Hãn Thê Hộ Gia

Chương 27 - Chương 9

/28


Đợi đến khi sức khỏe của Trương Vi Vi ổn định, đại phu chuẩn đoán xác định có thể xuất môn, Bố Ngự Định cũng hỏi thăm được tin tức, xe ngựa chỉnh tê, một đoàn người từ từ xuất phát.

Bởi vì Trương Vi Vi mang thai, lại dẫn theo Nguyên ca nhi là một tiểu hài tử, bọn họ cũng không vội vàng mà đi, buổi tối nhất định phải vào thành hoặc trấn nhỏ nghỉ ngơi.

Một ngày nọ, bọn họ nghỉ tại một dịch trạm, trấn nhỏ này tuy không lớn, nhưng nếu từ kinh thành muốn đến Tây Bắc hay xuống phía nam đều phải đi qua đây, hơn nữa trước sau trận này đều cách các trấn khác một đoạn khá xa, nếu không nghỉ chân ở đây có thể sẽ rơi vào cảnh ăn ngủ hoang dã, cho nên xe ngựa đi qua phần lớn đều lựa chọn nghỉ lại một đêm, ngày hôm sau lại tiếp tục lên đường.

Bố Ngự Đình đã sớm tính toán tốt đường đi, cho nên trên đường đi lần này, đều có hạ nhân chuẩn bị sẵn chỗ dừng chân cho bọn họ, đêm nay cũng không ngoại lệ, trước đó đã có người thay bọn họ thuê một đại viện, có hai cổng trước sau, sương phòng hai bên có đến 5, 6 gian phòng, không chỉ đủ cho bọn họ ở mà cả hạ nhân cũng có đủ chỗ.

Chỉ là hắn cảm thấy chủ tử ở cùng với hạ nhân, cả trai lẫn gái lẫn lộn ở cùng một sân thì không tốt lắm, lại cũng không thiếu chút tiền, ngoài hạ nhân hầu hạ bên người, những người khác đều chuyển sang ở một nơi khác, tuy nói không có sân lớn nhưng cũng không khác biệt lắm.

Buổi tối, sau khi dùng bữa xong, liền nghe bên ngoài có người gọi cửa, Xuân Liễu mang theo một gã sai vặt ra xem, chỉ chốc lát sau, liền thấy nàng sắc mặt kỳ quái trở lại.

Làm sao vậy, là ai thế? Là quản sự nào tới sao? Trương Vi Vi đang uống cháo tổ yến, thấy Xuân Liễu quay về, còn tưởng rằng có chuyện gì xảy ra, đặc biệt đến tìm Bố Ngự Đình, nàng liền đẩy tay đang gỡ cá cho nàng của hắn, Tìm chàng kìa.

Bố Ngự Đình còn chưa mở miệng hỏi, Xuân Liễu lắp bắp nói: Phu nhân, không phải là các quản sự, là...

Là ai vậy? Sau khi mang thai tính kiên nhẫn của Trương Vi Vi giảm đi nhiều, nhịn không được hỏi trước.

Xuân Liễu trừng mắt nhìn, trả lời: Là biểu thiếu gia.

Nháy mắt mọi người trong gian phòng đều im lặng, vẻ mặt của Trương Vi Vi là khó tin, còn Bố Ngự Đình trực tiếp dùng đũa chọc nát miếng cá, Xuân Thảo thì sững sờ, suýt chút nữa đánh đổ ly trà trên tay.

Xuân Liễu thấy mọi người luống cuống như vậy, nhịn không được nhỏ giọng lầm bầu, Cho nên em mới khó nói như vậy...

Ai biết biểu thiếu gia lại như âm hồn không tan, bọn họ đi ra ngoài vậy mà hắn còn có thể chuẩn xác tìm đến cửa.

Lại nói, làm sao hắn biết được phu nhân cũng đi cùng, chẳng lẽ là tâm hữu tương thông?

Nghĩ đến khả năng như vậy, Xuân Liễu nhịn không được mà rùng mình.

Phi phi phi!


/28

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status