Hành Trình Câu Dẫn Nam Chính Của Nữ Phụ

Chương 1: Xin lỗi, anh là Gay.

/1


Chương 1: Xin lỗi, anh là Gay.

Tác giả: Nhím Envy.

"Cái gì?" Cô bật dậy khỏi ghế đá, sững sờ nhìn anh...

"Chúng ta chia tay đi, anh có bạn trai rồi." Anh kiên nhẫn nhắc lại 1 lần nữa.

"Không....sao lại vậy?" Cô lắc đầu, nước mắt bỗng chốc tuôn rơi.

Anh nói cái gì chứ? Đây không phải là câu nói bình thường, sao anh có thể thốt ra nhẹ nhàng đến vậy? Anh coi cô là gì? Thích thì làm bạn trai, không thích thì một câu chia tay là xong?

"Anh xin lỗi." Anh nắm lấy tay cô, áy náy nói.

"Được, chia tay thì chia tay." Cô hất tay anh ra, cầm lấy cặp sách trên ghế, không nói hai lời liền chạy đi.

Anh nhìn theo bóng cô, trái tim chẳng biết dâng lên cảm giác gì là lạ....

----

'Cộp...cộp...'

Tiếng giày va chạm mạnh mẽ lên lòng đường, cô mặc kệ những cơn gió lạnh đầu tháng 12 rét buốt quất vào mặt, lạnh lẽo chạy trên đường.

Là tại cô, nếu cô không bắt ép anh làm bạn trai mình, anh cũng sẽ không tốt với cô đến vậy, cũng sẽ làm cô tổn thương khi nói lời chia tay.

...3 năm trước....

"Kỳ Vân, cậu cũng 16 cái xuân xanh rồi. Cũng nên kiếm bạn trai đi chứ?" Bạn thân của cô - Đàm Trang dũa dũa cái móng tay xinh đẹp, lơ đãng nói.

"Hả????" Kỳ Vân đang cắm đầu vào đọc tiểu thuyết mới giật mình ngẩng đầu lên.

"Xía, cậu xem." Đàm Trang khẩy khẩy cái kính của cô:

"Dáng người cũng tạm ổn, mặt cũng miễn cưỡng chấp nhận được. Nhưng cậu ấy à? Sáng đọc ngôn tình, trưa đam mỹ, tối bách hợp. Ngoài ra thì cắm đầu vào học hành, không học thì lại đi làm thêm. cậu thật chẳng biết chăm chút vẻ bề ngoài tí nào. Cậu xem, trong lớp ngoài cậu ra còn ai chưa người yêu không?"

Kỳ Vân nhíu mày, Đàm Trang đá đá chân cô, cô mới miễn cưỡng đứng dậy ra trước gương bên cửa lớp, ngó vào. Không xem thì thôi, xem rồi ngay cả Kỳ Vân cũng phải sợ hãi với chính mình.

Trong gương, một cô gái gương mặt trái xoan có đường nét thanh tú, da dẻ trắng hồng rạng rỡ. Tuy nhiên, cái kính cận to đùng đã che đi mất 1 phần gương mặt của cô, đầu tóc rối bời được buộc 1 cách tạm bợ, cô mặc một chiếc áo trắng trường giản dị, phối cũng chiếc quần jean tối màu, chân đi đôi giày thể thao màu đen, quả thật....

'Cắc..' Đàm Trang giật giật khóe miệng cốc vào đầu cô một cái.

"Sao? Sợ chính mình rồi phải không? Tớ nói cậu mà, nhanh chạy ề nhà, thay quần áo cho mốt một tí, sau đó chạy nhanh ra đường kiếm lấy một anh bất kì mang về làm bạn trai, đừng để người ta bảo cậu là bà cô già ế chỏng ế chơ, thật là mất mặt dân Ngôn."

Kỳ Trang im lặng, trên đầu xổ đầy vạch đen. Bạn thân à, câu nói của cậu chẳng có tí liên quan nào. Nhưng cũng phải, trong tiểu thuyết nữ chính dù bánh bèo, xấu xí và ngốc nghếch đến đâu rồi cũng có bạn trai. Sao mình.......chưa có nhể?

Cả buổi học hôm ấy, Kỳ Vân chỉ trầm tư suy nghĩ về một điều: 16 cái xuân xanh mà ế chỏng ế chơ.

--- ----

Buổi chiều tan học, Kỳ Vân ôm cặp sách, nhìn các cặp đôi ôm nhau đi trên sân trường, trong lòng không khỏi sinh ra một cỗ tự ti.

"Đấy em xem, cái con bé xấu xí này còn đi một mình đây này. Em nên cảm thấy hạnh phúc vì có một người bạn trai như anh." Một cặp đôi đi ngang qua Kỳ Vân, cô gái có vẻ đang giận dỗi, thế là chàng trai quyết định mang Kỳ Vân ra dìm xuống tận đáy hồ để làm cho bạn gái vui vẻ.

"... ...... ..." Các người đợi đấy.

Kỳ Vân tức giận, cầm cục đá ném bốp vào đầu chàng trai một cái, sau đó không để cho người ta phản ứng, ba chân bốn cẳng chuồn đi.

Được lắm, bà đây cũng kiếm bạn trai cho các ngươi mở mắt ra.- Kỳ Vân ôm cặp đi trên đường, nắm chặt tay. Hừ, anh hùng không thể mất mặt hảo hán, mở to con mắt mà nhìn bạn trai của bà đi các con.

....HẾT CHƯƠNG 1....


/1

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status