Hầu Môn Độc Phi

Chương 108.6

/210


Chương 108.6
Mấy ngày tiếp theo An Bình hầu phủ cực kỳ yên tĩnh nhưng An Ninh biết đây là yên bình trước bão táp, đại phu nhân cùng ngũ phu nhân liên thủ tính kế tam phu nhân như vậy không biết người cuối cùng thắng là ai, chưa tới cuối cùng, ai cũng không thể đoán được.

An Ninh từ chỗ Phi Phiên cũng biết được một tin, bên trong chủ viện hình như có cao thủ ẩn nấp ở nơi bí mật bảo hộ mà cũng không chỉ có một người, An Ninh càng giật mình, lúc trước trong chủ viện của An Bình hầu gia ngay cả một gia đinh cũng không có nói chi đến cao thủ nhưng bây giờ lại xuất hiện, thú vị! Như vậy những cao thủ này là nghe theo mệnh lệnh của ai ?


Một ngày này, An Ninh cũng nhận được thư của Vân Cẩm biểu ca liền mang theo Bích Châu đi một chuyến đến Lâm Lang hiên nhưng khi đến nàng cũng không dùng thân phận nhị công tử,khi đến nơi nàng liền phái Bích Châu ở bên ngoài chọn vài thứ còn bản thân thì một mình đi vào một phòng.


Uống xong một ly trà thì Vân Cẩm liền đến, sau lần Minh Nguyệt công chúa sai người phóng hỏa hậu viện


/210

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status