Hờ Truyện

Chương 4_B

/63


" Thanh Phong ngoan , há miệng ra nào ! "

Đỗ Ngọc Sương nâng lên ánh mắt trìu mến nhìn nam nhân đang ngồi trước mặt mình , nụ cười ngọt ngào như hoa ... chỉ là thứ nàng đang đưa tới trước miệng nam nhân là một trái ớt vừa to vừa đỏ .

Nam nhân ngập ngừng một lúc nhưng cũng há to miệng cắn lấy hơn một nữa trái ớt , cố gắng nhai rồi nuốt xuống , cả gương mặt hắn đều đỏ bừng , nước mắt nước mũi không ngừng trào ra . Đỗ Ngọc Sương bị một màn này làm cho chết trân , hắn ăn thật , cứ nghĩ hắn ngập ngừng thì sẽ không ăn chứ , là hắn khùng thiệt hay là đóng kịch quá giỏi đây .

" Ngươi ăn thật , ngươi không biết nó rất khó ăn hả ? "

Lạc Thanh Phong lấy tay gãi lên tóc , làm rối lên một đoạn sau đó cúi đầu e thẹn , bộ dáng ủy khuất .

" Là Sương Sương đút , Thanh Phong đều ăn , ca ca nói Sương Sương mai này là nương tử của Thanh Phong , nương tử nói gì đều phải nghe "

Ca ca ? Lạc Thanh Trần ? Trong trí nhớ của Đỗ Ngọc Sương đây đúng thật là mẫu người có thể nói ra điều này , nhớ ngày đầu tiên nàng đến đây , hắn chỉ đứng một bên gật gật còn lại mọi chuyện đều do nương tử hắn quyết định , phải , một tên cuồng thê .

" Nhưng nó rất khó ăn "

" Trước đây Tiểu Phúc bỏ nó vào thức ăn của Thanh Phong còn nhiều hơn , Thanh Phong đều ăn hết được "

Đỗ Ngọc Sương không biết phải nói gì , hóa ra có người cho hắn ăn trước nàng rồi a , xét ra tên này cũng được nhiều người căm ghét đấy chứ , nhìn bộ dáng hắn còn tươi cười như vậy rõ ràng không biết bị người ta chỉnh , không biết nên tội nghiệp hắn hay nói hắn đáng đời đây .

" Ăn cơm đi ! "

" Ồ "

Lạc Thanh Phong lấy tay lau đi nước mũi trên mặt vội vàng cầm lấy chén cơm lên ăn một cách ngon lành như chưa có chuyện gì xảy ra . Mấy hôm nay ăn cơm chung với Sương Sương , thức ăn không còn khó ăn như trước , đều rất ngon miệng nha .

Nhìn cách ăn của hắn , Đỗ Ngọc Sương vô cùng nghi ngờ hắn chính là giả điên , canh thì hắn không ăn , rau thì không chạm tới nhưng thịt thì ăn liên tục , nàng vừa giơ đũa hắn đã nhanh tay gắp trước , có tên điên nào khôn như vậy không ? Nàng miễn cưỡng sắm vai trao dồi tình cảm với hắn nên mới phải ăn cùng bàn với hắn nhưng có phải nàng lầm rồi không ? Nghĩ đến là tức giận , Đỗ Ngọc Sương liền nhíu mày , giọng nói cũng pha chút tức giận .

" Sao ngươi không ăn rau đi hả ? "

Lạc Thanh Phong đặt lấy chén cơm xuống bàn , cả người hắn không nhúc nhích lấy một cái nhưng nét mặt rõ ràng là vô cùng ủy khuất , còn cắn cắn môi nữa chứ . Thái độ này là sao , nàng chỉ nói hắn có một câu , sao giống nàng như tên ác bá thích đang bắt nạt hắn vậy ? Được , nàng quên , hắn bây giờ không được bình thường , nàng không nên quá hung dữ .

" Thanh Phong ngoan , chàng sao không ăn rau a "

Lúc này Lạc Thanh Phong mới nhìn một bàn đồ ăn trước mặt , có chút tự tin nói ra những gì trong đầu hắn suy nghĩ được .

" Thanh Phong ăn hết màu đen nhường cho Sương Sương màu xanh , màu vàng và màu đỏ " . Ý hắn là hắn rất tốt , hắn nhường nhưng thứ đẹp nhất cho nương tử của hắn , hắn sẽ là một tướng công rất tốt .

Nhưng người đối diện thì chỉ muốn đánh hắn một trận , hắn là khùng hay là khôn đây , vậy cũng nghĩ ra cho được ,một người bình thường cũng chưa biết dỗ ngọt người ta như hắn nha . Chỉ là hắn giỏi , hắn dỗ ngọt được nàng . Đỗ Ngọc Sương cố nén cười nhìn vẻ ủy khuất của Lạc Thanh Phong sau đó gắp vào chén hắn mỗi màu một thứ . Vừa cười vừa nói với hắn .

" Sương Sương muốn cùng ăn với Thanh Phong , màu nào cũng ăn "

" Sương Sương cười rất đẹp " . Lạc Thanh Phong nhìn theo nụ cười hiếm có trên mặt nương tử tương lai cảm thấy vô cùng vui vẻ .

" Sương Sương là đẹp nhất ! "

... ...... ...... ...... ...... ...... ...... ...... ...... ...... ...... ...

Vài ngày sau , Đỗ Ngọc Sương vừa bước vào phòng đã thấy ai đó cúi mặt nhìn chằm chằm vào chậu cá nhỏ của hắn , tay không ngừng chọt chọt lên mặt nước nhưng tiểu bảo bối của hắn chỉ nằm im ngửa bụng lên trời , hắn lật cái bụng nho nhỏ xuống , một lúc lại ngửa lên , cứ lật qua lật lại như vậy cho đến khi Đỗ Ngọc Sương chịu hết nổi .

" Thanh Phong ngoan , Sương Sương tìm cho Thanh Phong con khác nha "

Lạc Thanh Phong im lặng không nói gì , tay vẫn tiếp tục lật lại con cá nhỏ , môi hắn rung rung , mi tâm nhíu lại một cách cố chấp còn vành mắt có chút ửng đỏ .

Nhìn thấy như vậy tâm tình Đỗ Ngọc Sương cảm thấy thật sự khó chịu , nàng đi vòng qua sau lưng Lạc Thanh Phong giương cao hai tay ôm lấy hắn vào lòng , ngón tay xoa lên mi tâm đang nhíu lại của hắn , miệng nhẹ nhàng dỗ dành .

" Chúng ta đem Tiểu Kim đi trồng , vài ngày sau sẽ mọc lên một Tiểu Kim mới được không ? "

" Trồng ? "

Đỗ Ngọc Sương buông Lạc Thanh Phong ra , sau đó cúi người xuống nhìn hắn gật đầu .

" Phải a , đem trồng , vài ngày sau Tiểu Kim mới sẽ mọc ra nha "

"..."

" Thanh Phong không tin Sương Sương sao ? "

Lạc Thanh Phong vội xua xua tay ra vẻ không phải .

" Thanh Phong không biết trồng "

" Đưa cho Sương Sương là được , khi nào Tiểu Kim mọc sẽ đem đến cho Thanh Phong nha ... nhưng không được buồn nữa "

Lạc Thanh Phong gật đầu không hề nghi ngờ , sau đó hắn cười , chính xác là vừa cười vừa khóc .

" Còn không đi rửa tay đi a, lát Sương Sương quay lại dùng cơm với Thanh Phong "

Nói xong , Đỗ Ngọc Sương ôm lấy chậu cá đi nhanh ra khỏi phòng , phi tan, nàng phải phi tan con cá này .

/63

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status