Hãn Thê Hộ Gia

Chương 9 - Chương 3.2

/28


Nếu để cho Trương Vi Vi nhận xét người mặt dày nhất trên thế giới là ai, đứng đầu nhất định là Thẩm Tuệ Tâm, đứng thứ hai chắc là bà bà cực phẩm kia, đương nhiên cả nhà đều là cực phẩm, nàng tin tưởng tuyệt đối có thể đứng trong mười người đầu tiên.

Nhưng mà, hiện giờ người nàng ghét nhất, không ai khác ngoài Thẩm Tuệ Tâm!

Hai đại nha hoàn đi theo nàng là Xuân Thảo và Xuân Liễu đều tức giận vô cùng, một người chỉnh lý đồ đạc, một người giúp nàng rửa mặt thay đồ, trong tay đều có việc phải làm, nhưng lại đồng thời tức giận nói về hành vi không biết xấu hổ của Thẩm Tuệ Tâm.

Phu nhân, còn chưa chân chính làm lễ, cũng chưa kính trà di nương mà đã chạy đến đây, thật sự là một chút cũng không biết thẹn! Xuân Liễu kích động, vừa nói vừa quơ nắm tay nhỏ, nhưng mà trên tay đang cầm cái yếm của Trương Vi Vi, nhìn đặc biệt buồn cười.

Tính tình của Xuân Thảo từ trước đến nay vẫn luôn có vẻ ổn trọng, nhưng hôm nay cũng nhịn không được bất mãn phụ họa nói: Phu nhân, dù lão phu nhân là có hảo ý, chẳng qua là cái di nương này, lão gia không gọi, lại tự mình đi theo, thậm chí phu nhân đã nói như vậy, nàng ta vẫn còn mặt dày làm tổ ở sân không đi, này thật sự là... Nàng trong thời gian ngắn không tìm được từ nào để mắng.

Trong lòng Trương Vi Vi vốn cũng đang tức giận, nhất là nhìn Thẩm Tuệ Tâm giống như hòn vọng phu đứng ở sân chờ Bố Ngự Đình, chẳng qua sau khi nghe Xuân Thảo, Xuân Liễu nói, ngược lại cảm thấy chính mình hình như cũng không tức giận đến mức như vậy, thậm chí cho rằng mình vừa rồi không cần phải tức giận.

Đời trước chẳng phải đã biết nàng ta là loại người gì rồi sao, lại còn phải tức giận vì nàng ta, nói thế nào cũng không đáng!

Nói ra, khuyết điểm của nàng đời trước chính là thiếu tâm nhãn, trước khi xuyên đến không hiểu biết về những trạch đấu cung đấu này, sau nãy xuyên đến, còn chưa thật sự cảm nhận cái gì là trạch đấu đã bị gả đi, về sau chính mình ngốc đến mức như sống trong lãnh cung mới phát hiện là thua trong trạch đấu, thần kinh thô đến mức có thể so với dây cáp dưới đáy biển.

Nói thật, ai bảo cổ nhân ngốc, cổ nhân có thể có những điểm không được, ít nhất vẫn thuyết minh rất tốt câu sinh mệnh không ngừng, tranh đấu không ngừng , hoàn toàn là đấu đến già, dùng hết tâm cơ ra tính kế!

Cùng so với những nữ nhân này, tự thấy bản thân một chút tâm cơ yếu kém giống như cặn bã vậy, hoàn toàn không khác ngây thơ là mấy.

Trương Vi Vi xuất thần, trong khoảng thời gian ngắn vậy mà không phát hiện suy nghĩ của mĩnh đã lệch khỏi quỹ đạo rất xa, mãi đến khi có người thay y phục, một lần nữ chỉnh lại tóc, cảm giác đói bụng mới khiến nàng tỉnh lại.

Được rồi, các ngươi không cần so đo với người như vậy, nàng ta không biết xấu hổ là chuyện nàng ta, chúng ta nếu so đo cùng với nàng ta vậy chả phải chúng ta cũng biến thành không biết xấu hổ giống nàng ta sao, đừng nói nữa, dọn cơm lên đi. Trương Vi Vi mỉm cười, xem ra tâm trạng tốt lên không ít.

Tức giận trong lòng nàng đã tan biến toàn bộ, chỉ là hiểu ra so đo với người không biết xấu hổ thì được cái gì, biết rõ tâm

/28

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status