Hậu Cung Hi Phi Truyện

Chương 34 - Chương 31.2

/195


Lời vừa dứt, mọi người liền ‘ồ’ lên, tiếng ‘ồ’ còn lớn hơn lúc nãy. Tất cả quay lại nhìn Na Lạp thị, vốn tưởng rằng Na Lạp thị gọi Nữu Hỗ Lộc thị đến đây là để hỏi tội nàng ta, ai ngờ đâu trước mắt mọi người lại nói là mình tin tưởng nàng, chuyện này rốt cuộc là sao?

Niên thị xoay phắt người lại, hoài nghi nhìn chằm chằm Na Lạp thị, tua ngọc trên trâm cài đong đưa theo va chạm vào nhau.

Na Lạp thị vịn tay Phỉ Thuý bước xuống bậc, vừa qua một cơn bạo bệnh, thân hình nàng gầy guộc, vừa nhìn vào cứ tưởng đâu không đứng vững. Ánh mắt Na Lạp thị nhìn tới đâu thì mọi người cúi đầu tới đó, không dám nhìn thẳng vào mắt nàng. Ai ai cũng có một cảm giác sợ hãi mơ hồ, dường như nhớ ra... vị này mới thật sự là chủ nhân của phủ bối lặc.

Thế nhưng, Niên thị vẫn không chịu nhượng bộ, nhướn mày nói: “Tỷ tỷ nói vậy là có ý gì?”

Na Lạp thị không quan tâm tới Niên thị, trước tiên bước tới trước mặt Lăng Nhã, khom người xuống đỡ nàng dậy, dịu dàng nói: “Đứng lên đi, không làm gì sai thì không việc gì phải quỳ.”

Niên thị luôn miệng nói Lăng Nhã có liên can tới cái chết của thế tử, mà Na Lạp thị thân là ngạch nương thân sinh của thế tử, trước mặt mọi người, nàng khẳng định mình tin tưởng Lăng Nhã, chẳng khác gì cho Niên thị một bạt tai. Niên thị tức giận đến mức mặt mũi trắng bệch, mím mạnh môi thành một đường thẳng tắp. Na Lạp thị, rốt cuộc nàng ta đang làm cái quái gì?

Lăng Nhã cảm động rơi nước mắt, nàng chưa từng nghĩ Na Lạp thị lại chịu tin tưởng mình, mặc cho tin đồn ồn ào khắp nơi như vậy cũng không hề dao động. Lăng Nhã rơm rớm nói với Na Lạp thị: “Phúc tấn, ta...”

Na Lạp thị thừa biết Lăng Nhã muốn nói gì, lập tức mỉm cười cầm lấy bàn tay của nàng: “Hiện tại ngươi không cần nói gì, lòng ta đều hiểu cả.” Có lẽ do vừa khỏi bệnh nên bàn tay của nàng cực lạnh, không hề có một chút hơi ấm của con người.

“Hôm nay ta gọi tất cả các muội tới đây chính là muốn nói cho các muội biết, cái chết của Hoằng Huy là chuyện ngoài ý muốn, xưa nay Lăng cách cách luôn yêu quý Hoằng Huy, sao có thể làm hại nó cho được. Còn chuyện tin đồn hoang đường kia xuất phát từ đâu, ta nghĩ trong tâm mỗi người các muội đều hiểu rõ hơn ai

/195

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status