Hờ Truyện

Chương 5 Giới Thiệu

/63


Khung cảnh thơ mộng , non xanh nước biếc , hoang sơ như vậy chính là mơ ước của dân đi phượt chuyên nghiệp nhưng đối với một cô gái nhỏ , chỉ biết vào siêu thị tóm một gói thức ăn nhanh về nhà bỏ vào lò vi sóng thật sự là ác mộng .

Nhưng trời không phụ người, để cô thế mà cũng lụm được một người , có thể bắt thú , có thể nhóm lửa , quan trọng nhất là có thể ngồi trên bờ canh chừng khi cô tắm ... thật quá tốt nha .

Chỉ là ... Chỉ là sau khi nhìn cô tắm xong người này lại như càng ngày càng suy yếu . Vào một đêm trăng thanh gió mát còn đứng dưới gốc cây mà vuốt trụ nữa chứ . Không sao , cô là một người hiện đại , đây cũng là sinh lý bình thường của đàn ông , nghĩ đi tính lại hắn cũng xem như giúp cô không ít vậy cô cũng nên có chút báo đáp .

Nhưng ý của cô là dùng tay giải quyết giúp hắn , phút sau vì quá mõi tay mới chuyển qua dùng miệng một tí , hoàn toàn không có ý gọi là cho phép hắn kéo hai chân cô ra mà nhét vào như vậy nha .

... ...... ...... ...... ...... ...... ...... ...

Hắn thân là vương gia , nghĩa vụ của hắn chính là phò trợ hoàng huynh ,sở thích của hắn chính là giết người , thứ hắn chán ghét nhất chính là đám nữ nhân suốt ngày õng ẹo xung quanh hắn lấy lòng . Nhưng từ khi gặp nàng , nghĩa vụ của hắn chính là giết gà , sở thích của hắn chính là nhìn nàng ngủ mà không mặc quần , điều hắn chán ghét nhất chính là nàng luôn muốn tìm thấy muội muội mà rời khỏi hắn .


/63

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status