Hào Môn Quyền Thế Ngôn Thiếu Cưng Chiều Vợ

Chương 106: Có muốn trải nghiệm một chút kích thích hơn không?

/211


Editor: Lavender89

Ngôn Mặc Bạch ngẩn người, sợ rằng mình nghe lầm, cười chúm chím hỏi lại lần nữa, Tư Mộ gật đầu cười nói: “Em muốn ăn cháo anh nấu, em chưa từng ăn cơm do anh nấu! Lần trước anh xào rau bị cháy, không ăn được, vậy lần này đơn giản một chút, nấu cháo đi!”

Tư Mộ nghịch ngợm trừng mắt nhìn anh: “Đừng nói với em, đường đường là một công tử họ Ngôn mà ngay cả cháo cũng không biết nấu?”

Ngôn Mặc Bạch cưng chiều nhìn cô, bàn tay nắm chặt tay cô: “Được, nếu như em không ghét bản thiếu gia sẽ đáp ứng em. Đến lúc đó không thể nuốt được em cũng đừng trách anh!”

Tư Mộ nghiêng đầu suy nghĩ một chút nói: “Nếu như thật sự không thể nuốt vậy thì phải chịu đựng. Nếu vẫn không thể ăn vậy thì cố gắng nhịn cho đến khi ăn được mới thôi. Không thể phụ lòng chăm sóc của chồng.”

Tư Mộ nói hết sức phóng khoáng, hoàn toàn quên mất điều khoản trách nhiệm của người làm vợ trong hợp đồng mà cô ký trước khi kết hôn.

Ngôn Mặc Bạch nhíu mày, hoàn toàn không để ý bản thân bị cô biến thành một phục vụ, chỉ cần cô có thể cười rực rỡ là tốt rồi.

Hai người đến quầy rượu Thu Ý mượn phòng bếp.

Quán rượu Thu Ý kinh doanh đồ ăn Trung Quốc cùng nhà hàng Tây nên có phòng bếp riêng.

Ngôn Mặc Bạch mượn phòng bếp của nhà hàng Tây bởi vì chỗ đó tương đối sạch sẽ, không có nhiều khói dầu.

Bây giờ đang là giờ cao điểm ăn cơm, Ngôn Mặc Bạch đi vào yêu cầu tất cả mọi người trong phòng đi ra ngoài, sau đó thông báo với quản lý, tối nay nhà hàng Tây đóng cửa. Các món ăn đã được nấu xong đang chuẩn bị bưng cho khách đều bị ngừng lại, chỉ có thể xin lỗi khách hàng. Mời đến nơi khác ăn cơm hoặc sang ăn các món Trung Quốc.

Các món ăn của Thu Ý đều có mùi vị rất ngon, cho nên mỗi ngày khi đến giờ cơm hầu như không còn chỗ trống.

Quản lý ở bên ngoài nhận được thông báo không khỏi lau mồ hôi, hôm nay đóng cửa đoán chừng doanh thu bị giảm rất nhiều nhưng ai bảo anh ta là chủ của Thu Ý chứ? Chút tiền như vậy ai mà để ý chứ?

Tất cả những người ở trong phòng bếp sau khi bị Ngôn Mặc Bạch đuổi ra ngoài cũng hơi “sững sờ” khó hiểu, ông chủ muốn làm gì chứ?

Trong suy nghĩ của bọn họ Ngôn Mặc Bạch là một công tử cao ngạo không bao giờ đụng vào khói lửa. Bây giờ tự nhiên lại muốn vào bếp?

Cũng có nhiều người muốn núp vào cửa nhìn lén nhưng khi ánh mắt lạnh lùng của Ngôn Mặc Bạch lướt qua đều giật mình lùi về sau, sau khi Ngôn Mặc Bạch giải phóng mặt bằng ở cửa sạch sẽ liền xắn tay áo chuẩn bị cầm dao.

Nói đến dùng dao thì anh cực kỳ thuần thục, có thể gọt táo bằng một tay, vỏ mỏng mà không đứt, hơn nữa còn có thể chia thành tám phần, còn bỏ hạt. Ngôn Mặc Bạch đã từng biểu diễn kỹ thuật này cho Tư Mộ xem, sau đó, mỗi lần muốn ăn táo liền muốn Ngôn Mặc Bạch gọt cho cô ăn.

Cầm dao trong phòng bếp quay một vòng, hơi khó hiểu hỏi Tư Mộ: “Anh cần phải cắt cái gì?”

Tư Mộ ngồi ở một bên nhìn Ngôn Mặc Bạch đi tới đi lui, hơi buồn cười nói: “Nấu cháo, đầu tiên anh phải lấy gạo! Đầu tiên hầm cháo, sau đó cắt một chút thịt nạc băm nhỏ bỏ vào, hầm một lúc là xong rồi, rất là dễ.”

Mặc dù Tư Mộ nói rất dễ dàng nhưng khi Ngôn Mặc Bạch làm lại cảm thấy không dễ dàng chút nào.

Lúc đong gạo, Ngôn Mặc Bạch không biết phải cho bao nhiêu, Tư Mộ không chú ý anh liền múc một chén to bỏ vào nồi.

Sau đó là vo gạo, Ngôn Mặc Bạch vo quá nhiều nước, sau khi chắt nước khiến rất nhiều gạo trôi ra ngoài. Kết quả vốn dĩ rất nhiều gạo bị anh rửa chỉ còn một nửa, vừa đủ nấu.

Nên để nhiều nước là do Tư Mộ hướng dẫn mới có thể hoàn thành.

Lúc bỏ vào nồi nấu Ngôn Mặc Bạch còn không biết xấu hổ hả hê nhìn Tư Mộ, có cảm giác rất thành công. Tư Mộ khẽ cười.

Sau khi rửa sạch thịt, Ngôn Mặc Bạch cầm dao, động tác nhanh chóng cắt rồi băm nhỏ thịt, quay đầu vừa đúng lúc nhìn thấy ánh mắt say mê của Tư Mô đang nhìn mình, anh khẽ nhếch môi ý như muốn nói “Em xem, anh rất lợi hại phải không! Có phải em đang khen anh không!”

Tư Mộ ngồi trên ghế nhìn Ngôn Mặc Bạch, ánh mắt tràn đầy hạnh phúc.

Ngôn Mặc Bạch rửa tay sạch sẽ, ôm Tư Mộ ngồi trên đùi mình, để cô quay mặt về phía anh, tay ôm eo cô, mặt cọ vào ngực cô nói: “Màn biểu diễn vừa rồi của anh thế nào? Thủ thuật rất lợi hại phải không?”

Anh giống như một đứa bé cao ngạo đang chờ lời khen ngợi, Tư Mộ đưa tay ôm mặt anh, hôn lên trán anh một cái như là phần thưởng nói: “Rất lợi hại!”

Chỉ một nụ hôn như vậy lại còn là hôn lên trán làm sao Ngôn Mặc Bạch có thể thỏa mãn chứ? Ánh mắt trầm xuống, đôi môi tiến lại gần cô nói: “Cái đó không tính, hôn ở đây!”

Tâm tình Tư Mộ rất tốt, nhìn anh có thể vì cô mà nấu cháo liền thỏa mãn anh, đôi môi ngọt như mật hôn đôi môi anh. Vốn dĩ chỉ muốn hôn một cái rồi thôi lại bị Ngôn Mặc Bạch dùng tay giữ gáy, khiến cho cô tiếp tục hôn, chiếc lưỡi linh hoạt của anh liền bò vào quấn lấy lưỡi cô, không chịu buông lỏng, triền miên một lúc lâu, khiến cô không thở được mới thả ra.

Đôi mắt Ngôn Mặc Bạch sáng ngời nhìn đôi môi của cô bị hôn đến sưng đỏ nói: “Tại sao lần nào hôn cũng không thở được? Giống như có thể giết chết người vậy, đoán chừng chỉ có thể xảy ra với em.”

Tư Mộ thở hổn hển trừng mắt nhìn anh, bàn tay khẽ nhéo vào hông anh, chỉ đến khi anh gào khóc kêu la cô mới buông tay.

“Hừ, không phải anh cũng có nhược điểm sao? Đắc ý gì chứ!”

Ngôn Mặc Bạch u ám, cúi đầu cắn một cái vào chiếc cổ trắng nõn của cô, đầu lưỡi còn vô cùng khiêu khích liếm liếm.

Anh nhìn người con gái đang ngồi trên đùi mình, trong lòng thầm nghĩ, không phải ai cũng có thể gần gũi với anh như cô, anh càng không dễ dàng để người khác có thể tìm ra điểm yếu của anh để hại anh. Chỉ có cô mới có thể làm như vậy.

Nồi cháo trên bếp đã bắt đầu sôi ùng ục, Ngôn Mặc Bạch định đứng dậy bỏ thịt bò vào, Tư Mộ ôm lấy anh nói: “Chờ một lát, phải để cháo sôi một lúc nữa.”

Khoảng nửa tiếng sau, cháo bắt đầu trở nên đặc, Tư Mộ nói Ngôn Mặc bạch cho thịt bò cùng muối vào, sau đó khuấy đều để mười phút, lúc này cháo đã chín cả phòng đều thơm nức mùi cháo.

Ngôn Mặc Bạch kéo Tư Mộ đến trước bàn, chuẩn bị ăn cơm.

Tư Mộ nhìn lướt xung quanh một vòng sau đó nói với Ngôn Mặc Bạch: “Chúng ta lên phòng ngồi ăn đi, đừng cản trở công việc của bọn họ.”

Lúc Ngôn Mặc Bạch đuổi mọi người ra khỏi phòng bếp, Tư Mộ nhìn thấy những ánh mắt tò mò quan sát của những người đó liền muốn đưa Ngôn Mặc Bạch rời khỏi đây. Nhưng lại suy nghĩ tới cũng đã tới hơn nữa phải làm người xấu là Ngôn Mặc Bạch vì vậy liền tự nhiên đi vào phòng bếp, kéo ghế ngồi ở một bên.

Bây giờ cháo đã nấu xong không cần phải dùng đến phòng bếp nữa nên muốn về phòng 1818 ăn, không ai quấy rầy, phong cảnh cũng đẹp, tốt hơn hết là trả lại phòng bếp cho bọn họ tiếp tục công việc. Chậm một hai tiếng không biết sẽ mất bao nhiêu tiền, nếu Ngôn Diệu Thiên biết sẽ tức giận đến thế nào?

Ngôn Mặc Bạch không có ý kiến gì đối với đề nghị của cô, vô cùng vui vẻ gật đầu, sau đó cầm khay đặt nồi cháo lên, Tư Mộ lấy hai bộ đồ ăn, Ngôn Mặc Bạch nói: “Cầm một bộ là được.”

“Anh không ăn sao?” Tư Mộ nhíu mày nhìn anh. Ngôn Mặc Bạch không lên tiếng, Tư Mộ liền hiểu chỉ cầm một bộ. Dường như anh đoán mình không thể ăn cháo do bản thân mình nấu cho nên chỉ lấy một bồ đồ ăn.

Lúc cho muối vào Tư Mộ cũng đứng ở bên cạnh nhìn, đoán chừng sẽ không mặn lắm, mặc dù Ngôn Mặc Bạch rắc mấy thìa muối nhưng phần lớn là rắc ở viền bên ngoài, chỉ có một ít muối ở giữa. Mà sau khi cháo đã nấu xong cũng không có ai nếm thử nên không biết mùi vị thế nào.

Ngôn Mặc Bạch mở cửa phòng bếp liền thấy một đoàn người đứng ở bên ngoài, đều là nhân viên của quán ăn Thu Ý, mọi người đều đang nói chuyện rất vui.

Sau khi thấy Ngôn Mặc Bạch đi ra mặc dù rất cả đều im lặng nhưng mọi ánh mắt đều len lén nhìn bọn họ, đoán chừng sau khi Tư Mộ rời đi bọn họ lại bắt đầu tiếp tục chụm đầu lại nói chuyện.

Nhân viên phục vụ cúi đầu đi tới, đứng cách xa Ngôn Mặc Bạch hai mét nhỏ giọng nói: “Anh Ngôn, tôi giúp anh bưng lên!”

Cô là nhân viên chuyên bưng món ăn ra ngoài nên chuyện này cô rất thông thạo, bây giờ Ngôn Mặc Bạch tự mình bưng đĩa là muốn cho cô nghỉ việc sao? Mặc dù trên người Ngôn Mặc Bạch toát ra khí thế mạnh mẽ nhưng cô vẫn phải liều mạng bước tới.

Ngôn Mặc Bạch không nhìn cô cứ như vậy bước đi, Tư Mộ đi theo phía sau, thấy cô nhân viên thiếu chút nữa thì bật khóc, vì vậy dịu dàng nói: “Chúng tôi tự bưng lên được rồi, mọi người tiếp tục làm việc đi! Vừa rồi đã làm phiền mọi người rồi. Thật xin lỗi!”

Mặt cô gái lập tức hồng như trái táo, giọng nói không được mạch lạc: “Vâng, không có quấy rầy......không có xin lỗi.... ....không phải, cái kia có thể tùy ý dùng.......” Cô gái khẩn trương đến mức thiếu chút nữa cắn vào lưỡi của mình.

Tư Mộ đi ngang qua cô gái thì khẽ cười vỗ vỗ vai cô: “Nhanh đi làm việc đi!”

Ngôn Mặc Bạch đã đến trước cửa thang máy, thấy người ở phía sau vẫn đang đứng cách xa anh nói chuyện với người khác, vì vậy có chút không vui thúc giục cô: “Nhanh lên một chút!”

Tư Mộ trừng mắt nhìn anh, bước nhanh đi tới, cửa thang máy vừa mở Tư Mộ đi chạy vào liền bị Ngôn Mặc Bạch đưa tay ôm, nghiêm mặt quát cô: “Đi nhanh như vậy làm gì? Thang máy cũng không chạy mất? Nếu như bị ngã thì sao? Bác sĩ nói em phải nằm trên giường nghỉ ngơi.”

Giờ phút này Ngôn Mặc Bạch liền hối hận vì vừa mới từ chối sự giúp đỡ của nhân viên phục vụ, nếu như trên tay anh không phải bưng cái khay, anh liền ôm cô đi lên, không cho cô chạm đất xem cô làm thế nào có thể chạy.

Mới ra thang máy, Ngôn Mặc Bạch một tay bưng khay, một tay ôm hông cô, khống chế bước chân của cô để tránh cô đi quá nhanh.

Vào phòng, anh đặt khay trên bàn trong phòng khách, Ngôn Mặc Bạch múc một chén, sau đó lấy thìa múc từng muỗng thổi nguội rồi đưa lên miệng Tư Mộ.


/211

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status