Hờ Truyện

Chương 62 - Chương 8_C

/63


Sau cái đêm tiểu tử kia bị người ta làm ô uế , ta đột nhiên cảm thấy hắn thật sự có hình dáng của nam nhân ta hâm mộ và tìm kiếm bấy lâu _ Trụ Vương . Bằng chứng là số người được hắn sủng hạnh , chỉ tính tháng này thôi đã hơn chục người rồi . Nhiều khi ta còn nhàm chán tới mức ... ngồi nhớ xem hắn sủng người này là hai hay là ba lần trong tháng , ta cũng thấy ta vô cùng rãnh rỗi ... nhưng ngoài việc ăn rồi ngủ rồi quan sát hắn ... ta thật không còn gì để làm nha .

Hôm nay ta quan sát hắn thấy có điều kỳ lạ , mặt hắn u buồn , tâm trạng kia hoan ái giảm đi một nửa , sức lực lại mạnh bạo thêm vài phần , là đang tức giận sao ? Tội nghiệp cung nữ kia ,chỉ có thể cắn răng mà chịu đau đớn .

Sau khi xong việc , hắn lập tức đuổi cung nữ kia ra ngoài, còn mình thì trần như nhộng nằm ở trên giường , hết xoay trái lại xoay phải, rõ ràng là có điều suy nghĩ ... Ta cũng có chút quan tâm hắn , chỉ là hiện tại ta không thể nói chuyện được là một , người hắn đang bẩn thỉu toàn mồ hôi là hai , ta lại yêu chiều bộ lông mượt mà của mình là ba ... cho nên ... ta quyết định mặc kệ hắn , ta đi ngủ .

Nhưng vừa chợp mắt được một lúc thì hắn lại lay tỉnh ta , ôm ta vào lòng mà vuốt ve ... Hic , ta đã né mà cũng không thoát , bộ lông của ta... Hắn rù rì bên tai ta vài câu .

Bảo bối ! Ngươi nói xem ta và tên Thượng Thư kia ... là ai hơn ai ?

Ta nhìn hắn , chớp đôi mắt long lanh một cái , sau đó lại chớp thêm vài cái lấy lòng hắn nhưng chỉ có ta mới biết suy nghĩ của bản thân ta _ Cái tên nam nhân kia so với hắn , có hơn chứ không có kém, mà còn hơn rất xa . Hắn ta thân hình cao to , vẻ mặt trầm ổn , khí thế mạnh mẽ ... nhưng thôi , hiện tại ta sống là nhờ vào tên thua xa mọi mặt này nên ta nhịn , ta lấy lòng hắn tốt hơn .

Hắn lại vỗ vỗ lên đầu ta , sau đó lại mang một vẻ mặt bất lực . Nhưng nương tử hắn lại xinh đẹp hơn tất cả đám cung nữ trong cung này !

À ! Thì ra là tương tư nương tử của thần tử . Suy cho cùng hắn cũng chỉ mới là thái tử , lại còn nhỏ tuổi , nếu như là một lão vua kinh nghiệm lâu năm thì đã có thể tạo một cơ hội cho tên Thượng Thư kia một cái chết có lý do , sau đó ... chính là hưởng thụ xuân sắc rồi ! Hài tử , vẫn còn là hài tử mà thôi !

Nhưng một mụ già như ta lại quá lạc hậu rồi , vì chỉ một thời gian sau , tên mà ta vốn cho là hài tử kia, lại có thể khiến cho nam nhân thân hình cao to , vẻ mặt trầm ổn , khí thế mạnh mẽ kia , nửa đêm cầu kiến , còn là dẫn theo nương tử mà đến .

Ta mở to hai mắt quan sát nàng ta ... vẫn là xấu hơn ta !

Nàng ta đưa ánh mắt đau khổ nhìn theo bóng dáng tướng công rời đi , khóe mắt hồng hồng , nhìn cảnh tượng như vậy ... ta ... cảm thấy ... lại là một đêm mất ngủ rồi ! Ta có nên đi ra ngoài mà tìm một góc nào đó để ngủ hay không ?

Mỹ nhân ! Cuối cùng chúng ta cũng gặp lại . Hắn đúng là một dâm tặc mà, nương tử người ta đang đau khổ như vậy hắn lại không hề để ý đến , bế nàng ta mà leo lên giường . Động tác có phần lưu loát mà cởi hết sạch nàng ta .

Nàng ta buồn bã mà đặt hai tay lên vai hắn , trong khi hắn vô cùng hưng phấn mà chăm sóc cặp ngực của nàng ta , tiếng mút mát thật khiến ta không thể nào chợp mắt được , ta là con hồ ly khó ngủ biết không ?

Ta lại phải quan sát bọn hắn , so với lần đầu tiên, hắn có vẻ từng trãi hơn nhiều nhưng vẫn là y như gặm đùi gà , nhìn nét mặt nhăn nhó của nàng ta , ta thừa biết, đau ghê gớm , hắn thật không biết thương hương tiếc ngọc là gì ! Tay hắn bóp lấy nhũ hoa non mịn mà như đang nặn bột bánh bao ấy , vừa chèn ép lại vừa dùng sức .

Sau đó ta thấy bàn tay làm bánh bao kia hạ xuống từ từ , rồi chen sâu vào giữa hai chân nàng ta , ngón tay hắn cứ ra ra vào vào bên trong cái gì thì ai cũng biết a . Sau đó tay hắn bóp chặt lấy bên ngoài hoa huyệt, ngón tay đang chôn sâu bên trong không biết làm gì ở trong mà khiến nàng ta nắm chặt lấy giường , lồng ngực phập phồng liên hồi , miệng thì không phải nói rồi , là rên một cách kéo dài Aaaaaaaaaa....

Sau cùng có lẽ chịu không nổi nữa , nàng ta nắm chặt lấy bàn tay với cái ngón tay không yên phận của hắn , dùng sức đẩy ra , rồi nàng ta đẩy luôn cả hắn ra , chạy xuống giường trong ánh mắt ngỡ ngàng của cả ta và hắn nhưng hắn nhanh hơn ta , nhanh chóng giữ nàng ta lại . Lần này ta khẳng định hắn là một cái vũ phu , nhìn cách hắn nắm lấy tóc nàng ta, ép sát nàng ta vào tường , ta lại liên tưởng đến hắn đang muốn cán bột làm bánh , khổ thật , sao trong đầu ta toàn là đồ ăn vậy chứ .

Hắn một tay giữ lấy tóc nàng ta , một tay xoa lên cái mông to to rồi cái khe bé bé , hạ màn là cái ngón tay không an phận kia lại tiếp tục chen sâu vào trong , ta là cảm nhận rõ , hắn thích thú khi hành hạ người khác , có lẽ ta không chọn sai , hắn chính là Trụ Vương đời thứ hai rồi.

Sau khi hành hạ nàng ta đau đến phát khóc , hắn mới rút ra ngón tay bên trong , bàn tay xoa lấy đùi nàng ta , rồi nắm lấy mà nâng lên , aizz , cuối cùng cũng tới rồi , hai canh giờ hành hạ , thật là ta xem trọng sự tỉ mỉ của hắn . Hạ thân hắn đẩy mạnh vào bên trong hoa huyệt , ta là đoán vậy thôi, chứ thật ra ta chỉ nhìn thấy cặp mông của hắn cùng với tấm lưng chuyển động mà thôi . Ta là dựa vào động tác của hắn , tiếng thở gấp của nàng ta mà đoán thôi , chắc là đúng .

Đúng thiệt ! Hắn nhấp nhô được một lúc thì nhón chân thật cao , chắc là đâm cho thật sâu vào trong đó mà , chà , dạo đầu thì tỉ mỉ , thận trọng , hành sự thì ... hơi bị yếu ...

Hắn dựa hết cả người vào nàng ta , khiến cả hai đều té nhào xuống đất , ô hắn làm như có một mình hắn mệt mỏi ấy , chỉ là sau đó hắn lại tiếp tục tách hai chân nàng ta ra mà đâm vào , thôi được , ta cảm thông cho hắn , tuy không có chất lượng lắm nhưng bù lại hắn có số lượng đi .

Đêm hôm đó , ta có đếm nha , là sáu lần , ta chắc chắn ... Bởi vì bọn hắn ồn ào khiến ta không sao ngủ được , chỉ có thể nhìn bọn hắn trân trân .

Còn cái tên Thượng Thư gì gì đó , ta cũng không có gặp lại hắn nữa , bọn thái giám thì nói xì xào rằng hắn sau khi từ quan thì giữa đường lại gặp bọn thổ phỉ mà ... bỏ mạng rồi . Còn nương tử của hắn thì cũng mất tích luôn , chỉ là ta cứ nhìn cung nữ đang đấm lưng cho tên tiểu tử kia, sao cứ thấy giống nàng ta thế nhỉ ?


/63

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status