Giả Thỏ Ăn Sói (Sắc) - Đề Cử

Chương 21:

/913


Chương 21:

Ngón tay Tam Nhi không ngừng phóng đại hình ảnh, tắc lưỡi hai tiếng: “Ôi, toàn là trai xinh gái đẹp, nhưng mà đối tượng của cậu là ai thế?”
“Bạn giường.” Cố Sênh sửa lại lời của cô ta.
“Ai, không phải cũng giống như sao? Cô gái cầm súng đứng ở giữa này đẹp ghế, hơn nữa ánh mắt của mấy tên đàn ông này, ha, vừa nhìn đã biết muốn lên giường với cô ta. Đúng là đàn ông mà!” Tam Nhi như cười như không mà hừ một tiếng.
Cố Sênh hoàn toàn đồng ý với lời nói của Tam Nhi, cho dù là Liên Từ hay là Cố Hoài Bắc, thậm chí cả Chu Thành...
Đối với bọn họ, Trần Di Hàm giống như ánh sáng, còn bọn họ là những con thiêu thân vui vẻ xoay quanh cô ta.
Nhưng Cố Sênh biết rõ thực tế Trần Di Hàm này không có bất kỳ quan hệ không trong sáng nào với bọn họ, cô ta cố chấp với một người khác hoàn toàn.
Lúc cô đang nói chuyện điện thoại, bỗng nhiên có tiếng kèn xe vang lên.
Cố Sênh giương mắt lên nhìn thì thấy một chiếc xe Leopard bản độ xuất hiện ở trước mắt.
Cửa sổ xe hạ xuống, một người trẻ tuổi thò đầu ra, cười hì hì hỏi: “Người đẹp, tôi hỏi đường chút.”
Người hỏi đường là một thanh niên trẻ tuổi, nhìn vẻ ngoài chắc trên dưới hai mươi, trông giống sinh viên vừa mới vào đại học hơn.
Cậu ta mặc áo T-shirt rộng rãi, đeo đồng hồ nam vừa ra mắt một trăm chiếc vào mùa xuân năm nay, trị giá ba triệu.
Hơn nữa cậu ta còn cố ý sửa lại chiếc Leopard, không chỉ nâng cao sàn xe mà còn sửa lại cửa sổ và bánh xe.
Xe Leopard vốn đã hơn một trăm nghìn cộng thêm chi phí cải tiến, sợ rằng không ít hơn một triệu.
Nhưng mà bây giờ có rất ít người trẻ biết lái xe như vậy, dù sao Leopard cũng chẳng phải xe việt dã quý giá gì, nếu thật sự có tiền thì mua Mercedes-Benz hay Rolls-Royce Cullinan còn hơn.
Trong xe còn có vài người khác, đều là thiếu niên trẻ tuổi, đoán chừng là vừa tới khu du lịch nên không biết đường, lúc này mới tìm người để hỏi.
Cố Sênh ngẩng đầu đối diện với ánh mắt kia, người đàn ông hỏi đường hơi ngẩn ra, trong mắt xẹt qua kinh ngạc.
Đàn ông ở tuổi này nằm giữa thiếu niên và đàn ông trưởng thành, có một loại ham muốn chiếm giữ cực kỳ mạnh mẽ đối với những thiếu nữ sạch sẽ như giấy trắng.
Mà loại thuần khiết như Cố Sênh, cho dù là với mấy ông già bảy, tám chục tuổi hay mấy thanh niên choai choai đều có lực sát thương mạnh mẽ.
Cố Sênh thấy người đối diện nhìn chằm chằm mặt mình thì kéo nón xuống thấp một chút, nhảy xuống khỏi tảng đá, phủi tay chuẩn bị rời đi.


/913

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status