Hạnh Lâm Thê

Chương 3: Gặp Nhau

/5


Chương 03: Gặp Nhau

Quả nhiên không nên không nghe lời người lớn, Bích Phục sơn này thật đúng là đi không dễ!

Tô Tương Lê thở hổn hển nghĩ.

Lúc nàng nói muốn lên Bích Phục sơn tìm kiếm dược liệu, sư phụ liền khuyên nàng, Bích Phục sơn này quả thật là có dược thảo hiếm thấy, nhưng núi này cũng không phải là núi nguy hiểm bình thường, nàng một tiểu cô nương vẫn là đừng lên núi thì tốt hơn.

Nhưng là không có biện pháp, vì muốn tìm dược liệu hiếm thấy, huống chi nàng cũng không phải thiên kim tiểu thư, sư phụ tuổi lại lớn, thật không muốn để ông vất vả, bởi vậy nàng liền xung phong nhận việc chạy một chuyến này.

Bất quá, nàng hiển nhiên vẫn là đánh giá bản thân rất cao.

Nàng bẩm sinh liền mắc bệnh tim, thuở nhỏ cơ thể yếu nhược, từ nhỏ nhìn bệnh đến lớn. Cho đến vài năm nay, vì muốn điều dưỡng nên bắt đầu học y, cũng đã hiểu không ít đạo dưỡng thể, mới có thể miễn cưỡng thoạt nhìn cũng không khác người thường là mấy.

Nhưng mà thân thể của



/5

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status