Hãn Thê Hộ Gia

Chương 24 - Chương 8.2

/28


Sau khi nhìn thấy người đến là ai, Trương Vi Vi cũng không giả vờ nữa, mở hai mắt, nhìn chằm chằm người đang bước qua cửa, đáy mắt lộ ra ý cười trào phúng.

A! Phu nhân, bị trói như vậy mà vẫn thư thái được sao? Thẩm Tuệ Tâm tháo mũ che mặt xuống bày ra bộ dạng quan tâm, phối hợp với ánh mắt âm lãnh, thật sự là nhìn thế nào cũng khiến người ta cảm thấy ghê tởm.

Trương Vi Vi chưa quên trong miệng mình còn đang bị nhét vải, cũng không định để lộ ra việc mình đã được tháo được dây trói, chỉ dùng ánh mắt trào phúng trừng mắt nhìn nàng ta, dùng khóe mắt liếc nhìn cánh cửa mở một nửa, bên ngoài hình như không có tiếng người đi lại, trong lòng nàng liền có một kế hoạch.

Thẩm Tuệ Tâm không có được câu trả lời, chỉ che miệng cười, sau đó tiến lên phía trước, đưa tay đến bên miệng này, như là muốn bỏ miếng vải trong miệng nàng ra, kết quả là tay vừa mới chạm vào mặt Trương Vi Vi lập tức vung lên, một cái tát hạ xuống má của nàng.

Phu nhân, đây là cảm tạ phần thưởng ngày ấy của người. Thẩm Tuệ Tâm cười vô cùng ôn nhu, nhưng lời nói ra lại đặc biệt độc ác.

A, ta đã quên mất trong miệng của phu nhân vẫn còn bị nhét vải! Lần này nàng ta vừa hưởng thụ cảm giác người thắng cuộc, vừa tùy ý rút miếng vải rách kia ra, sau đó trở tay tát một cái nữa.

Trong căn phòng yên tĩnh, hai cái tát kia đặc biệt vang dội, Trương Vi Vi bị đánh hai lần, sắc mặt vẫn không có chút thay đổi, vẫn như cũ dùng ánh mắt khinh thường nhìn nàng ta.

Sao không nói câu nào? Không phải bình thường ngươi nói giỏi lắm sao?

Trương Vi Vi cười lạnh nói: Người bình thường sẽ nói chuyện với một con chó sao? Vậy thì không phải là tự hạ thấp bản thân sao?

Nghe vậy, nháy mắt gương mặt nhỏ nhắn của Thẩm Tuệ Tâm trở nên vặn vẹo, liên tiếp hít sâu mấy cái, mới khôi phục lại vẻ mặt ôn nhu, không còn hung dữ như vừa nãy nữa.

Hừ! Ngươi cũng không cần vịt chết còn cứng mỏ, kết cục tiếp theo của ngươi sẽ thê thảm đến mức ngươi tuyệt đối chưa từng nghĩ đến!

Thê thảm? Trương Vi Vi nghĩ thầm, ngươi đã từng xem qua Hoàn Châu cách cách rồi sao? Ngươi đã xem qua cái gọi là ngược văn sao? Ngươi biết cái gì gọi là ngược đến thâm sâu không oán sao?

Ngươi là ngươi cổ đại chưa thử qua châm ngón tay của Dung ma ma, chưa thử qua cái gọi là thập đại khổ hình, sao hiểu được thế nào là thê thảm?

Thẩm Tuệ Tâm còn tưởng rằng nàng đang sợ, có lòng tốt nói: Đợi một chút sẽ đưa ngươi đến trên giường của một nam nhân khác, sau đó khi Bố Ngự Đình mang ngân lượng đến, ngươi không còn giá trị lợi dụng nữa sẽ trực tiếp nhét ngươi vào bao ném xuống sông, sao nào, đó chính là phương pháp tốt mà ta đã nghĩ rất lâu.

A. Trương Vi Vi cảm thấy vô cùng bất lực, bởi vì cách này thật sự quá bình thường, nàng dùng ánh mắt thương hại nhìn nàng ta.

Thẩm Tuệ Tâm không chú ý tới sự biến hóa trong ánh mắt của nàng, vẫn đắc ý như cũ nói: Chờ ngươi chết đi, ta có cô làm chủ, rất nhanh liền lên làm chính thất, đứa con của ngươi ta sẽ ném đi, sau đó sinh một hài tử đem tất cả tài sản của Bố gia nắm trong tay, ta... Sẽ trở thành nữ nhân giàu có nhất thành.

Câu nói vô nghĩa của nàng ta còn chưa xong, đã bị Trương Vi Vi dùng cây gậy gỗ nắm trong tay đánh ngất xỉu, ngã thẳng xuống giường gỗ.

Trương Vi Vi thở dài, sau đó đắc ý nói: Muốn làm người xấu, phải hiểu điều đầu tiên là không thể nói nhiều vô ích.

Cho nên mới nói trên tivi và điện ảnh vẫn là cần có sự giúp đỡ, nhớ phải mang theo tùy tùng, có một người bên cạnh thì mới có thể nói nhiều được.

Nàng nhanh chóng hoán đổi y phục của mình và Thẩm Tuệ Tâm, trói lại, sau đó nhét vải rách vào miệng Thẩm Tuệ Tâm, làm loạn tóc của nàng ta, lấy chút bụi đất bôi lên mặt nàng ta, để tránh bị người phát hiện quá nhanh, sau đó nàng cầm lấy mũ che mặt đội vào.

May mắn dáng người của hai người không khác nhau nhiều, sau khi nàng đi ra ngoài, cũng chỉ nhìn nam nhân đứng bên ngoài canh chừng một cái, thấy




/28

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status