Hào Môn Thừa Hoan Mộ Thiếu Xin Anh Hãy Tự Trọng

Chương 205: Mưa gió kéo tới (t)

/362


Edit: Rei

Kiều Khải Dương nghe được như vậy trong lòng liền cảm thấy nhứt nhói.

Chỉ

Khóe mắt cụp lại, anh nở ra nụ cười lạnh, ngang nhiên xông qua, thấp giọng hỏi: "Em cảm thấy, anh ta tốt hơn anh chỗ nào? Lan Khê, so về tuổi tác, bối cảnh gia

Đình chúng ta cũng không khác nhau mấy, nếu nói yêu em, em cảm thấy, anh ta có chỗ nào tốt hơn anh hà?”

Việc anh ta có thể làm, có gì mà anh không thể không làm được? “Chỉ” sao?

Lan Khê bị đau nhẹ nhàng xoa xoa mi tâm:”Anh đã có bạn gái rồi.”

“Anh chia tay rồi.”

“Vậy, có phải trước đó anh đã nói với anh ấy việc tôi sinh non phải không? Anh muốn để cho anh ấy vì chuyện đó mà không quan tâm đến tôi?” Hai mắt của cô sắc bén mang theo khí lạnh, quay đầu lại, “Kiều Khải Dương, anh không đủ chính trực, việc này có được tính không?”

Kiều Khải Dương cứng họng.

Ánh mắt đầy phức tạp, đưa mắt nhìn cô hồi lâu, cho đến khi cô một lần nữa xoay lưng về phía anh mà ngủ, Kiều Khải Dương mới dần dần định thần lại, trong lồng ngực tràn đầy cảm xúc gọi là “May mắn.”

Lòng tràn ngập chua xót, anh nên cảm thấy thật may vì cô còn chừa cho anh một con đường sống, nó thật đáng giá.

Nằm đợi một hồi, Kiều Khải Dương mới vươn cảnh tay tới nhẹ nhàng ôm lấy cô từ phía sau, cúi đầu nhẹ nhàng đặt môi lên mái tóc mềm mại của cô, khàn giọng nói: “Anh sẽ thay đổi.”

Có phải chỉ cần anh sửa đổi, sau này sẽ có đủ tư cách để tranh giành với anh ta không?

Kiều Khải Dương quyết tâm, anh nhất định sẽ chờ được đến lúc ấy.

Chờ đến lúc bọn họ nhận ra được rằng bọn họ không hề có tương lai, trái tim anh có thể vì cô mà mở ra lần nữa.

Có người đi ngang qua chỗ bọn họ liền dừng lại, đỏ mặt nhẹ nhàng túm lấy cánh tay của anh ta: “Tiên sinh, phiền ngài gài lại dây an toàn có được không?”

Trên máy bay, thật sự không phải nơi để anh ta có thể nói chuyện yêu đương.

Cách đó ba ghế, Nhan Mục Nhiễm khéo léo lấy gương ra nhìn lại mình, trên trán vẫn còn tia u sầu, hiện tại cũng đã tan đi bớt, cô nhìn chằm chằm hai người ở phía sau, quả nhiên đúng như cô dự đoán, bọn họ lại quấn lấy nhau nữa, trong bụng bình tĩnh, “bộp” một cái khép hộp trang điểm lại.

Lúc này, chuyến đi cũng vừa khởi hành.

***

Sau khi đến Los Angeles, Nhan Mục Nhiễm hầu như không hề nghỉ ngơi, ngồi trên xe của công ty đi thẳng đến hiện trường.

Mệt mỏi quá, cả người đều cảm thấy không thoải mái, nhưng Lan Khê vẫn kiên trì đi cùng với cô ta, Nhan Mục Nhiễm nhìn cô bằng ánh mắt lạnh bạc, cô cũng lạnh lùng mà đáp trả lại.

Kiểu Khải Dương theo ở phía sau cô, ánh mắt lạnh lùng liếc nhìn Nhan Mục Nhiễm, một bên ôm lấy hông Lan Khê, nói thật nhỏ: “Em cẩn thận một chút.”

Mặc dù tinh thần anh cũng không được tốt cho lắm, nhưng giờ phút này cho dù có dùng hết 12 nghìn phần tinh thần anh cũng phải coi chừng cô.

Bây giờ là ban đêm, bọn họ cũng chỉ có thể đến bệnh viện thăm người bị thương.

Do chưa quen với cuộc sống ở Los Angeles, nên cẩn thận một chút vẫn hơn.

Ở bên trong bệnh viện, hai tai tràn đầy những câu nói bằng tiếng anh, Lan Khê phải định thần một hồi mới thích ứng được với việc này, chung quanh có rất nhiều nhân viên của Digland York, hơn phân nửa là người Mỹ, bọn nọ nhanh hcongs bỏ qua sự hiện hữu của cô. Kiều Khải Dương mặt lạnh để cho cô ở ngoài chờ, dù cô có vào cũng không biết làm gì, sau một lúc lâu mới đi ra ngoài cùng với Nhan Mục Nhiễm.

“Bây giờ cũng muộn rồi, cũng không còn nhiều thời gian nữa, nên ngày mai chúng ta sẽ quay lại giải quyết việc này sau, tối nay cứ về khách sạn trước, cô lấy giấy chứng nhận đi, tôi sẽ nhờ người dẫn cô đi.” Kiểu Khải Dương vừa đi vừa dặn dò.

Lan Khê ngớ ngẩn, đưa mắt nhìn vào trong phòng bệnh: “Người đó có bị thương nặng không?”

Kiều Khải Dương liếc nhìn cô một cái, mím môi lại không nói lời nào, hồi lâu sau mới nói: “Nặng, nhưng không phải do em gây ra.”

Trong lòng Lan Khê căng thẳng.

Cô theo bản năng vuốt ve cái điện thoại màu đen ở trong tay, lo sợ bất an.

Kiều Khải Dương dừng một chút, một hồi lâu sau mới lấy điện thoại di động của mình ra đưa cho cô: “Em có muốn gọi điện thoại để anh ta yên tâm không? Điện thoại của anh còn pin, em cầm đi.”

Lan Khê khẽ giật mình.

Cô nhìn chằm chằm điện thoại của Kiều Khải Dương nhưng lại không dám nhận, lắc đầu một cái đứng dậy tới chỗ hộ sĩ đang trực ban nói vài câu tiếng anh, nhưng lại phát hiện không thể thực hiện cuộc gọi Quốc tế được.

Kiều Khải Dương mím môi cười lạnh, cơ thể to lớn dựa vào tường.

Bộ dạng hứng thú nhìn cô gặp nạn.

“Chúng ta đi thôi, về khách sạn nào, Khách sạn nhất định có thể gọi được.” Lan Khê nhẹ nhàng hít một hơi, đi tới nói.

Ánh mắt Kiều Khải Dương vẫn sắc bén, lạnh lạnh như trước.

Anh cảm thấy sức chịu đựng của mình thật sự quá lớn, nếu không, đổi lại trước kia nếu có người phụ nữ nào cự tuyệt mình rõ ràng như vậy, Kiều Khải Dương sẽ không thể nghe không hiểu, cũng sẽ không mặt dày mà bám dính như vậy.

Nhưng lại không cách nào thoát khỏi tình yêu được.

Tình yêu là thứ duy nhất có thể làm cho con người ta cam tâm tình nguyện bị coi thường.

/362

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status