Hào môn thịnh sủng: Cô dâu nhà giàu

Chương 142: Chương 104.4

/464


Ban đêm Giang Gia Kiệt đứng trong phòng bệnh của Giang Mỹ Kỳ, “Đứa bé kia là thế nào? Không phải chị nói là con của Mộ Tử Duệ ư? Sao lại là đứa con lai?”

Đôi môi Giang Mỹ Kỳ trắng bệch, yếu ớt nói: “Gia Kiệt, bây giờ chúng ta đừng nói tới vấn đề này được không? Giờ chị rất yếu muốn nghỉ ngơi.”

“Chị, chị lừa gạt em, chị đang lừa dối em tất cả mọi chuyện đúng không?” Giang Gia Kiệt kích động hỏi.

“Chị không có, Gia Kiệt, chị cũng không biết tại sao đứa bé lại là con lai.”

“Chị từng ngủ với ai chị cũng không biết sao?? Giang Gia Kiệt tức giận, “Chị, sau này em mặc kệ chuyện của chị!”

Vì cô ta bây giờ trên đùi cậu ta còn có một quả bom mi ni, bất cứ lúc nào cũng có thể nổ banh xác.

“Gia Kiệt, chị là chị ruột của em đó!”

“Chị có xem tôi là em trai ruột không? Trong miệng câu nào của chị là thật câu nào là giả? Chị nói đứa con là của Mộ Tử Duệ đến lúc nó ra đời chúng ta sẽ nhận được tài sản nhà họ Mộ. Nhưng đến bây giờ chúng ta hai bàn tay trắng, tất cả đều là lời dối trá của chị! Sau này chuyện của chị đừng nên tới tìm tôi nữa, tôi mặc kệ, chị thích làm thế nào thì làm thế đi.”

Giang Gia Kiệt tức giận hất tay.

Trong lòng Giang Mỹ Kỳ không cam tâm, nhưng đứa bé đã sinh ra Mộ Tử Duệ đã biết đứa trẻ kia không phải con của anh ta, kể hoạch của cô ta coi như kết thúc.

Vừa động tới vết mổ bụng đau âm ỉ.

Giang Mỹ Kỳ nằm trên giường bệnh không cam lòng suy nghĩ, cô ta quanh đi quẩn lại một vòng đến cuối cùng thì hai bàn tay trắng.

Ngay cả vốn liếng bây giờ cũng không còn.

Thật sự rất không cam lòng.

Giang Gia Kiệt trở lại nhà họ Giang thấy Đường Hạo Thiên đang ngồi trên ghế sofa ăn mỳ tôm, cậu ta đi tới nói: “Chị tôi sinh ra đứa bé con lai, kế hoạch của chị ta đã hoàn toàn bị bể, bây giờ anh có thể lấy bom trong đùi tôi ra được chưa?”

Đường Hạo Thiên tiếp tục ăn mỳ, “Cậu gấp làm gì, đợi sau khi xong việc đương nhiên tôi sẽ lấy ra cho cậu.” Nĩa nhựa trong tay đột nhiên dừng lại: “Con trai lai ư?”

“Ừm.” Giang Gia Kiệt cũng có chút tức giận, “Chị ta luôn nói dối tôi, nói là con của Mộ Tử Duệ, nhưng sinh ra lại là người nước ngoài!”

Đường Hạo Thiên siết chặt nĩa nhựa trong tay, mình bị cắm cái sừng lớn như vậy, lần này tuyệt đối anh ta sẽ không bỏ qua cho cô ta.

Sáng hôm sau đứa bé bị đưa đến bên cạnh Giang Mỹ Kỳ, vì đứa bé rất khỏe mạnh có thể ở cùng mẹ nên y tá mang đứa bé qua đó. lêquyydon

Giang Mỹ Kỳ không muốn nhìn thấy đứa bé này, cô ta hoàn toàn không nghĩ tới đứa bé này là của tên côn đồ nước ngoài đó.

Cô ta và người đàn ông tóc vàng ở với nhau vẫn luôn dùng các biện pháp an toàn, không biết người nào có vấn đề lại mang con của hắn ta.

Chắc là đứa bé đói bụng cứ khóc mãi, Giang Mỹ Kỳ cũng không có tâm tình trông nom.

Y tá đi ngang qua nghe thấy đứa bé bên trong đang khóc liền đẩy cửa đi vào.

“Cô Giang, đứa bé khóc chắc là do đói bụng, phải cho bé bú sữa.” Y tá nhắc nhở.

Giang Mỹ Kỳ liếc nhìn đứa bé cũng không muốn chăm, cũng không có tâm tình đấy.

Y tá hình như nhìn ra gì đó, ôm đứa bé đến gần, “Cô Giang cô xem đi, dáng dấp đứa bé này rất đáng yêu, nó khóc đến thương tâm như vậy nhất định là đói bụng, cần phải bú sữa mẹ.”

Có lẽ dù sao cũng là máu mủ ruột thịt lại mới vừa sinh ra, Giang Mỹ Kỳ liếc nhìn đứa bé lai khóc rất thê thảm cũng có chút cảm giác, ôm con mình từ trong tay y tá, nói với y tá: “Tôi không đủ sữa.”

Vì giữ gìn vóc dáng không thể cho bú được.

Y tá nhìn thấy đứa bé khóc đến đáng thương liền đi lấy một bình sữa bột trong bệnh viện mang tới.

Đứa bé được bú sữa bột lúc này mới ngừng khóc.

Y tá nhẹ nhàng rời đi.

Nhưng trong lòng Giang Mỹ Kỳ tâm sự nặng nề, bây giờ cô ta không còn gì cả, cũng không thể gả cho Mộ Tử Duệ lại còn thêm một đứa con hoang, sau này có thể làm gì bây giờ?

Cô ta gọi điện thoại cho Giang Gia Kiệt, bảo cậu ta tới bệnh viện giúp chăm sóc đứa trẻ, Giang Gia Kiệt không muốn đi, không muốn quản chuyện cô ta nữa.

Trong điện thoại Giang Mỹ Kỳ khóc thóc kể lể, ba qua đời mẹ ngồi tù, cô ta lại vừa mổ lấy đứa bé ra bây giờ không cách nào chăm sóc được, chỉ còn lại em trai cũng không quan tâm tới cô ta, cô ta sống có ý nghĩa gì nữa?

Thoáng chốc Giang Gia Kiệt có

/464

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status