Hoa Đào Nở Rộ

Chương 11 - Chương 11

/63


Vội vàng cúp điện thoại, Triệu Tiệm An cầm điện thoại di động trên tay, vẻ mặt dần biến thành khó chịu, vừa ngẩng đầu lên đã thấy Khương Mộc Ninh đang mở to đôi mắt nhìn anh, vẻ mặt đang khó chịu lại biến thành lúng túng.

“Đàn anh, là ai vậy ạ?” Khương Mộc Ninh vừa hỏi xong lại cảm thấy mình quá tùy ý rồi, cũng không phải bạn cùng phòng của cô, “Chuyện đó, em chỉ tùy ý hỏi, anh cũng không cần phải nói với em.” Sau khi phản ứng lại, Khương Mộc Ninh vội vàng bù đắp, nhìn Triệu Tiệm An cười một cái.

“Cũng không phải là không thể nói…….” Vẻ mặt Triệu Tiệm An cũng hơi giãn ra, mặc dù còn mang theo một chút lúng túng, nhưng cũng tự nhiên hơn rất nhiều so với vừa rồi. “Hơn nữa em cũng biết, chúng ta đã cùng nhau gặp qua rồi.”

“Em cũng biết sao?” Khương Mộc Ninh cau mày lại, nhớ lại những người cô và Triệu Tiệm An cùng quen biết, đột nhiên một ý nghĩ lóe lên trong đầu cô, có chút không dám tin nhìn về phía anh: “Hàn Phỉ Phỉ.”

“Đúng vậy.” Triệu Tiệm An lắc đầu bất đắc dĩ: “Mấy hôm trước cô ta có gọi điện thoại cho anh, anh không nhận, không nghĩ tới hôm nay lại đổi một số điện thoại khác gọi tới.”

Khương Mộc Ninh thấy trong giọng nói của Triệu Tiệm An có chút bất đắc dĩ, híp mắt, mím môi nở nụ cười: “Đàn anh, cha cô ta vẫn tiếp tục giới thiệu cô ta cho anh à? Có chính thức gặp mặt chưa? Cảm giác thế nào vậy?”

“Chính là lúc ăn cơm có nói qua, anh căn bản là không thèm để ý. Không ngờ rằng Hàn Thừa lại trực tiếp đưa số điện thoại của anh cho con gái ông ta……” Triệu Tiệm An lắc đầu lại lắc đầu, cau mày thật chặt, nhớ tới âm thanh mềm mại trong điện thoại vừa rồi, lông tơ trên người anh đều dựng đúng lên: “Cái cô Hàn Phỉ Phỉ này cũng chỉ đem anh thành vỏ xe phòng hờ thôi, à còn cả hotboy gì đó cũng chỉ là vỏ xe phòng hờ thôi?”

Khương Mộc Ninh trực tiếp cười thành tiếng, cười ha ha một lúc lâu mới miễn cưỡng trả lời: “Sao có thể chứ, đàn anh, anh nhất định không phải vỏ xe phòng hờ đâu. Ai dám đem anh thành vỏ xe phòng hờ chứ. Vỏ xe phòng hờ của Hàn Phỉ Phỉ còn nhiều mà, thế nào cũng không đến lượt anh đâu.”

Triệu Tiệm An liếc mắt trừng Khương Mộc Ninh, cuộc điện thoại như củ khoai lang làm phỏng tay vừa rồi làm ảnh hưởng đến tâm trạng của anh, bây giờ thì tâm trạng của anh cũng bình thường trở lại.

Khương Mộc Ninh vô tội mở to hai mắt, nhìn Triệu Tiệm An, đường cong nơi khóe miệng cũng không hề giảm đi.

Mặc dù động tác của Hàn Phỉ Phỉ rõ ràng là đang theo đuổi Triệu Tiệm An, nhưng trừ lúc vừa rồi Khương Mộc Ninh thấy trong lòng hơi là lạ,rất nhanh cô đã điều chỉnh tốt tâm trạng của mình, những chuyện này đều phải cảm ơn những hành động trước sau của Hàn Phỉ Phỉ.

Người đàn ông nào nguyện ý để vợ mình đi ngoại tình chứ? Ánh mắt của Triệu Tiệm An cũng không kém đến mức độ đó, Hàn Phỉ Phỉ trừ dáng dấp được chút điểm thì cô ta cũng không có chút ưu điểm nào cả, Triệu Tiệm An nếu như thực sự thích loại mỹ nữ nông cạn như vậy, có lẽ anh cũng không độc thân đến bây giờ, hôm nay đã là một người đàn ông thành đạt, tuyệt đối không thiếu những cô gái theo đuổi anh. Hơn nữa, Triệu Tiệm An còn là người đàn ông trong đàn ông nha.

Bị loại nhạc đệm này làm ảnh hưởng đến tâm trạng, Khương Mộc Ninh cũng không còn hứng thú tiếp tục xem tài liệu, sờ sờ cái bụng đang biểu tình, cô do dự một chút, cuối cùng lặng lẽ đi đến trước bàn làm việc của Triệu Tiệm An: “Chuyện đó, đàn anh, công ty anh khi nào thì ăn trưa vậy?”

“Đói bụng rồi à?” Triệu Tiệm An ngẩng đầu lên, cười như không cười nhìn vẻ mặt khó xử của Khương Mộc Ninh.

“Chuyện này, đã trải qua một thời gian dài…….” Khương Mộc Ninh khẽ cúi thấp đầu, vừa nghĩ tới thời gian cũng sắp 11 giờ, cô lại cảm thấy khí thế hùng hồn hơn, vội vàng ngẩng đầu lên lần nữa: “Đã đến giờ ăn rồi mà, đói bụng cũng là chuyện bình thường thôi.”

“Bình thường đều là 11 rưỡi tan học, học là những buổi sáng có năm tiết học thì em sẽ làm thế nào?” Triệu Tiệm An đặt tay lên điện thoại hơi dừng một chút.

“Em luôn mang theo bánh quy.” Khương Mộc Ninh cảm thấy cảm giác đói bụng rất đáng sợ, thật ra thì hơn mười giờ là cô đã đói bụng rồi, chỉ là vừa rồi tập chung quá, cho nên không có cảm giác đói quá rõ ràng.

Triệu Tiệm An cười cười: “Đi thôi, anh đưa em ra ngoài ăn, em muốn ăn cái gì?”

“Cái gì cũng được, em không kén ăn.” Khương Mộc Ninh vừa nghĩ đến có thể ăn cơm là nước miếng của cô bắt đầu tiết ra rồi.

Nếu như chỉ có một mình anh thì anh sẽ bảo trợ lí mua cho anh một phần cơm hộp, nhưng nghĩ tơi hôm nay là ngày đầu tiên anh dẫn


/63

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status