Hờ Truyện

Chương 2_D

/63


Đỗ Diệu Tuyết vùi đầu vào lòng nam nhân ngủ đến tận giờ thìn , trong cơn mê nàng cũng bất giác suy nghĩ, hay thật , hôm nay tên mập kia không có la hét vào tai nàng nữa nhưng sao hôm nay cái gối này thật là kỳ kỳ , có phải là hơi dài không ? Mà hình như còn to thêm nhiều .

" A.....a....aa..." .

Đỗ Diệu Tuyết hoàn toàn kinh sợ nhìn tên mập đáng ra phải la hét bên ngoài thì giờ đây đang nằm trên giường nàng , còn dùng cái ánh mắt đắm đuối kia nhìn nàng là thế nào ? Mà quan trọng là sao hắn lại cùng nàng giống nhau , như trẻ sơ sinh vậy nè , y phục của nàng đâu . Không phải nàng bị hắn ... hắn ... chứ ...

"Ngươi ... tên chết tiệt , ta phải giết ngươi "

Vơ lấy tấm chăn che đi cơ thể mình , việc đầu tiên Đỗ Diệu Tuyết làm tiếp theo chính là nhào qua bóp cổ Từ Chánh Nam , nàng phải giết hắn , tên mập chết tiệt này, cư nhiên dám ăn đậu hủ của nàng , còn ăn sạch nữa chứ .

Trăm tính ngàn tính , Từ Chánh Nam cũng không tính được nàng lại bóp cổ hắn như vậy , chỉ là đánh lại nàng cũng không được , phản ứng lại cũng không xong , không lẽ mới ôm được mỹ nhân có một đêm đã chết tức tưởi như vậy sao ? Đương nhiên là không , may mà nha hoàn của Đỗ Diệu Tuyết đã cứu hắn một mạng .

" Tiểu thư , người làm sao vậy ? Tiểu thư !"

" Ta không sao ? Ngươi không được vào đây "

" Tiểu thư , thiếu gia nói ngài ăn xong bữa sáng sẽ đưa tiểu thư ra ngoài dạo "

" Ngươi về nói lại với ca ca ta , đợi ta một lát " .

Tuy miệng đang nói chuyện với nha hoàn bên ngoài , nhưng tay Đỗ Diệu Tuyết vẫn giữ chặt lấy cổ Từ Chánh Nam , ánh mắt nhìn hắn như muốn ăn tươi nuốt sống .

" Tiểu Tuyết , chết trong tay nàng , ta thấy rất hạnh phúc "

" Cái gì mà chết trong tay ta , ngươi nghĩ ta ngốc , giết ngươi chết thì ta sống thế nào , trong lao sao ". Tên mập này , đến chết cũng liên lụy nàng . " Còn không cút ngay , muốn ta chịu trách nhiệm với ngươi sao ? "

Từ Chánh Nam ôm chặt cổ , hít thở , khó khăn nói lên vài tiếng . " Không ... ta ...ta sẽ chịu trách nhiệm với nàng , ta sẽ lấy nàng "

" Ai cần ngươi lấy , mau biến đi cho ta " . Đỗ Diệu Tuyết giơ chân đạp hắn xuống giường , nàng không cần tên đáng ghét như hắn .

" Nhưng chúng ta đã ... "

"Chuyện này ngươi dám để lộ ra , ta sẽ chết cho ngươi xem , à không ta sẽ giết ngươi xong mới chết " .

... ...... ...... ...... ...... ...... ...... ...... .........

Sau ngày hôm đó , tâm trạng Đỗ Diệu Tuyết cực kỳ tồi tệ , mỗi tối tên mập đều trèo tường lẻn vào phòng nàng , lần nào cũng nói đúng một câu 'Muốn cưới nàng' khiến nàng thật muốn tức chết , nếu không nể tình lần nào hắn mò đến cũng đều mang theo quà cho nàng thì nàng nhất định đặt ám khí xử lý hắn .

Cho đến một hôm , nàng thật sự muốn đánh hắn , Đỗ Diệu Tuyết viết một lá thư hẹn Từ Chánh Nam đến một nơi vắng ơi là vắng , nơi đó chỉ có hắn và nàng và một đám lâu la đã nhận tiền của nàng để cho hắn một trận . Chỉ là nàng tính như thế nào lại tính không được đám lâu la này lại quen biết với một đám sơn tặc , mà đám sơn tặc này không chỉ muốn cho Từ Chánh Nam một trận còn muốn tóm cả nàng .

Cho nên mới có quang cảnh gần 30 người bao vây lấy Từ Chánh Nam và Đỗ Diệu Tuyết. Lúc này nàng chỉ biết nép mình về phía sau hắn , nhìn hắn đánh người ta xong lại bị người ta đánh , gương mặt đã khó ưa nay còn bị thương , đã xấu lại càng xấu . Nếu Từ Chánh Nam biết suy nghĩ đó của nàng , chắc chắn sẽ mặc kệ đám sơn tặc mà xử nàng trước .

Nhưng quan trọng là Từ Chánh Nam không hề biết điều đó nên vẫn liều mạng mà bảo vệ tiểu muội muội của hắn , hắn vẫn cảm thấy khó tin khi nàng hẹn hắn gặp mặt , hắn cũng không ngại nàng muốn đánh hắn chỉ là ai muốn chạm đến nàng hắn cũng không cho phép .

Khi hai người chạy về đến trước cửa Đỗ gia mới dừng lại thở một hơi , trời củng tối rồi a, lúc này Đỗ Diệu Tuyết mới nhìn thấy cái đầu heo đáng thương của Từ Chánh Nam , trong khi nàng trên người không có lấy một vết thương thì toàn thân hắn đều tơi tả , nàng cũng không phải muốn nặng như vậy , chỉ là một chút xíu thôi mà .

Đỗ Diệu Tuyết cảm thấy vô cùng ngại ngùng , là tại nàng mới xảy ra chuyện như vậy nên vội vã cắm đầu muốn chạy vào trong phủ , nàng sợ hắn sẽ tức giận với nàng , chỉ là tay hắn đã giữ chặt lấy nàng , hắn hỏi nàng một câu .

" Tiểu Tuyết ghét ta như vậy ? "

Phải , ta ghét nhất chính là ngươi . Nếu trả lời như vậy có khi nào hắn sẽ bóp chết nàng không ? Không nên , thật không nên .

" Ta không ghét ngươi , chỉ là ta không muốn ngươi làm phiền ta như vậy , ta không muốn thành thân với ngươi " .

Từ Chánh Nam nhìn nàng một lúc sau đó tay hắn từ từ buông ra để mặc nàng chạy vào trong .

Phía sau nàng truyền đến một câu nói của hắn , vô cùng nhẹ nhàng nhưng khiến nàng không thể đi tiếp . _ " Thật xin lỗi ! " . Thân hình Đỗ Diệu Tuyết khựng lại sau đó lén nhìn lại phía sau , chỉ thấy Từ Chánh Nam đã quay lưng đi về phía phủ của hắn không hề nhìn lại nàng một lần .

/63

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status