Giáo Sư Hạ Lưu (Sắc)

Chương 5

/217


Chương 5

Tô Cảnhcuối cùng gọi điện thoại cho học sinh mình đến, một nam sinh cao cao gầy gầy, tên là Trương Hằng, bảo cậu đưa Lục Tri Hạ đi dạo một vòng trong khuôn viên trường, bản thân anh còn có việc phải đến phòng làm việc xử lý.

"Đợi đi dạo xong thì đến phòng làm việc tìm anh." Tô Cảnh nói với cô.

Biết được Tô Cảnh không đưa cô đi làm quen với trường học, trong lòng Lục Tri Hạ có hơi thất vọng, cô thầm nghĩ, anh rể luôn là một tồn tại rất đặc biệt, cô thích gần gũi với anh rể, chỉ là cơ hội lại vô cùng ít, hôm nay khó khăn lắm mới được tiếp xúc riêng, nhưng lại bị sắp xếp như thế này.

Nhưng cô vẫn cười đáp ứng "Được ạ."

Sau đó, Lục Tri Hạ đi theo Trương Hằng rời khỏi tòa nhà văn phòng, đi thẳng về phía khuôn viên trường học.

Trương Hằng là một nam sinh khéo miệng, cả đường cậu với Lục Tri Hạ có nói có cười, rất tự nhiên như đã thân quen, cậu đi một chiếc xe điện chở cô đi xem mấy tòa nhà dạy học, Lục Tri Học học khoa tiếng Trung, sau khi khai giảng sẽ lên lớp ở mấy tòa nhà ấy.

"Có muốn đi xem ký túc xá nữ sinh không?" Trương Hằng hỏi Lục Tri Hạ.

Trước đây chị đã từng nói, nhà cách trường không xa lắm, bảo Lục Tri Hạ cứ ở nhà là được rồi, không cần ở trong trường, mà trong nhà còn có mấy chiếc xe không dùng đến, Lục Tri Hạ đã có bằng lái, bình thường đi học tan học tự mình lái xe đi là được rồi, không thể không phủ nhận, đề nghĩ này của chị vô cùng hấp dẫn Lục Tri Hạ, có điều sau khi cô phát hiện chị gái và bố chồng có gian tình, cô đã có hơi do dự.

"Đến lúc đó có thể tôi phải học ngoại trú, không cần đi xem nữa." Lục Tri Hạ nói.

"Vậy tôi đưa cô đi xem thử thư viện." Trương Hằng nhiệt tình nói.

Lục Tri Hạ đồng ý, kết quả vừa đến thư viện, Trương Hằng đã nhận được điện thoại từ trong nhà, nói rằng có chuyện gấp bảo cậu nhanh chóng về một chuyến, Trương Hằng cúp điện thoại, có hơi khó xử nhìn Lục Tri Hạ, nói "Xin lỗi, tôi phải trở về nhà một chuyến, cô muốn tiếp tục đi dạo hay tôi đưa cô về tòa nhà hành chính."

Lục Tri Hạ nhìn thử thời gian, cảm thấy vẫn còn sớm, anh rể có lẽ vẫn chưa bận xong, nên nói với Trương Hằng "Cậu có chuyện thì đi trước đi, nơi này cách tòa nhà hành chính không xa, đợi một lúc nữa tôi sẽ tự mình đi."

Trương Hằng lại nói liên tiếp mấy câu xin lỗi, rồi vội vàng rời đi.

Lục Tri Hạ đứng trên bậc thang trước cửa thư viện, ngẩng đầu nhìn lên bầu trời, buổi sáng chỉ hơi nhiều mây, lúc này đã biến thành mây đen đầy trời, nhìn thì có vẻ sắp mưa.

Lại đi dạo một vòng khu vực gần đó, phát hiện sắc trời dần trở nên âm u, lúc này Lục Tri Hạ mới vội vàng chạy đến tòa hành chính nơi mà anh rể làm việc, bầu trời mùa hạ chính là như vậy, nói trở mặt là trở mặt, mưa nói rơi là rơi, đợi đến khi cô sắp đến văn phòng rồi, mưa lớn bỗng nhiên ào ào đổ xuống.

Hai bên đều là hàng cây, không có chỗ để trú mưa, Lục Tri Hạ vội vàng chạy nhanh, nhưng đợi đến khi cô chạy đến dưới tòa nhà, quần áo trên người đã hoàn toàn ướt đẫm. Lục Tri Hạ lau đi nước mưa trên mặt, gọi điện thoại cho Tô Cảnh, nói rõ tình hình của mình, Tô Cảnh bảo cô lên tầng ba, đến văn phòng của anh.

Bây giờ cách lúc khai giảng còn một khoảng thời gian, trong tòa hành chính gần như không có người, hôm nay Tô Cảnh qua đây cũng có một vài tư liệu phải chỉnh sửa, làm xong thì có thể về rồi.

Anh đang xem tài liệu thì nghe thấy có người gõ cửa, có lẽ là Lục Tri Hạ lên rồi, Tô Cảnh đi qua mở cửa, đập vào mắt là Lục Tri Hạ bị mưa lớn giội cho ướt sũng.

Hôm nay Lục Tri Hạ mặc một chiếc váy trắng khoét ngực, bởi vì khoét ngực nên cô không mặc áo ngực, mà dán miếng dán ngực, lúc này váy đã ướt đẫm, dính chặt lên da, cặp ngực lớn có dán miếng dán ngực đó cứ như ẩn như hiện ra trước mắt Tô Cảnh.

Chú ý đến tầm mắt của Tô Cảnh, Lục Tri Hạ vô thức ôm lấy ngực mình, kết quả vừa ôm lấy, lại làm hiện lên một đường rãnh ngực rất sâu, rãnh sâu phối hợp với một nửa bầu ngực, nhìn càng gợi cảm hấp dẫn.

Yết hầu nhô lên của Tô Cảnh không tự nhiên mà chuyển động một cái.


/217

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status