Hãn Thê Hộ Gia

Chương 11 - Chương 4

/28


Từ ngày đó trở đi, Trương Vi Vi và Bố Ngự Đình ở chung càng thêm ngọt ngào, tuy rằng phu thê bọn họ vẫn không ngủ chung giường, nhưng mà tất cả hạ nhân chỉ cần có mắt nhìn, thì tuyệt đối sẽ phát hiện tình cảm của họ càng ngày càng tốt, như khi hai người ôm tiểu thiếu gia đi dạo, chỉ cần liếc mắt nhìn nhau cũng có thể nhìn ra tình ý triền miên rồi.

Thẩm Tuệ Tâm vốn bị tiễn bước đi lại có chết cũng không đi, cuối cùng bị cấm cửa, sao có thể không biết.

Khi nghe những tin này, nàng ta hận đến mức ném vỡ mấy cái cốc, gương mặt thanh tú trở nên hung dữ.

Điều này với điều nàng ta muốn không giống nhau!

Lúc trước khi nàng ta vào cửa, cô đã đồng ý với nàng ta, về sau nhất định sẽ để nàng ta thuận lợi vui vẻ vào cửa Bố gia, có đồ gì tốt tuyệt đối không thiếu nàng ta.

Kết quả thì sao? Nàng ta còn tưởng rằng có thể làm chính thất, cuối cùng cô lại dùng giọng điệu không cho từ chối trực tiếp an bài cho nàng ta thân phận làm thiếp gả có đại biểu ca.

Điều này thì cũng thôi đi, nàng nhớ lại dù sao cũng đều là người nhà cô, dù làm thiếp cũng có thể hưởng phú quý, hơn nữa tuy rằng Trương Vi Vi là thiên kim quan gia, lại không có đầu óc, nàng ta có cô làm chỗ dựa vững chắc, sợ gì không ép được nàng ta, về sau trong nhà đại biểu ca còn không phải do nàng ta định đoạt sao.

Nhưng mà không ngờ tới, bọn họ tính toán tốt, vậy mà tất cả lại thành sai từ ngày bái đường.

Ngày đó nàng đợi lâu cũng không vui vẻ gì, cuối cùng lại là nhị biểu ca thay đại biểu ca bái đương, vốn cho rằng có thể vì chuyện này có cớ gây sự với Trương Vi Vi, không ngờ tới đại biểu ca vẫn đứng về phía Trương Vi Vi, hai người còn chuyển ra ngoài.

Cô và nàng đều tức giận không vui, nếu không phải người cô xếp vào bên đại biểu ca nói cho bọn họ biết chỗ chuyển đến, nàng cũng không thể trước khi họ rời đi mà đứng chờ.

Nàng ta nghĩ với dung mạo của mình cùng với ôn nhu hầu hạ, có thể ngay lập tức bắt được tâm của nam nhân, buổi tối còn có thể câu đại biểu ca tới phòng của mình.

Kết quả đâu? Câu không được người tới, ngược lại nàng ta lại bị gió lạnh thổi nhìn phu thê bọn họ chàng chàng thiếp thiếp ăn

/28

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status