Hào môn thịnh sủng: Cô dâu nhà giàu

Chương 139: Chương 104

/464


Trong bệnh viện Giang Mỹ Kỳ khóc lóc kể lể cảnh ngộ “Thê thảm” của mình trước mặt em trai Giang Gia Kiệt.

Cô ta khóc nói: “Chị gái thế mà gọi người đàn ông khác cường bạo chị một phụ nữ có thai, làm hại chị thiếu chút nữa sinh non, chuyện như vậy mà chị ta cũng làm được.”

“Không chỉ có như thế, mặt khác chị ta còn nói là do chị tìm người hại chị ta như vậy, sao chị một người phụ nữ có thai lại có thể làm ra chuyện độc ác vậy chứ? Gia Kiệt, bây giờ chị chỉ có một người thân là em, ba qua đời mẹ ngồi tù, giờ chị chỉ có dựa vào em, em nhất định phải đứng về phía chị, nếu không thật sự chị xem như chết….”

“Chị, chị đừng khóc, bây giờ em sẽ đi tìm Giang Dĩ Mạch tính sổ!”

Giang Gia Kiệt đứng dậy muốn đi thì bị Giang Mỹ Kỳ gọi lại.

“Gia Kiệt, bây giờ em đi thì có thể làm gì? Mộ Thiên Thần và Mộ Tử Duệ đang bên cạnh cô ta, em đi cũng chỉ là tự chuốc lấy phiền phức thôi.”

“Vậy làm thế nào bây giờ? Chẳng lẽ nhìn cô ta bắt nạt chị sao?” Nghe thấy tên Mộ Thiên Thần trong lòng Giang Gia Kiệt có chút run sợ, nhưng trên miệng vẫn không chịu thua như mọi lần.

“Gia Kiệt, em không thể kích động, chuyện này chúng ta cần phải bàn bạc kỹ hơn.” Giang Mỹ Kỳ nói. Truyện bên lêquydodn

Giang Gia Kiệt cảm thấy lời chị Giang Mỹ Kỳ nói đúng nên ngồi xuống.

Trong lúc đó ở phòng bệnh cao cấp khác cùng một bệnh viện, Giang Dĩ Mạch nhào vào lòng Mộ Thiên Thần lặng lẽ khóc, bả vai run lẩy bẩy vì khóc thút thít.

Mộ Tử Duệ nhìn thấy đau lòng nhưng không cách nào tới gần an ủi được.

“Ông xã, em có lỗi với anh, em muốn về nhà.” Giang Dĩ Mạch cũng không nói gì nhiều, không nói chuyện Giang Mỹ Kỳ tìm người cưỡng bức cô, cũng không nói Giang Mỹ Kỳ chẳng có gì tốt đẹp, ngay cả nửa chữ Giang Mỹ Kỳ cũng không nói ra, chỉ nói một câu khiến người ta đau lòng, “Em muốn về nhà….”

Dường như hết hi vọng với thế giới này, Giang Dĩ Mạch rúc vào lòng Mộ Thiên Thần lặp lại câu nói kia.

“Được, bây giờ chúng ta về nhà.” Mộ Thiên Thần cởi áo khoác khoác lên người Giang Dĩ Mạch, ôm lấy cô rời khỏi phòng bệnh.

“Tử Duệ, phiền cậu giúp làm thủ tục xuất viện.” Nói xong không quay đầu lại ôm Giang Dĩ Mạch rời đi.

Mộ Tử Duệ siết chặt quả đấm có phần run rẩy, làm thế nào anh ta cũng không nghĩ tới Giang Mỹ Kỳ sẽ làm ra loại chuyện như này.

Biết rõ anh ta thích Giang Dĩ Mạch, còn cố ý tìm người làm nhục Giang Dĩ Mạch.

Tuyệt đối không thể tha thứ!

Mộ Tử Duệ xoay người đi về phía phòng bệnh của Giang Mỹ Kỳ.

Bãi đậu xe bên ngoài bệnh viện, Mộ Thiên Thần mở cửa xe cẩn thận dìu Giang Dĩ Mạch vào, dịu dàng vuốt tóc cô giúp cô cài dây an toàn, sau đó vòng qua bên kia ngồi vào chỗ tài xế.

Giang Dĩ Mạch tựa vào ghế lái phụ, thân thể hơi nghiêng gối đầu trên vai Mộ Thiên Thần.

“Ông xã em rất bẩn, anh còn muốn em không?”

“Nói ngốc nghếch gì vậy.” Mộ Thiên Thần cưng chiều vuốt tóc cô, “Là anh không bảo vệ được cho em, quên hết những chuyện đã qua đi nhé.”

Giang Dĩ Mạch chậm rãi nhắm mắt lại, thiếu chút nữa không nhịn được để lộ chuyện, nhưng trong lòng tràn đầy ấm áp.

Xe một đường tiến thẳng vào khu nhà cao cấp nhà họ Mộ, Mộ Thiên Thần ôm Giang Dĩ Mạch vào, mấy người giúp việc thấy một màn này cũng cảm giác được hình như đã xảy ra chuyện gì đó.

Vẻ mặt Mộ Thiên Thần lạnh như băng không ai dám tới gần, ngay cả người da mặt dày luôn dán vào là Ninh Tử cũng đứng im một bên không dám động đậy.

Trong phòng ngủ Mộ Thiên Thần khẽ đặt Giang Dĩ Mạch lên giường, giúp cô đắp kín chăn mỏng: “Em nghỉ ngơi cho khỏe, anh có chút chuyện cần xử lý.”

Lúc nói đến nửa câu sau trong đáy mắt Mộ Thiên Thần lóe lên vẻ hung ác.

“Ông xã em sợ, anh ở đây với em được không?” Giang Dĩ Mạch kéo Mộ

Thiên Thần, lúc này cô chỉ có ý nghĩ không muốn để anh đi.

Cô không dám tưởng tượng nếu như lúc đó không phải là Phương Dật Hiên thì hậu quả không thể nào nghĩ tới.

Trong đôi mắt đào hoa hẹp dài của Mộ Thiên Thần hiện lên nụ cười dịu dàng, “Đừng sợ, anh sẽ ở bên cạnh em, loại chuyện như vậy tuyệt đối sẽ không có lần thứ hai đâu.”

“Ông xã, anh thật sự không chê

/464

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status