Hoa Đào Nở Rộ

Chương 63 - Hôn Lễ.

/63


Triệu Tiệm An nhanh chóng về nhà, anh vừa vào nhà đã thấy Khương Mộc Ninh đang ngồi trên ghế sofa, khuỷu tay chống lên tay vịn của sofa chống vào má, nhíu mày suy nghĩ.

“Làm sao vậy? Em lại bị khó chịu rồi à?” Triệu Tiệm An đi qua, anh nhanh chóng kéo Khương Mộc Ninh đứng dậy, cẩn thận quan sát vẻ mặt của cô, hỏi.

“Không phải. . . . “ Khương Mộc Ninh mím môi nhíu mày nhìn Triệu Tiệm An, vẻ mặt cô muốn nói lại thôi. “Ai, không phải chuyện của bản thân em. . . . Là chuyện của An Dao.”

Triệu Tiệm An nghe Khương Mộc Ninh nói vậy, anh cũng nhẹ nhàng thở ra trong lòng, anh hơi nhướng mày, thản nhiên nhìn cô, chờ cô tiếp tục nói.

Khương Mộc Ninh nghĩ kĩ lại, cô cũng biết chuyện này không phải bản thân cô phiền não là có thể giải quyết, vậy nên cô dứt khoát kể lại câu chuyện hôm nay cho Triệu Tiệm An: “Anh nói xem, rốt cục là Thích Thành nghĩ thế nào vậy? Sao anh ta có thể trêu chọc bạn bè của em? Anh nói xem anh ta có thật lòng không?”

Khương Mộc Ninh rối rắm rất lâu, cô đang không hiểu tại sao Thích Thành lại có thể tìm đến Dư An Dao.

Không phải cô nói Dư An Dao không tốt, mà là cô ấy không giống với những đối tượng là anh ta từng lui tới trước kia, chắc hẳn anh ta cũng biết, nếu anh ta làm gì có lỗi với An Dao, thì cô nhất định sẽ không bỏ qua cho anh ta, ngay cả khi anh ta là bạn của Triệu Tiệm An cũng vậy.

“Chuyện tình cảm, rất khó có thể nói….” Triệu Tiệm An nhìn gương mặt buồn phiền của Khương Mộc Ninh, anh chỉ có thể an ủi cô, thực ra, dù là Thích Thành hay Dư An Dao thì đều là người trưởng thành có suy nghĩ sáng suốt rồi, đối với tình cảm, tự nhiên họ cũng có cái nhìn riêng, muốn nói là trái hay phải thì thực sự rất khó khăn, anh cũng chỉ có thể thử thông báo mà thôi.

“Ai, loại sự tình này có thể nói thế nào chứ? Cứ coi như bây giờ anh ta thật lòng, nhưng ai biết được cái thật lòng của anh ta có thể duy trì được trong bao nhiêu lâu.” Khương Mộc Ninh thở dài, cô nhớ lại những người bạn gái trước kia Thích Thành từng quen, hoặc là xinh đẹp, hoặc là mĩ lệ, chưa từng có loại hình như Dư An Dao. Có lẽ anh ta làm lãng tử lâu rồi, có lẽ anh ta đã ăn ngán thịt cá rồi, bây giờ lại muốn thử đổi sang cải trắng rau dưa.

“Nếu không, anh đi tìm Thích Thành nói chuyện một chút được không?” Triệu Tiệm An thấy Khương Mộc Ninh như vậy anh cũng phát sầu, nhưng anh cũng không có biện pháp khác. Chuyện tình cảm, những người khác cũng không dễ gì mà nhúng tay vào được.

“Ai, cũng chỉ có thể như vậy thôi.” Khương Mộc Ninh thở dài gật đầu, thật ra cô cũng không trông chờ Triệu Tiệm An có thể làm gì.

Những ngày tháng dưỡng thai của Khương Mộc Ninh rất an nhàn, trừ bỏ loại buồn phiền này. Cô luôn lo lắng, nhưng rồi cô cũng quyết định cứ quan sát trước đã, biết đâu ngày mai Dư An Dao và Thích Thành lại chia tay, cô quan tâm sớm quá rồi.

Cho nên, đến khi Dư An Dao gọi điện thoại đến, cô ấy nói Thích Thành và cô ấy cùng nhau mời cô và Triệu Tiệm An ăn cơm, cô chỉ cảm thấy rất buồn bực: Cuối cùng thì Triệu Tiệm An có nói chuyện với Thích Thành không thế?

Sau khi Triệu Tiệm An về nhà, với chuyện này anh cũng chỉ có thể bày tỏ mình rất vô tội mà thôi.

Quả thật anh có đi tìm Thích Thành, Thích Thành cũng rất thẳng thắn thành thật, nhưng mà cậu ấy nói hiện tại cậu ấy đang rất thật lòng với Dư An Dao, cậu ấy biết An Dao không giống với những đối tượng trước đây của cậu ấy, nhưng cậu ấy cũng chưa từng có suy nghĩ tùy tiện chơi đùa, nhưng những việc của tương lai thì rất khó có thể nói trước được, cậu ấy cũng không thể đảm bảo, có lẽ biết đâu sau này Dư An Dao mới là người đá cậu ấy.

Khương Mộc Ninh nghe xong càng thêm buồn bực. Đây không phải là nói suông à? Cô thực sự không thể yên tâm được, lqd, nhất là sau khi Dư An Dao bị cô phá vỡ,cô ấy cũng dứt khoát không thèm che dấu, mỗi lần nhắc đến Thích Thành gương mặt cô ấy đều hiện lên vẻ ngại ngùng ngọt ngào, cô nhìn xong trong lòng càng thêm rối rắm.

Đến một ngày, vẻ mặt của Dư An Dao rất căng thẳng, cô ấy đến tìm cô cùng đến bệnh viện, lúc này cô hoàn toàn khiếp sợ rồi.

“Mộc Ninh, cảm ơn cậu. Tớ không biết phải tìm ai đi cùng. . . . Dùng que thử thai cũng có lúc không chính xác, tớ lên mạng tìm thì một số người nói thử nước tiểu không chính xác, mà phải thử máu. . . .”

Khương Mộc Ninh nhìn vẻ mặt ngại ngùng và kinh hỉ (kinh ngạc và vui mừng) của Dư An Dao, trong lòng cô là ngũ vị tạp trần. Trên mặt Dư An Dao cô không hề nhìn thấy sự lo lắng và hối hận, đây cũng có thể giải thích, trước mắt Thích Thành đối xử với cô ấy rất tốt, thế nên cô cũng có đủ sự tin tưởng, chuyện mang thai này, cũng là động lực để mối quan hệ của họ tiến thêm một bước, hơn nữa hai bên đều có tâm trạng vui sướng chào đón một sinh mạng mới.

Buổi tối, Thích Thành và Triệu Tiệm An cùng về, vừa vào cửa thì trong mắt anh ta cũng không còn những người khác, chỉ vui sướng hớn hở chạy xung quanh Dư An Dao, lôi kéo cánh tay cô ấy hỏi: “Em có thấy chỗ nào không thoải mái không? Bác sĩ nói thế nào?”

Khương Mộc Ninh nhìn Thích Thành như đang trong trạng thái hưng phấn quá mức, trong lòng cô cũng biết cô không cần phải lo lắng nữa, tóm lại anh ta không có dáng vẻ phản cảm, đó cũng là chuyện tốt đẹp biết bao nhiêu rồi.

Vốn mọi người cũng hẹn nhau cùng ăn cơm, hơn nữa lại có chuyện vui, Thích Thành lập tức quyết định chọn ngày không bằng đúng ngày, mọi người trực tiếp ra ngoài ăn.

Dọc đường đi, Khương Mộc Ninh dùng mắt lạnh quan sát, thấy Thích Thành rất chăm sóc cho Dư An Dao, cô cũng chỉ có thể thở dài trong lòng. Bây giờ cô có thể làm thế nào nữa? Nào là tiến công,


/63

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status