Hành Trình Của Yêu Nghiệt Trong Showbiz

Chương 37: Super star giới thú cưng

/76


“Anh thật sự phải cùng Gaho sống nương tựa lẫn nhau rồi.” – Kim Yoo Jin

Rất nhiều người nhiều năm sau còn cho rằng, cả đời tham gia lễ trao giải của mình, chưa từng lần nào gặp qua cảnh tượng hỗn loạn buồn cười như thế.

Chỉ thấy Uhey đang biểu diễn được phân nửa, đột nhiên từ bên cạnh khán đài một con chó Sharpei màu nâu lao tới, tình huống này từ trước đến nay chưa từng ai gặp phải, chỉ mình cô. Mà thủ phạm đang lao tới lại chính là Gaho nhà mình!

Người xem phía dưới, fan, nghệ sĩ.. đều há hốc mồm, người thì gào rú người thì cười lăn – mọi người đều nhận ra là chó nhà ai.. Sau đó càng khiến người ta điên cuồng là, Kwon Ji Yong vốn cách sân khấu không xa cũng theo sau con cún nhà mình vọt lên, chuẩn bị đem Gaho tróc nã quy án.

“Oma, oma, aba không cho con đến chỗ oma.” Gaho thấy Kwon Ji Yong vẻ mặt dữ tợn, liền biết chắc chắn mình sẽ bị trừng trị, liền tìm nơi dựa dẫm, cầu Uhey che chở.

‘Ta trốn, ta chạy, ta trượt. Ta có oma!’ Xem Kwon Ji Yong khom lưng đuổi theo Kwon Gaho, sau đó một người một chó chạy ngược chạy xuôi, toàn bộ mọi người đều cười đau cả bụng.

Đám Park Bom Chae Rin ôm bụng mau chóng núp xuống dưới bàn. Tae Yang thì cảm thấy vừa mất mặt vừa tức cười, vẻ mặt hiện giờ chính là dở khóc dở cười. Park Ga Hee ở dưới thì há hốc miệng, cảm thấy mình đã không biết nên phản ứng thế nào.

Uhey cũng không thể ngừng biểu diễn lại, vừa vặn đúng khúc nhạc dạo, cô làm khẩu hình “như cũ” cho đám nhảy nền phía sau, sau đó trong tiếng cười hò hét của mọi người, túm áo Kwon Ji Yong đang đối đầu với Kwon Gaho, kéo hắn lại, động tác vừa mạnh mẽ vừa thuần thục.

“See you again, giữ chặt lấy anh

I don’t care, chỉ cần anh nhìn em..”

Uhey vừa tiếp tục hát, vừa kéo Kwon Ji Yong nhảy cặp, vũ đạo này vốn là nhảy cặp cùng với người đứng đầu của nhóm nhảy nền, cũng không quên quăng cho hắn ánh mắt: “Bắt kịp cho em, làm hỏng anh cứ chờ bị trừng phạt!”

Về phần người nhảy cặp ban đầu, nói thế nào cũng là ca sĩ sắp debut, rất nhanh liền lui về phía sau một bước, hòa cùng các vũ công đang nhảy phía sau Uhey và Kwon Ji Yong.

Kwon Ji Yong cũng lập tức phản ứng lại, phối hợp với cô gái của mình, bắt đầu phát huy tại chỗ, uốn mình, vung tay, wave… động tác không nhìn ra chút khuyết điểm nào.

Về phần Kwon Gaho, không có Kwon Ji Yong truy đuổi, tự nhiên là không cần chạy nữa, ngoáy tít đuôi ngồi xem say sưa – đã không còn ai nghĩ đến phải túm nó xuống dưới nữa.

“Đây là kịch bản đã luyện tập sẵn sao?” Mấy thành viên 2PM ngồi ở dãy trước, nhìn thấy rõ ràng nhất, nhất thời bị tình hình có phần hài hòa trên sân khấu làm cho chẳng hiểu ra làm sao nữa.

“Mmm, tớ nghĩ có lẽ không phải..” Nick Khun cảm thấy hai vị tiền bối này thật can đảm, sự tình hỗn loạn đến thế còn giữ vững tiếp tục biểu diễn được, có điều chú nhóc Gaho kia thật đúng là đáng yêu.

Màn biểu diễn kết thúc, có thể nói là tiếng vỗ tay như sấm dậy, bất luận là năng lực ứng biến tại chỗ của Uhey – cùng với vũ đạo đầy phấn khích hai người biểu hiện, hay là cảnh tượng hài kịch Kwon Ji Yong chạy khắp nơi bắt chó lúc trước, đều khiến mọi người cảm thấy kỳ thực đây là màn hài kịch ngắn đã được diễn tập trước đó, thật đúng là vui vẻ vô cùng.

Đương nhiên còn liên lụy đến tin đồn trước đây của hai người, càng không thể bình ổn.

“Gaho à, đến đây nào.” Kết thúc bài hát, Kwon Ji Yong xấu hổ cúi đầu với mọi người dưới vũ đài, thậm chí cũng không dám nhìn vẻ mặt Uhey, nói với Gaho ở bên cạnh. Nhóc con chết tiệt, hai chúng ta xong đời rồi, mau mau ngoan một chút đi!

“Oma, aba thật đáng sợ!” Gaho rất tự nhiên “roạt” một tiếng chuồn khỏi tay Kwon Ji Yong, ngồi xổm phía sau chân Uhey đang nói cảm ơn khán giả dưới sân khấu.

“Gaho!” Kwon Ji Yong rốt cuộc nổi giận, chuẩn bị nổi điên. Người bên dưới không ai nhịn nổi cười nữa. Aigoo, Gaho này thật là tuyệt.

“Aigoo, Gaho của chị nặng quá đi.” Uhey trừng mắt Kwon Ji Yong một cái, quay người bất đắc dĩ ôm lấy Gaho, sau đó thật tự nhiên nói vào micro: “Trước kia đã từng gặp nhóc con này, hôm nay thật sự phải cảm ơn cậu bạn nhỏ này lên sân khấu cổ vũ tôi rồi.”

Kwon Ji Yong nhẹ nhàng thở ra, cũng híp mắt cười giải thích với đám người đang điên cuồng bên dưới: “Gaho rất thích nghe “See You” của Uhey, không ngờ hôm nay còn muốn đích thân gặp gỡ thần tượng của nó, thật đúng là một tên nhóc bốc đồng!” Tay vội vàng đón lấy Gaho đang giãy dụa không ngừng, ôm chặt.

Fan phía dưới thét chói tai: “Uhey – G-Dragon – Gaho! Ở cùng nhau!!” Gaho chính thức dùng một cách không chính thống để nổi danh – đây chính là chương trình phát sóng trực tiếp ở cả mười quốc gia đấy!

Nhưng trong quá trình hai người hài hòa trao nhận Gaho, Uhey nói một câu với anh chàng của mình: “Xem ra ngày anh và Gaho sống nương tựa lẫn nhau không xa đâu.” Khiến Kwon Ji Yong lập tức hơi đờ ra. Không phải lỗi của anh đâu, tên nhóc này hôm nay hoàn toàn là bị thỏ nhập hồn, giảo hoạt kinh khủng!

Sau khi Uhey biểu diễn xong, phía sau hậu trường bất kể là người quen hay không quen đều là một bộ vô cùng quan tâm liều mạng chịu đựng lòng hiếu kỳ.

“Aigoo, không ngờ Uhey của chúng ta được thú nuôi yêu thích như vậy.” Park Yeong Jin giúp Uhey hòa giải, đương nhiên cũng có chút tự hào năng lực phản ứng của nghệ sĩ nhà mình, cuối cùng còn khiến Kwon Ji Yong hữu nghị tham gia. Yeong Jin noona, trọng điểm của chị càng ngày càng lệch xa rồi đấy.

“Nhóc con vẫn luôn rất đáng yêu, không ngờ đến giờ đã nặng như vậy.” Uhey tỏ vẻ không sao cả, nói với đám phóng viên chen chúc xung quanh, “Lúc trước khi nó còn nhỏ tôi từng ôm nó, Gaho thật đúng là một chú nhóc có trí nhớ tốt.” Một bộ thím nhà bên nhìn đứa cháu nhỏ lớn lên.

Các phóng viên chớp mắt, chỉ biết câm nín, chúng tôi còn chưa có hỏi cái gì, không cần ngăn chặn đầu báo của chúng tôi nhanh thế chứ.

Đường này không thông, còn có đường khác.

“G-Dragon ssi, Gaho hình như rất thích Uhey.” Phóng viên chặn Kwon Ji Yong đặt câu hỏi.

“À, khi nó đi ngủ, thích nhất là nghe “See You” của Uhey.” Kwon Ji Yong “yêu thương” nhìn Gaho trong lòng, Kwon Gaho nhắm mắt lại, tỏ vẻ, tui không biết gì hết á.

“Như vậy quan hệ giữa G-Dragon ssi và Uhey ssi chắc chắn là rất thân thiết đúng không?” Không tin không bắt được gót chân hai người, tuyệt đối có JQ.

“Đúng vậy, chúng tôi vốn chính là tri kỷ, tri kỷ, Gaho, đúng hay không?” Kwon Ji Yong giơ Gaho lên trước màn ảnh lắc lắc. Màn ảnh nhất thời xuất hiện gương mặt đầy nếp nhăn vô cùng tức cười của Gaho.

“Hmm hmm, bắt nạt tui không nói được đây mà.” Gaho bất mãn hừ hừ.

Các phóng viên: Tụi tui làm sao mà biết một con chó đang nói cái gì? Anh đây là đùa giỡn tụi tui đấy phỏng?

Cuối cùng, Kwon Ji Yong không chút lo lắng đoạt giải Album của năm. Album này đứng vững sau nhiều chỉ trích chê trách, chứng minh được địa vị của mình.

“Xin cảm ơn. Có thể đứng trên khán đài sáng nhất này, đoạt được giải thưởng này, tôi cảm thấy rất vinh hạnh.” Kwon Ji Yong đứng trên sân khấu, chăm chú nhìn Uhey đang ngồi bên dưới mỉm cười, cảm thấy tâm tình dần bình ổn lại. “Trước đây luôn là năm người cùng nhận giải, cùng nhận vinh quang, hiện giờ, tôi cảm nhận được, các thành viên YGfamily, chủ tịch Yang Hyun Suk, thầy Tayer, Eun Yi noona, còn có Uhey ssi, sự tồn tại của mọi người khiến tôi cảm thấy kiên định.”

Fan phía dưới nghe được tên Uhey lập tức thét lên chói tai, Uhey mỉm cười đối với màn ảnh đột nhiên quay tới chỗ mình. Pháp bảo đối mặt tin đồn của Uhey: Mình càng thản nhiên, người ta ngược lại càng không biết nên làm gì.

“Tuy rằng năm nay showbiz xảy ra rất nhiều chuyện, nhưng tôi hy vọng sang năm sẽ còn thành công hơn nữa. Cảm ơn mọi người, các VIP, cùng mọi người đã ủng hộ tôi!” Kwon Ji Yong khi phát biểu, rõ ràng có kinh nghiệm hơn mấy năm trước, cũng thêm mấy phần hình thức hóa.

Sau đó “I Don’t Care” của 2NE1 cũng đạt được giải Bài hát của năm, đây là giải thưởng lớn thứ ba các cô nhận được trong lễ trao giải lần này, có thể nói là thắng lợi trở về.

Nhưng khi công bố giải Nữ ca sĩ xuất sắc nhất, mọi người có mặt đều trở nên căng thẳng. Giải này cạnh tranh vô cùng dữ dội, khi người trao giảo lớn tiếng tuyên bố: “Nữ ca sĩ xuất sắc nhất – ồ, là Uhey xinh đẹp!!”

Màn hình lớn hiện ra những đoạn cắt ngắn “See You”, “No te entristezcas”, “Làm sao đây” do cô biểu diễn. Giờ phút này, bất luận là Pledis bên này, hay là YG bên kia đều lớn tiếng hoan hô reo hò, máy quay còn đặc tả riêng vẻ mặt của các cô nàng 2NE1, đương nhiên cũng quay được cả Kwon Ji Yong đang cười tủm tỉm.

Uhey cười bước lên sân khấu, nhận cúp, sau đó nói vào micro: “Những lời như cảm ơn, tôi nghĩ không cần nói nhiều. Tôi đã từng nói trên sân khấu rằng, sẽ không phụ lòng những người nhớ tới và yêu quý tôi, hôm nay tôi đã làm được! Các Honey, các bạn của tôi, Uhey yêu mọi người!”

“Aaa…!!!” Các fan của Uhey thét chói tai, có người thậm chí còn bật khóc, nghĩ đến U Bảo từng nghiêm trang hứa rằng sẽ không làm bọn họ mất mặt, thật đúng là khiến người ta phải thương yêu.

Tiếp sau đó, đoạt giải sáng tác hay nhất là Uhey Pledis, giải rock’n’roll hay nhất là “See You” của Uhey, khán trường không chỉ các Honey, thậm chí ngay cả các VIP cũng bắt đầu hô to tên Uhey. Hơn cả chiến thắng của các cô gái 2NE1, Uhey không thể nghi ngờ rằng chính là người đại thắng trong lễ trao giải lần này.

Park Ga Hee lau nước mắt, cảm thấy giám đốc nhà mình lúc này nhất định vui đến phát điên.

Uhey viền mắt hơi ướt, cô đã làm được giấc mộng lúc ban đầu tới thế giới này. Nhìn Kwon Ji Yong cách đó không xa đang mỉm cười kiêu hãnh, cô giơ chiếc cúp trong tay mình lên.

“Tôi nghĩ, rốt cuộc có thể khiến người yêu tôi được tự hào.” Ít nhất, có thể cùng anh kề vai sánh bước.

Khí thế của Kwon Ji Yong và Uhey hoàn toàn không ai có thể ngăn cản, SuJu, SNSD của SM, Wonder Girls của JYP đều bị hai người đơn độc pk đánh bật.

Han Sung Soo cảm thấy mình lúc trước quả thực là hỏa nhãn kim tinh. Liều lĩnh ký hợp đồng với cô nhóc này, sau đó ngắn ngủi ba năm cho cô debut. Hiện giờ, công ty Pledis hoàn toàn thắng lớn. Hơn nữa ông cũng bắt đầu nghĩ tới đào tạo một ít nghệ sĩ nam, miễn cho có người miệng chua lòm nói, chỗ của mình là “ký túc xá nữ sinh”.

Các fan thì hiển nhiên càng quan tâm đến sự kiện Kwon Gaho “làm loạn” hơn.

“Hai người họ mà không có gì với nhau thì đúng là ông trời bị mù mắt.” Người nào đó post lên một hình động Kwon Gaho đang xông lên sân khấu, sau đó phân tích: “Xem này, Kwon Ji Yong vội vàng đi bắt chó, Uhey túm cổ áo anh chàng trông cực kỳ thành thạo, hai người trông như đã phối hợp như vậy cả ngàn lần rồi í.”

“Đúng vậy, còn có quan hệ “bắt chó”, theo phương ngôn Gyeongsang mà nói, không phải là quan hệ “thân mật” sao?” Một đứa nhóc nào đó kích động hiểu thấu đáo huyền cơ.

“Đúng vậy, hai người quả nhiên là quan hệ “bắt chó”.” Mọi người bừng tỉnh đại ngộ, thì ra là có chuyện như vậy nha.

“Ghế trên anh minh, cp bánh bao của chúng ta lại có tên mới, chính là cp “bắt chó”.” Ghế #4 nhanh chóng tỏ vẻ.

“Đồng ý +1.” Các fan cp tỏ vẻ, tên này kỳ thực không tồi.



Kwon Ji Yong còn chưa biết danh hiệu cp của hắn và Uhey vì lòng nhiệt tình của cún yêu Gaho giúp đỡ, lại nhiều thêm một cái. Hiện giờ hắn đang suy nghĩ, làm thế nào có thể đi vào phòng ngủ, ôm người con gái của mình để ngủ.

“Không phải anh không trông coi Gaho, hôm đó thực sự nó bùng nổ sức mạnh đó.” Mình là leader Big Bang, chó mình nuôi thỉnh thoảng cũng “big bang” một chút ấy mà. Kwon Ji Yong bất đắc dĩ liều mạng giải thích, tình huống hiện giờ của hắn là: đối mặt với cánh cửa phòng ngủ lạnh lẽo. Bên chân đặt một đống chăn đệm của hắn, còn có một Kwon Gaho đang mơ mơ màng màng trợn mắt.

“Yoo Jin, đã mùa đông rồi, bên ngoài rất lạnh..”

“Mở điều hòa.” Uhey ở trong phòng đáp, “Nếu còn dông dài không ngủ, thì ra ngoài ngủ một tuần cho em.”

“…Anh biết rồi.” Kwon Ji Yong xoa xoa mũi, oan ức đắp chăn co người trên sofa, nhìn Kwon Gaho bên cạnh, “Đều tại nhóc. Uổng công bình thường aba thương nhóc như vậy.”

‘Aba quả thực đúng là dông dài.’ Kwon Gaho trở mình quay người, tiếp tục mơ màng.

/76

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status