Hào môn thịnh sủng: Cô dâu nhà giàu

Chương 103: Chương 84

/464


Ban đêm ở nhà họ Mộ.

Mộ Tử Duệ không ngủ được, đi tới đi lui ở trong phòng, anh cũng nhận được thư mời, mười giờ sáng ngày mai triệu tập Hội Đồng Quản Trị, nhưng đến bây giờ ngoại trừ biết ngày mai muốn triệu tập Hội Đồng Quản Trị, còn những tin tức khác đều không biết.

Không có ai biết là ai đã phát thư mời triệu tập Hội Đồng Quản Trị để tranh cử chức tổng giám đốc mới, tuy nói nhà họ Mộ đang nắm giữ 51% cổ phần, anh nắm chắc sẽ giành được chức tổng giám đốc mới, nhưng anh cứ cảm thấy bên trong có cái gì đó là lạ.

Có một dự cảm rất xấu.

Nửa đêm, khi Đường Hân đi vệ sinh thì nhìn thấy phòng con trai mình vẫn sáng đèn, biết lúc này nó vẫn còn chưa ngủ, nên gõ cửa lo lắng hỏi: "Tử Duệ, sao giờ này mà con còn chưa ngủ?"

"Con cảm thấy khát nước, định xuống lầu uống ly nước." Mộ Tử Duệ thuận miệng nói dối, không muốn làm cho mẹ mình lo lắng theo.

"Nhất định là có chuyện!" Đường Hân nói: "Con là con trai mẹ, còn muốn gạt mẹ sao? Đã xảy ra chuyện gì?"

"Cũng không có gì chuyện, chỉ là chuyện của tập đoàn thôi."

"Chuyện gì? Xảy ra vấn đề ở đâu sao?"

"Không có, chỉ là cuộc họp triệu tập Hội Đồng Quản Trị vào mười giờ sáng mai về chuyện người nhận chức tổng giám đốc mới, nhà họ Mộ chúng ta nắm giữ 51% cổ phần, chắc chắn có quyền phát biểu tuyệt đối, nên con nhất thời không ngủ được, đang suy nghĩ đến chuyện hội đồng quản trị sáng mai thôi."

"Sao đang êm đẹp lại triệu tập Hội Đồng Quản Trị? Tập đoàn Mộ thị vốn là của nhà họ Mộ chúng ta mà."

"Mẹ, mẹ đừng kích động, tập đoàn Mộ thị sẽ không đổi chủ, mẹ không cần lo lắng, đi ngủ sớm một chút đi ạ."

"Không phải, Tử Duệ, mẹ lại có cảm giác chuyện này có cái gì đó không đúng." Đường Hân liền cảm thấy không thích hợp: "Con mới nhậm chức mấy tháng, sao đột nhiên lại đề ra tranh cử tổng giám đốc mới chứ?"

"Triệu tập Hội Đồng Quản Trị tranh cử tổng giám đốc mới cũng tốt, như vậy con vừa đúng có thể danh chính ngôn thuận nắm tập đoàn Mộ thị trong tay." Mộ Tử Duệ lại trấn an mẹ mấy câu, mới đưa được mẹ mình về phòng.

Hội Đồng Quản Trị ngày mai làm anh cứ có cảm giác giống như sẽ xảy ra chuyện gì đó.

Rạng sáng ngày hôm sau, Mộ Tử Duệ bị một hồi chuông điện thoại đánh thức, anh còn chưa tỉnh ngủ hẳn, sờ tìm điện thoại di động nhận điện thoại, liền nghe được bên kia truyền đến một tiếng quát giận dữ.

"Tử Duệ, anh quả thật rất quá đáng, đưa nội dung trong đĩa CD ra ngoài ánh sáng thì có ích lợi gì đối với anh chứ? Anh không ngại mất mặt sao? Đừng thấy tôi cho anh chút mặt mũi thì anh lên mặt!" Đường Chấn sắp bị tức đến điên rồi.

Mộ Tử Duệ hoàn

/464

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status