Hờ Truyện

Chương 59 - Chương 7_J

/63


Đằng sau Hiên Viên Triệt bỗng nhiên vang lên một giọng nói , khiến hắn thoáng giật mình,sau lưng hắn là một mỹ nhân xinh đẹp đang cười tươi, nữ nhân này từ đâu xuất hiện , rõ ràng hắn không cảm nhận được nàng ta , nàng ta là từ khi nào hiện diện và ... Từ khi nào trên người hắn lại đâm xuyên qua một cành trúc như vậy .

Thú vị không ? Cứ nghĩ bản thân đã nắm chắc phần thắng, đến cuối cùng lại là kẻ bại trận

Ngươi ... là ...

Hiên Viên Triệt còn chưa nói hết câu đã nằm im trên đất , mắt hắn vẫn mở to nhìn nữ nhân trước mặt , chỉ là hơi thở đã không còn .

Yêu hồ phủi phủi tay vài cái sau đó bước đến bên cạnh Diệp Uyễn Thanh . Cuối cùng vẫn phải để ta ra tay

Nhưng Diệp Uyễn Thanh không trả lời nàng ta, nàng nhìn nam nhân trong lòng mình . Tại sao ngươi lại cứu ta

Bởi vì hắn yêu thích ngươi . Yêu hồ ngồi xuống bên cạnh Diệp Uyễn Thanh , cũng học theo nàng nhìn Hiên Viên Tuyệt , chỉ là giọng nói nàng ta dường như chỉ xem như đang nói một chuyện rất bình thường .

Yêu ta ?

Diệp Uyễn Thanh ! Kiếp trước hắn yêu ngươi , kiếp này cũng rất yêu ngươi ... Ta là cảm thấy hắn thú vị nên mới giúp ngươi trùng sinh

Vì hắn nên ngươi mới giúp ta trùng sinh ?

Phải ! . Yêu hồ mở to hai mắt sau đó gật mạnh một cái, đúng , nàng là thú vị với Hiên Viên Tuyệt nên mới trùng sinh Diệp Uyễn Thanh .

Ngươi biết hắn yêu ta ... lại muốn ta trả thù hắn ?

Uhm ... uhm ... rất thú vị đúng không ? Hắn kiếp trước hậu cung không một nữ nhân vốn đã khiến ta tò mò , ta tìm hiểu về hắn ... Hóa ra mỗi đêm hắn đều nhìn bức họa của ngươi , thật là khó hiểu quá đi , vốn ai cũng cho rằng hắn vì Diệp Uyễn Vy mà đau , thì ra hắn là vì ngươi mà đau ... Bây giờ lại vì ngươi mà chết ... Thật là rất thú vị

Diệp Uyễn Thanh dường như cảm thấy bản thân rất mơ hồ , nàng nhớ đến kiếp trước , nhớ đến những gì nàng đã làm, nàng thiết kế hắn , lừa hắn , là nàng sai , nàng có tư cách gì hận hắn, trả thù hắn ? Thì ra hắn cũng đau lòng vì nàng , cũng yêu nàng . Nàng đã sai rồi , thật sự sai rồi .

Đừng trùng sinh ta nữa

Hả ? Ngươi nói gì ? Ngươi ... ngươi ...

Hồ Yêu mở to hai mắt nhìn cảnh tượng trước mặt, mũi kiếm đâm xuyên qua ngực Hiên Viên Tuyệt , bây giờ cũng xuyên qua người Diệp UYễn Thanh , nàng ta dựa vào lòng hắn , thì thầm . Thì ra , trong lòng chàng lại dễ chịu đến như vậy !

Hồ yêu nhìn hai cái xác trước mặt , phút chóc ngớ ngẫn , ngươi đã thắng, bọn họ đều chết hết rồi, tại sao lại phải chết chứ , đáng lẽ ra phải tận hưởng vinh hoa phú quý , làm một yêu phi , mê hoặc hoàng đế , hại nước hại dân chứ ? Nhưng chưa đợi nàng ngớ ngẫn xong, một đạo pháp lực đã đánh mạnh về phía nàng .

Nghiệt súc ! Lại dám làm đảo lộn trật tự nhân gian

Người vừa đến là một nam nhân đầu tóc bạc trắng nhưng trông lại rất trẻ trung , trên gương mặt đẹp tựa yêu nghiệt là một khí thế ... À ... khí thế tức giận đến cực điểm đi .

Cha !

Ta không phải cha ngươi !

Vậy phụ thân của ta là ai ? Là đại thúc thúc bạch hồ hay là tiểu thúc thúc đen tuyền kế bên động a ?

Ngươi ... ngươi ...

Ài , nhưng xét ra ta lại xinh đẹp giống người cha hồ ly đi trước mặt hơn hết a ! Cha ! Người là không có nuôi nhầm con người khác đâu

Ngươi ... ngươi ... ngươiiiiiii ......

Đại tiên ! Chính là nữ nhi của người đánh huynh đệ chúng ta

Lúc này nữ hồ mới nhìn đến hai dáng người một trắng, một đen đang nấp phía sau, lại dám mách lẽo nàng sao ? Hai tên hắc bạch vô thường này đúng là chán sống lắm rồi , à mà bọn chúng cũng có còn sống đâu chứ .

Ngươi dám hành hung quỷ sai cướp đi quỷ hồn, tự ý đảo lộn trật tự thời gian, có biết tội không ?

Cha ! Pháp thuật này cũng là do người dạy mà ...

Ta ....

Đại hồ tiên nhìn về hai dáng người phía sau , bọn chúng là đang liếc nhìn ông bằng ánh mắt vô cùng khinh bỉ , rõ ràng như đang nói - Đại tiên, người chắc là không định bơ qua hai anh em chúng ta mà không làm gì nữ nhi mình đấy chứ ?

Ta dạy ngươi pháp thuật là cứu nhân độ thế ...

Thì nữ nhi đã cứu mạng nàng ta mà

Kiếp trước nàng ta đúng ra còn sống thêm được vài năm ... . Bóng màu đen vội vàng chen ngang , sau đó là bóng màu trắng vội vã tiếp lời . Còn hắn thì làm hoàng đế thọ thêm cả mấy chục năm

Phiền thật ! Vậy bây giờ ta lại cho hai người bọn họ trùng sinh thêm một lần là được mà . Tiểu hồ lập tức quay lưng, nàng sẽ xuống địa phủ phá thêm một chuyến nữa thôi .

Ngươi còn dám ... !

Đại hồ tiên xuất ra một đạo pháp thuật giam giữ lấy nữ nhi của mình , sau đó ngọt nhẹ mà thu lại pháp thuật của nàng , biến nàng trở thành hình dáng một con hồ ly nho nhỏ , toàn thân phủ lấy một lớp lông đỏ rực khiến tiểu hồ chỉ có thể tức giận kêu ử ử ...

Sau đó , một làn gió thổi nàng bay đến dưới chân một nam tử chỉ chừng 9, 10 tuổi .

Hồ ly nhìn nam tử, nam tử nhìn hồ ly , hai cặp mắt chớp chớp nhìn nhau một thời gian , sau đó hắn ôm nàng vào lòng . Tiểu hồ thật xinh đẹp ! Ta thích

........................................................

Các ngươi xem , ta đã phong ấn pháp lực của nó trong 10 năm, lại còn để nó rơi vào tay con người... chịu đủ hành hạ

Hắc bạch vô thường đều trợn mắt nhìn nhau , đôi môi một trắng một đen biến dạng một cách méo mó . Mẹ nó , lão già này làm như bọn hắn là bị mù chắc . 10 năm , ít nhất cũng 100 năm mới đủ a, còn hành hạ , có mù cũng phải nghe thấy người đi cùng gọi tên tiểu tử đó là thái tử đi , sủng còn không kịp chứ đừng nói là hành . Cả cái dòng tộc hồ ly này đúng là vô sỉ siêu cấp mà .

~~~~~~~~~~~~~~ Hoàn chương 7 ~~~~~~~~~~~~~~~~

Giới thiệu chương 8 ... Chính là chuyện của tiểu thái tử với tiểu hồ nha


/63

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status