Hào môn thịnh sủng: Cô dâu nhà giàu

Chương 140: Chương 104.2

/464


Sau khi lừa Đường Hạo Thiên ký thỏa thuận chuyển tài sản cô ta bắt đầu tích cực đầu tư, muốn nhanh chóng mở rộng quy mô Đường thị để mọi người thấy được khả năng của Giang Mỹ Kỳ cô.

Không có tiền thì ra vay ngân hàng, thậm chí mượn với lãi suất cao nhưng thu hoạch lại quá ít.

Một số cổ đông lâu năm của tập đoàn Đường thị rất không đồng ý với ý muốn đầu tư này của cô ta, đặc biệt sau mấy lần đầu tư thất bại liền bắt đầu công khai buộc tội cô ta, kết quả bị cô ta dìm xuống.

Nhưng tập đoàn Đường thị đã bị cô ta biến thành ‘Trăm ngàn lỗ hổng’, kinh doanh cũng đã có vấn đề, cô ta mới nghĩ tới chờ tất cả chuyện chấm dứt, lợi dụng đứa bé trong bụng để gả cho Mộ Tử Duệ để anh ta giúp một tay cùng quản lý Đường thị.

Nhưng cô ta còn chưa kịp xử lý xong người thừa thãi thì Đường thị đã bị Mộ Thiên Thần ‘thần không biết quỷ không hay’ thu mua rồi.

Ban đầu Mộ Đình cũng bị anh ta bất ngờ phá hủy như thế này.

Sao cô ta lại không nghĩ tới phải đề phòng anh ta!

Giờ phút này Giang Mỹ Kỳ hối hận cũng không còn kịp nữa.

Giang Gia Kiệt lo lắng hỏi: “Chị, bây giờ chúng ta phải làm sao?”

Giang Mỹ Kỳ nhìn tờ báo tròng mắt đảo quanh, nếu như vậy cũng đừng trách lòng dạ cô ta độc ác.

“Gia Kiệt, đây nhất định là do Giang Dĩ Mạch châm ngòi, đây là cô ta muốn ép chết chị.” Giang Mỹ Kỳ khóc nói, vuốt bụng tròn lẳn của mình, “Rất nhanh những chủ nợ và tiền lãi suất cao tìm chị đòi nợ, cho dù bán chị đi cũng không lấy được nhiều tiền như vậy, chỉ có nước nhảy lầu.”

Đã từng có bao nhiêu người vì thương trường biến đổi thất thường mà bị ép phải nhảy lầu, hôm nay cũng tới lượt cô ta.

“Chị, chị đùa gì thế, trong bụng chị còn có đứa bé đấy.”

“Chị còn cách nào khác sao?”

“Nhất định sẽ có cách.” Giang Gia Kiệt nói, “Chúng ta nghĩ thêm đã.”

Giang Mỹ Kỳ lắc đầu khóc nói, “Ngoại trừ bọn họ chết ra, không còn cách nào khác.”

Giang Gia Kiệt bị lời nói của Giang Mỹ Kỳ dọa sợ hết hồn, “Chuyện này với bọn họ chết có liên quan gì?”

“Chỉ cần bọn họ chết thì chị và đứa trẻ trong bụng mới có thể thừa kế di sản của bọn họ, đến lúc đó có thể thanh toán món nợ kếch xù, tập đoàn Đường thị có thể được cứu, còn tập đoàn Giang thị cũng có thể thuận lợi trả lại cho em.” Giang Mỹ Kỳ nói.

Giang Gia Kiệt không hiểu, “Bọn họ chết, tài sản nhà họ Giang chúng ta nằm trong tay Giang Dĩ Mạch có thể đoạt về, nhưng…”

“Gia Kiệt em quên à, đứa trẻ trong bụng chị là con của Mộ Tử Duệ, Mộ Thiên Thần và Giang Dĩ Mạch không có con, tài sản nhà họ Mộ sẽ do Mộ Tử Duệ thừa kế. Còn đứa con trong bụng chị mang là của anh ta, chỉ cần chị kết hôn cùng anh ta thì không lâu sau chẳng phải tài sản nhà họ Mộ sẽ gián tiếp rơi vào tay chúng ta sao?”

“Nhưng Mộ Tử Duệ từng nói không thừa nhận đứa bé này.”

“Anh ta không thừa nhận thì có ích lợi gì, mẹ anh ta nhất định sẽ muốn đứa cháu này.” Giang Mỹ Kỳ đã tính trước mọi việc.

“Chị, vậy bây giờ chị định làm gì?” Giang Gia Kiệt hỏi.

“Không phải là chị, là chúng ta.” Giang Mỹ Kỳ kéo Giang Gia Kiệt ngồi

/464

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status