Hầu Môn Độc Phi

Chương 108.4

/210


Chương 108.4

Đại phu nhân nhìn bóng dáng của nàng liền nhíu nhíu mày, nàng ta hôm nay đến không phải là muốn mượn sức của mình sao? Sao lại không có kiên nhẫn như vậy, bà mới chỉ có làm khó dễ một chút nàng ta liền rút lui nhanh lẹ như vậy ? Muốn gọi nàng ta lại ,dù sao thì mới vừa rồi Tần Ngọc Song nói một câu không sai chính là cả hai người đều có chung một địch nhân, hiện giờ nhất trí đối ngoại, cùng nhau hợp tác không nghi ngờ gì là một hành động tốt nhất, trong lòng Tần Ngọc Song muốn kết liên minh với bà, lợi dụng chủ ý của bà, bà làm sao lại không muốn làm chứ?

Hiện giờ bà bị giam trong cẩm tú các, muốn ra cũng không được thì làm sao có thể đối phó được với vị tam phu nhân kia, bản thân bà cũng muốn ra lệnh cho lục phu nhân Tuyết Nhi kia nhưng con tiện nha đầu kia hồi lâu đều không có tin tức, mỗi lần tới nơi này hội báo tiến triển đều hé ra gương mặt khổ sở, muốn trông cậy vào Tuyết Nhi sợ là không thể trông cậy được nhưng nếuTần Ngọc Song cùng mình kết thành liên minh, như vậy, chẳng khác nào là bà có thêm một bàn tay.

Nhưng nếu để chính mình mở miệng thì lấy tính tình của Tần Ngọc Song thì lại sợ nàng ta lại kiểu cách kiêu ngạo điều này khiến cho trong lòng đại phu nhân cũng là một trận rối rắm, âm thầm hối hận, chính mình mới vừa rồi không nên quá mức như vậy, bà chỉ là muốn cho Tần Ngọc Song một ít giáo huấn mà thôi, nhưng hiện tại lại... Vì hối hận nên lông 


/210

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status