Giáo Sư Hạ Lưu (Sắc)

Chương 2.1

/217


Chương 2.1

Cuối cùng Lục Tri Hạ không dám tiếp tục nhìn nữa, lặng lẽ chạy đi, cũng không biết đôi bố chồng con dâu đó còn ở dưới tầng đến mấy giờ.

Bởi vì được xem AV bản người thật, còn là bố chồng con dâu yêu đương vụng trộm cấm kỵ, Lục Tri Hạ trở về phòng, tâm tình mãi vẫn không bình phục lại, cô vừa cảm thấy kinh hãi, vừa không nhịn được nhớ lại cảnh mình vừa nhìn thấy, quả thực quá kích thích, nhìn mà đáy quần cô ướt một mảng lớn, giống như tiểu ra quần vậy.

Trong phòng có nhà tắm, vốn dĩ Lục Tri Hạ muốn cầm quần lót vào nhà tắm rửa một chút, nhưng cuối cùng vẫn không nhịn lại được cảm giác tê ngứa và trống rỗng trong cơ thể, cô cởi quần lót ra nằm trên giường, dạng hai chân ra, dùng ngón tay xoa nắn âm môi giữa hai chân, rất nhanh đã xoa đầy một tay trơn ướt, trong đầu hiện ra cảnh tượng chị gái bị liếm huyệt, cô nhịn không được nghĩ, nếu như lúc này có người đàn ông đến liếm tiểu huyệt của cô thì tốt rồi, cô thật muốn biết cảm giác bị liếm huyệt là như thế nào.
Vừa xoa nắn âm đế lồi lên, vừa tưởng tượng có người đàn ông ghé vào giữa hai chân cô mê mẩn ăn tiểu huyệt và dâm thủy̠ của cô, Lục Tri Hạ rất nhanh đã đạt đến cao trào.

L ng ngực không ngừng phập phồng, Lục Tri Hạ thở gấp một hồi lâu, mới rút ra hai tờ giấy từ tủ đầu giường lau lau hoa huyệt yếu ớt, sau đó mới chầm chậm đứng dậy, để mông trần vào nhà tắm rửa sạch.

Thay một chiếc quần lót sạch sẽ, Lục Tri Hạ lại nằm lên giường, nhưng hoàn toàn không ngủ được, trong lòng cô có các loại suy đoán, sao chị lại làm với bố chồng vậy? Trước đây khi chị và anh rể về nhà, hai người nhìn có vẻ rất ân ái mà, tuy rằng tính cách của anh rể cao lãnh, nhưng vẫn luôn nho nhã lễ độ, nhìn rất có trách nhiệm.

Chị gái sao lại có thể làm ra chuyện như vậy chứ? Cũng quá hồ đồ rồi.
Lục Tri Hạ cảm thấy khó xử, bản thân nhìn trộm được tình cảnh này, thì phải ngả bài với chị gái, chất vấn chị tại sao lại phản bội anh rể, hay là tiếp tục giả vờ không thấy gì? Nếu như vậy, có phải quá không công bằng với anh rể không, trong nhà có bốn người, ba người biết chân tướng, lại giấu một mình anh rể, anh rể quá đáng thương rồi.

Nhưng dù sao anh rể cũng là người ngoài, chị gái với mình mới là chị em ruột, cô tuyệt đối không thể chủ động bán đứng chị mình được.

Rối rắm quá đi

Lần nhìn trộm ngoài ý muốn này, làm hình tượng chị gái hoàn toàn sụp đổ, trước kia chị gái trong lòng Lục Tri Hạ là hoàn mỹ không thiếu sót gì, Lục Tri Hạ nỗ lực học tập như vậy, chính là muốn biến mình trở thành một người ưu tú như chị gái, nhưng trải qua đêm nay, chị gái như tiên nữ hoàn toàn rơi xuống phàm trần, trong đầu Lục Tri Hạ không gạt đi được dáng vẻ ngửa đầu rên ɾỉ của chị, quả thực còn dâm đãng hơn kỹ nữ.
Cô phải làm gì bây giờ?

Lục Tri Hạ nghĩ một đống loạn cào cào, cũng không nghĩ thông, ngày hôm sau tỉnh dậy, không ngoài ý muốn có thêm hai quầng thâm mắt, cô rửa mặt xong thì lấy kem che khuyết điểm bôi dưới mắt, nhìn mới không tồi tệ như vậy.

Lúc xuống tầng, phòng khách chỉ có một mình chị gái, bố chồng của chị Tô Chí Dũng chắc là đến công ty rồi.



/217

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status