Gặp được anh

Chương 2

/5



Chương 2
     Nhìn người phụ nữ không biết từ đâu chui ra còn cố tình đụng trúng mình mãi không chịu dứt ra, Đường Kỷ Hàn phát hỏa. Vẻ ngoài vốn chẳng mấy thân thiện nay lại càng trầm thấp lạnh lẽo.

     Trợ lý Du đi phía sau phát hiện Đường tổng không biết vì cái gì mà dừng lại cũng tò mò định hỏi. Nhưng khi nhìn đến vẻ mặt lạnh lùng của Đường tổng những lời định nói liền nuốt ngược trở vào.

     Du Phong Kỳ làm trợ lý bên cạnh Đường Kỷ Hàn đã rất lâu, từ khi Đường tổng mới trên đà phát triển Đường thị cho đến khi Đường thị trở thành lớn mạnh khắp Châu Á như hôm nay. Cho nên Du Phong Kỳ rất hiểu Đường Kỷ Hàn không thích tiếp xúc cơ thể với phụ nữ, trừ khi là do chính Đường tổng cho phép. Mà cô gái truớc mắt chính là không biết sợ là gì, dám dính vào người Đường tổng như vậy. Du Phong Kỳ trong lòng chắc mẫm là cô gái này sẽ không có kết cục tốt lành.

     Hơi thở lạnh nhạt bao quanh Đường Kỷ Hàn ngày càng trầm thấp. Ngửi thấy mùi rượu thoang thoảng từ trên người phụ nữ trước mặt, Đường Kỷ Hàn chán ghét dùng tay đẩy cô ra, nhưng phản ửng của Mạc Lam thật khiến người ta bất ngờ.

     Cảm giác người trước mặt muốn đẩy mình ra, Mạc Lam nhăn mi vội vã giang 2 tay ôm thật chặt cơ thể rắn chắc này :"Hàn!...Đừng đẩy em ra có được không! Xin anh...đấy." Ấm áp thế này sao em có thể rời khỏi anh đây Uất Trì Hàn.

     Trợ lý Du thật không dán tin vào tai vào mắt mình, anh nghe người phụ nữ này gọi Đường tổng một tiếng "Hàn" rất mực ôn nhu, còn như chim nhỏ nép vào lòng Đường tổng thật chặt. Đây là chuyện gì xảy ra!

     Đường Kỷ Hàn dừng lại động tác muốn đẩy Mạc Lam ra. Lần này anh cố ý cúi đầu nhìn thật kĩ gương mặt người trước mắt. Hoàn toàn xa lạ! Anh chắc chắn rằng trước đây chưa từng gặp qua cô nhưng người phụ nữ này lại cứ như vậy gọi tên của anh còn làm ra bộ dạng giống như bị anh vứt bỏ, khiến người ta thương xót.

     Đường Kỷ Hàn đen mặt. Bọn họ hiện tại chính là đang chắn ngang cổng quán bar, dù không muốn làm người khác chú ý cũng khó. Không nghĩ ngợi nhiều, Đường Kỷ Hàn một tay ôm lấy cơ thể nhỏ nhắn của Mạc Lam quay bước trở ngược vào trong chiếc BMW màu đen phiên bảng số lượng có hạn. Trợ lý Du không hổ là cánh tay phải của anh, cũng không nói một lời ngồi vào ghế lái khởi động xe rời đi.

   Trong xe, Du Phong Kỳ nhìn lên kính chiếu hậu thấy Mạc Lam vẫn rúc vào trong người Đường tổng mà Đường tổng ánh mắt thâm trầm cuối đầu nhìn Mạc Lam. Du Phong Kỳ khẽ hắng giọng hỏi: "Đường tổng. Hiện tại ngài muốn đi đâu?"

     Hai mắt của Đường Kỷ Hàn không vì vậy mà rời khỏi mặt của Mạc Lam, đôi lúc còn có khuynh hướng đi xuống. Dưới hàng mi dày là chiếc mũi nhỏ xinh, dưới chiếc mũi nhỏ xinh là đôi môi hồng nhuận ướt át, tiếp nữa là cái cổ thon dài cùng xương quai xanh quyến rũ, xuống tí nữa chính là một cặp đầy đặn tròn tròn theo nhịp thở của Mạc Lam mà đều đặn phập phồng, dễ dàng đốt lên dục vọng của đàn ông.

     Lâu đến khi trợ lý Du tưởng rằng anh sẽ không trả lời, giọng nói trầm thấp của Đường Kỷ Hàn vang lên: "Khách sạn T"

###

     Khách sạn T, phòng Tổng thống.

     Ánh nắng yếu ớt từ bên ngoài rọi xuyên qua bức màn nhung chiếu thẳng lên người của Mạc Lam khiến cô tỉnh giấc.

     Rượu làm cả người cô ê ẩm, đầu óc trở nên đình trệ. Đợi đến khi mắt thích ứng được với ánh sáng, Mạc Lam mới từ từ đánh giá cảnh vật xung quanh.

     Khách sạn ư? Cô đến đây bằng cách nào, không phải cô đã say khướt rồi sao? Dù có cố gắng như thế nào Mạc Lam vẫn không nhớ lại được gì từ khi uống hết ly rượu kia.

      Hoàn hảo! Quần áo trên người vẫn như cũ. Mạc Lam cũng không tiếp tục suy nghĩ xem làm sao mình đến được đây, cô xuống giường, bước vào phòng tắm rửa mặt cho đầu óc tỉnh táo mới vừa vặn trả phòng rồi trở về nhà.

     Nhà? Mạc Lam cũng không chắc đó còn là nhà của mình không.

###

     Mở cửa ra, bước vào nhà. Mạc Lam nhìn một lượt khắp căn nhà. Cuối cùng khi xác định Uất Trì Hàn cùng người đàn bà kia không có ở đây cô mới thở phào nhẹ nhõm. Đặt ví và điện thoại lên bàn ăn, Mạc Lam cũng kéo một chiếc ghế ra ngồi. Cô không dám ngồi lên sofa. Tuy không đến mức bị bệnh sạch sẽ nhưng cô cũng không tài nào có thể ngồi lên nơi mà chồng cô hoan ái cùng người phụ nữ khác.

     Đang định vươn tay rót cho mình một ly nước điện thoại trên bàn phát sáng rồi run nhẹ báo có tin nhắn đến.

     Là Tư Không Vân - bạn thân của cô. Đời trước, khi Mạc Lam đem chuyện Uất Trì Hàn dày vò cô tâm sự cho Tư Không Vân nghe, cô ấy khuyên cô nên chấm dứt triệt để với anh nhưng cô lại không nỡ rời xa người đàn ông này. Khuyên ngăn mãi cô không chịu nghe nên Tư Không Vân cũng không còn muốn gặp cô, hai người từ đó mà không còn liên lạc cho đến ngày cô chết.

     Nếu cô thật sự đã có thể sống lại kiếp này, cô muốn cùng Tư Không Vân trở thành đôi bạn tri kỉ.

     Tư Không Vân nhắn tin hẹn cô đi mua sắm. Thật ra so với Mạc Lam, Tư Không Vân đã sớm trở thành một người phụ nữ thành đạt. Bọn họ đều là người có gia thế mà Tư Không Vân cũng không muốn lên đại học nên đã sớm đầu tư cho lĩnh vực thời trang. Cho đến nay cô ấy đã trở thành bà chủ của thương hiệu FY nổi tiếng trong và ngoài nước.

     Mạc Lam kiếp trước sau khi tốt nghiệp đại học cũng vì một lòng muốn trở thành người vợ đảm đang nên chỉ ở nhà không đi làm. Cho nên kiếp này cô muốn thay đổi một chút. Mạc Lam muốn kiếm tiền, dù sao cũng không thể bám dính Uất Trì Hàn mãi được.

     Thay ra một bộ đồ theo xu hướng thu đông mới nhất, lựa chọn cho mình đôi giày cao gót màu nâu hợp với chiếc váy, Mạc Lam nhìn một lượt từ trên xuống dưới, cảm thấy không sai biệt mấy mới đeo túi sách đi ra ngoài.

 


/5

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status