Hào Môn Ép Hôn: Phu Nhân Là Thiên Hậu

Chương 4.2: Lần này nhất định phải được chọn

/1279


Chương 4.2: Lần này nhất định phải được chọn
Cửa lớn đóng lại, Cố Thiên Tình mới mở cửa phòng, trong mắt là lãnh ý ngập tràn.
Hay lắm, Cố Vũ Phỉ!
Cô thực sự là quá độc ác!
Lúc trước cô cho tôi uống thuốc ngủ, cô còn có thể miễn cưỡng xem như cô ta là vì muốn để cô ngủ ngon giấc; nhưng bây giờ, đã hoàn toàn có thể nói rõ tất cả đều là do Cố Vũ Phỉ đã tính toán kỹ!
May mắn lần này cô đã phát hiện được gian kế của Cố Vũ Phỉ, không để cô ta đạt được mục đích giống ở kiếp trước.
Cố Vũ Phỉ, hãy đợi đấy! Xem ai sẽ đè chết ai!
Hôm nay Hoàn Vũ phỏng vấn kỳ thật có hai vòng, không qua được vòng đầu, thì cũng đồng nghĩa là không còn cơ hội ở vòng thứ hai.
Cái này cũng là về sau các cô mới biết, lúc ấy cô đã vô cùng hối hận, sau khi thức dậy, chạy đến Hoàn Vũ tranh thủ một chút. Nếu như cô tranh thủ, nói không chừng còn có cơ hội.
Thế nhưng Cố Vũ Phỉ thật sự sẽ cho cô cơ hội sao? Bây giờ Cố Thiên Tình không cho là như vậy, lúc ấy cô mà đi, nhất định Cố Vũ Phỉ sẽ nghĩ biện pháp ngăn trở.
Cố Thiên Tình tự trang điểm cho mình thật tinh xảo, mặc bộ đồ mới mà trước đó đã chuẩn bị cho buổi phỏng vấn. Tối hôm qua vì phòng ngừa Cố Vũ Phỉ lại làm cái gì, cô đã đặc biệt cất hết quần áo mới đang phơi về phòng mình.
Nhìn mình trong gương, trên mặt Cố Thiên Tình lộ ra một nụ cười hài lòng.
Người trong gương, mặt như phù dung. Hàng mi cong vút, mỗi khi chớp mắt sẽ có vẻ đặc biệt phong tình. Mắt của cô, dường như là pháo hoa nở rộ, mỹ lệ mê người; thế nhưng sau khi nở rộ, lại giống đầm sâu không đáy, thu hút người khác muốn khám phá.
Khóe miệng của cô chỉ cần hơi cong lên, cả khuôn mặt liền trở nên xinh đẹp động lòng người.
Da trắng hơn tuyết, tóc đen như cỏ linh chi, mắt ngọc mày ngài...
Cho dù là nhìn từ góc độ nào, Cố Thiên Tình đều có tiềm lực tuyệt đối để trở thành thiên hậu. Đây là đánh giá lúc ấy của sư phụ cô dành cho cô. Nếu như không phải sự cố ngoài ý muốn kia, đủ loại rắc rối phía sau, thì sao ở kiếp trước Cố Thiên Tình lại lưu lạc tới tình cảnh chưa đến tuổi lập gia đình đã phải gả làm vợ.
Cố Thiên Tình đuổi kịp nhóm thứ hai, cô đặc biệt ngồi ở hàng sau cùng để chờ vào phỏng vấn.
Trước mặt cô, toàn bộ người của nhóm thứ nhất đều đã hoàn thành phỏng vấn.
Xoạt xoạt.
Tiếng mở cửa vang lên, cánh cửa phòng phỏng vấn mở ra, người của nhóm thứ nhất lục tục đi ra. Tất cả mọi người đều ngẩng đầu nhìn các cô, có người thì trên mặt tràn ngập ý cười, có người thì là vẻ mất mát và ảo não. Ai có nắm chắc hơn, liếc qua là thấy ngay.
Thế nhưng trong số những người này, Cố Thiên Tình chỉ để ý một người, Cố Vũ Phỉ.
Cuối cùng, Cố Vũ Phỉ đi ra.
Nhìn sắc mặt rã rời khó coi, hai chân như nhũn ra của Cố Vũ Phỉ, dáng vẻ vịn nắm tay từ trong cửa bước ra, khóe miệng Cố Thiên Tình hơi cong lên, lượng thuốc ngủ tối hôm qua nhiều như vậy, đúng là như cô đã dự đoán, Cố Vũ Phỉ căn bản không có khả năng có đầy đủ tinh lực để ứng phó với cuộc phỏng vấn cường độ cao buổi sáng.
"Nhóm thứ hai chuẩn bị!" Nhân viên phụ trách nhóm phỏng vấn thứ hai tới bắt đầu gọi người.
Cố Thiên Tình đứng lên, trong mắt lộ ra thần thái kiên định, lần này, cô nhất định phải được chọn!

/1279

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status