Gặp Lại Vui Vẻ

Chương 49 - Chương 44

/65


Hôm nay là tết Trung Thu, thời tiết cực kỳ tốt, ánh nắng rực rỡ, gió thu mát mẻ, chỉ tiếc rằng những thứ này đều không thể xua tan những buồn bực trong lòng Tạ Xuân Hồng.

Đường Sơ cầm lấy bộ quần áo Tạ Xuân Hồng mới vừa mang đến, tự mình lau mình cho Tô Văn, sau đó hết sức dịu dàng mặc vào cho cô từng món quần áo.

Tạ Xuân Hồng ngồi ở bên ngoài cùng với ba Đường mẹ Đường, trong nhất thời không khí như bị đè nén yên tĩnh đến lạ thường.

Một lúc lâu Đường Sơ mới bước ra ngoài, ánh mắt đỏ au, vẻ mặt vô cùng đau khổ, mặc dù đã cố sức duy trì vẻ mặt bình tĩnh, nhưng đôi tay vẫn đang run rẩy đã tiết lộ hết nỗi thống khổ trong lòng anh.

Đường Sơ hít sâu một hơi, bước đến bên cạnh mấy nhân viên đang chờ đợi gật đầu một cái, ý bảo bọn họ có thể bắt đầu hỏa tang, sau đó giống như mất hết sinh lực ngồi xuống một bên.

Tạ Xuân Hồng cầm lấy tay Đường Sơ an ủi, thấy cả người anh chẳng có chút phản ứng gì, không thể làm gì khác hơn là đứng dậy lo nốt những phần còn lại của nghi thức hỏa tang, sau đó để bọn họ đi về nghỉ trước.

Tết Trung Thu của cô đang diễn ra một cách bận rộn, áp lực như thế, không khí bi thương đã trôi qua hơn phân nữa, một thân một mình cố gắng xử lý tốt mọi chuyện, trong lòng Tạ Xuân Hồng trống rỗng, cảm thấy hết sức cô độc, mới vừa bước ra khỏi cửa thì phát hiện mặt trời đã ngã về phía tây.

Tạ Xuân Hồng khép chặt áo khoác, lặng lẽ thở dài, cất bước dọc theo đường lớn đi về phía trước.

“Cô Tạ.”

Giọng nói ngạo mạn quen thuộc vang lên làm Tạ Xuân Hồng sửng sốt, dừng bước quay đầu lại.

Lý Lily bước nhanh lên phía trước, thấy cô toàn thân khoác quần áo đen tuyền, trong ánh mắt lóe lên tìa nhìn căm thù lẫn giễu cợt.

“Có chuyện gì sao?” Tạ Xuân Hồng vừa nhìn thấy cô ta muốn giơ vũ khí lâm trận cũng biết cô ta cố ý ngồi ở chỗ này chờ mình, không hiểu vị đại tiểu thư này lại muốn phát điên chuyện gì, tự nhiên lại chạy đến đây chặn đường cô.

Lý Lily không để ý đến giọng nói không mấy thiện cảm của cô, cực kỳ châm chọc liếc cô một cái nói: “Cô Tạ thật đúng làm có lòng lương thiện, không chỉ bất chấp tất cả ở bên cạnh chăm sóc an ủi người khác, ngay cả tang lễ của vợ người ta cũng tự mình một tay lo liệu.”

Sắc mặt Tạ Xuân Hồng tối đi: “Cô Lý, người đã mất rồi, xin hãy tôn trọng để tích đức! Huống chi, chuyện của tôi không cần cô phải quan tâm.”

Trong mắt Lý Lily chợt lóe lên vẻ ghen ghét, cười lạnh một tiếng nói: “Tôi không có thời gian lo chuyện của cô, nhưng mà chuyện này liên quan đến Dịch Hồi, tôi không thể không quan tâm!”

Tạ Xuân Hồng kinh ngạc, buộc miệng hỏi: “Dịch Hồi thế nào? Anh ấy đã xảy ra chuyện gì?”

Lý Lily lạnh lùng hừ một tiếng, giễu cợt nói: “Ây da, tại sao lại nôn nóng như vậy, lúc cô bỏ rơi anh ấy không phải là rất nhanh sao? Bây giờ tại sao lại quan tâm chứ?”

Tạ Xuân Hồng cũng lười giải thích với cô ta, nói dứt khoát: “Cô không nói thì thôi, tôi không có thời gian vòng vo với cô.”

Sắc mặt đột nhiên giận dữ, giọng nói cũng lạnh lùng hơn: “Tạ Xuân Hồng, nếu cô không thích Dịch Hồi, hãy nói rõ ràng với anh ấy, đừng có đùa giỡn với tình cảm người khác như vậy!”

Tạ Xuân Hồng ngẩn người, thờ ơ nói: “Đây là chuyện giữa tôi với anh ấy, không liên quan đến cô.”

“Không có liên quan gì đến tôi?” Sắc mặt Lý Lily đột nhiên thoáng hiện ra một tia bi thương, “Làm sao không có liên quan tới tôi? Tôi biết anh ấy mười mấy năm, thích anh ấy cũng mười mấy năm. Còn cô? Cùng lắm cô chính là ỷ vào việc anh ấy thích cô, cho nên không chút kiêng dè mà tổn thương anh ấy, nếu cô không




/65

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status