Hoắc Phu Nhân Rất Thích Khóc Nũng

Chương 14 Anh à, chân em tê

/1331


Chương 14 Anh à, chân em tê

Tống Tĩnh Uyển im lặng nhìn, đây là cơ hội tốt, nhưng cô ta hoàn toàn bị ánh mắt của Hoắc Vân Khuyết dọa sợ. Lúc này đứng tại chỗ, gắt gao túm lấy váy của mình, không nói chuyện.

Hoắc Ninh Hi đi tới, nhìn thấy Tống Yểu Yểu đang dựa vào người Hoắc Vân Khuyết, chân mày nhíu chặt đến mức có thể kẹp chết một con bọ.

Trong lòng cậu ta có chút không vui, trầm giọng nói: “Tống Yểu Yểu, cậu cách xa chú nhỏ tôi ra một chút.”

Trong lòng anh ta, chú nhỏ là khác biệt. Chú ấy là gia chủ của nhà họ Hoắc, đồng thời cũng là người mà Hoắc Ninh Hi sùng bái như thần tượng.

Tống Yểu Yểu nghe vậy liền ló đầu ra từ trong lòng Hoắc Vân Khuyết, giọng nói có hơi khàn, ngang ngược nói: “Tôi cứ không đó!”

Đồng thời, cô vươn tay vòng qua eo của Hoắc Vân Khuyết.

Cái gì mà chồng chưa cưới vợ chưa cưới gì chứ, bọn họ đã đính hôn hay có đăng ký kết hôn chưa? Chẳng qua chỉ là hẹn ước ngoài miệng của trưởng bối, muốn xem là thật thì là thật à, Hoắc Ninh Hi cậu ta chính là một tên tra nam, Tống Tĩnh Uyển chính là tiểu tam!

Tống Tĩnh Uyển muốn có được Hoắc Ninh Hi, Tống Yểu Yểu cam tâm tình nguyện chắp tay đưa tiễn.

Nhưng nếu tưởng chỉ vì mượn cớ là có chút quan hệ này mà có thể quản cô, vậy thì sai quá sai rồi!

“Chú nhỏ, có phải Tống Yểu Yểu quấn lấy chú không? Từ tối hôm qua cô ấy đã không đúng rồi, chú…”

Lời còn chưa nói xong, Hoắc Ninh Hi kinh ngạc trừng to mắt.

Chỉ thấy Hoắc Vân Khuyết khom lưng, ôm ngang Tống Yểu Yểu vào lòng, quay người bước đi.

Từ đầu đến cuối, không hề nhìn cậu ta một lần.

Nếu là trước đây, Hoắc Ninh Hi đã quen rồi. Cậu ta cho rằng cả đời này sẽ không ai có thể lọt được vào mắt chú nhỏ. Trong mắt chú ấy, cả thế giới này đều là một vở kịch nhàm chán, cho nên luôn thờ ơ, không để tâm.

Mà bây giờ, chú ấy lại đối xử đặt biệt với Tống Yểu Yểu-------

Đó là người mà trước khi qua đời, cha cậu ta đã yêu cầu cậu ta cưới, cũng là người phụ nữ mà Hoắc Ninh Hi thấy chướng mắt.

Cô ta dựa vào cái gì mà có được sự đối đãi đặc biệt của chú nhỏ?! Không thể phủ nhận là, Hoắc Ninh Hi thật sự cảm thấy chua xót!

Lúc Hoắc Vân Khuyết khom lưng ôm mình lên, Tống Yểu Yểu đã ngây ngốc rồi.

Mãi đến khi được đưa vào xe, cô vẫn ngốc nghếch trừng mắt, mất hồn.

Thật lâu sau----

Tống Yểu Yểu đột nhiên nắm chặt hai tay, vui mừng chui vào lòng Hoắc Vân Khuyết, “Anh, anh à, mới nãy, mới nãy là anh ôm em sao?!! Ôm kiểu công chúa đúng không?!”

“Khụ…”

Hoắc Vân Khuyết ho một tiếng, cô gái nhỏ tràn đầy tinh lực, như một viên đạn nhỏ tấn công vào lồng ngực anh, làm anh ngã về sau.

Anh nhíu mày, trầm giọng ra lệnh, “Tống Yểu Yểu, buông tay.”

Đôi với hành động vừa rồi, anh không muốn giải thích, cũng không cần giải thích.

Nói xong, liền cảm thấy lồng ngực trống rỗng, bầu không khí trong xe áp lực, đặc biệt yên tĩnh.

Đôi mắt phượng của Hoắc Vân Khuyết hơi rũ xuống, lập tức đối diện với đôi mắt long lanh như sóng nước.

Ánh mặt trời chiếu vào đôi mắt của cô gái, ánh vàng trong vắt lăn tăn, cô ôm gương mặt nhỏ, đôi môi đỏ đầy đặn nhếch lên, cười ngọt ngào.

Hóa ra là không giận.

Hoắc Vân Khuyết di chuyển tầm mắt, đáy mắt mang theo ý cười, anh thờ ơ lật xem tài liệu, tùy ý hỏi: “Chân không tê nữa à?”

Tống Yểu Yểu lập tức biết câu sau của anh muốn nói gì, đề phòng bị đuổi đi, gương mặt cô lập tức nhăn lại, “Tê! Tê chết đi được! Anh à, em rất khó chịu!”

Cô dùng đầu ngón tay kéo góc áo của anh, giật giật.

“Còn khó chịu?”

Tống Yểu Yểu nhếch môi, “Đúng đó, khó chịu ~”

Động tác của Hoắc Vân Khuyết dừng lại, không ngẩng đầu nói: “Vậy nên đi bệnh viện kiểm tra thử, nếu tình hình nghiêm trọng, có thể suy xét chuyện cắt chân.”


/1331

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status