khi cắt đứt toàn bộ ý nghĩ về Hàn Sâm, tính tình ngông cuồng lại càng tăng, huống chi cha mẹ nàng đã mất, không ai có thể dạy dỗ được nha đầu hoang dã này, cái gì cũng dám nói, chuyện gì cũng dám làm.

Chỉ nghe thấy Thẩm Thất hét lớn một tiếng, tất cả mọi người liền hồi phục tinh thần, nhìn thấy gương mặt Thẩm Thất đỏ bừng, thở hổn hển chỉ vào mặt Lí Chương: “Ngươi dám, ngươi dám đùa giỡn bản công chúa.” Thẩm Thất che cổ tay của mình, giống như bị rắn cắn.

Người chung quanh cười lớn, Lí Chương rõ ràng là một thái giám, sao có thể đùa giỡn nữ nhân. Bọn họ khó hiểu nhìn Thẩm Thất.

“Nhìn cái gì chứ!” Thẩm Thất nổi giận, “Đừng tưởng là ta không biết chuyện xấu của hoạn quan các ngươi ở trong cung, mấy chuyện kết đôi tìm nhà riêng đầy tràn. Không biết lại tìm bao nhiêu con nuôi ngoài cung? Hiện giờ ngươi thấy bản công chúa gặp nạn, cả gan có ý nghĩ xấu xa lên người bản công chúa, có phải thấy bản công chúa quốc sắc thiên hương, cho nên lớn gan lớn mật hay không?” Thẩm Thất càng nói càng hăng, giống y như nói sự thật.

Ngay cả người luôn bình tĩnh như Lí Chương cũng không nhịn được phải nhăn nhó mặt mày, lập tức ho khan.

“Ta mặc kệ, ta muốn gặp hoàng thượng, ta muốn hắn phải chủ trì công đạo cho ta.” Thẩm Thất tiến lên kéo Lí Chương, trái lại nàng không sợ cái gì gọi là nam nữ thụ thụ bất thân, càng không biết là ai đánh chủ ý lên ai.

Thẩm Thất dọa những người xung quanh không cho bọn họ đến gần, nhanh chóng kéo Lí Chương đi, Lí Chương đang định dùng tay gỡ tay Thẩm Thất ra, thì thấy ánh mắt khác thường của tất cả mọi người nhìn ông ta, giống như ông ta thật sự đã làm cái gì đó xấu xa.

Thật ra mọi người đều biết Lí Chương tuyệt đối không phải loại người như vậy. Nhưng mà lời nói của Thẩm Thất rất sống động, nếu lại thấy Lí Chương dây dưa với Thẩm Thất, nắm lấy tay nàng,


/91

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status