Hoắc Phu Nhân Rất Thích Khóc Nũng

Chương 26 Có lẽ không phải là con ruột

/1331


Chương 26 Có lẽ không phải là con ruột

 

Ngay khi mọi người nhiệt tình thảo luận, Tống Yểu Yểu lặng lẽ xuất hiện.

 

Đây là Yểu Yểu: nói cho rõ ràng, chồng tôi là đẹp trai nhất. [Không chấp nhận.jpg]

 

Đây là Yểu Yểu: @Manh Kỳ Kỳ, ảnh đã gửi rồi, nhớ gửi tiền vào tài khoản của tôi. Sau này có việc cứ việc tìm tôi, ngoài ra, xấu xí sẽ không nhận.

 

Hôm sau Tống Yểu Yểu bị tiếng gõ cửa đánh thức.

 

Ngoài cửa, Tống Tĩnh Uyển đã thay xong quần áo,sảng khoái đứng trước cửa phòng cô.

 

Thấy cô đi ra, cô ta khoanh tay cười, "Có phải em quên hôm nay phải đi học không? ”

 

Tống Yểu Yểu lười để ý tới cô ta, buộc tóc, chậm rãi xách ba lô xuống lầu. Dáng vẻ lạnh nhạt kia, căn bản không để Tống Tĩnh Uyển vào mắt.

 

"Đã mấy giờ rồi? Bây giờ mới thức dậy, thành tích học tập không tốt,còn không biết nỗ lực! Thật không hiểu rõ ràng đều là từ trong bụng mẹ sinh ra, sao lại khác biệt lớn như vậy! ”

 

Tống Yểu Yểu đi đến trước bàn cầm một cái bánh sandwich, ngước mắt cười với Chu Mạn Lỵ ý tứ không rõ, "Có lẽ không phải là con ruột. ”

 

Nếu không làm sao có thể đối xử khác nhau rõ ràng như vậy?

 

Chu Mạn Lỵ bị một câu nói của Tống Yểu Yểu làm cho tức giận đến mức nghẹn, Tống Yểu Yểu nhanh chóng xách ba lô ra cửa. Bà ta chỉ vào bóng lưng Tống Yểu Yểu nghiến răng, chỉ tay hơn nửa ngày mới phun ra một câu, "Đồ phản nghịch! ”

 

- Xuy ——"

 

Tống Vấn Xuyên bình tĩnh ngồi ở bàn ăn, uống một ngụm sữa, "Nhưng mẹ nói cũng có đạo lý, mẹ có muốn đến bệnh viện kiểm tra ADN không? Có lẽ Yểu Yểu thực sự không phải là con ruột của mẹ thì sao? ”

 

Chu Mạn Lỵ trợn tròn mắt, "Con nói cái gì vậy? ”

 

"Con ăn xong rồi, con đến công ty đây." Tống Vấn Xuyên đứng dậy, thản nhiên chào Chu Mạn Lỵ.

 

Hai anh em một trước một sau rời đi, Chu Mạn Lỵ tức giận giơ tay đập bát.

 

Giọng nói sắc bén, "Hai người bọn họ có ý gì vậy? Tôi sinh ra chúng nó là sai phải không? Giờ có bản lĩnh, một đám tính tình cổ khí bắt nạt tôi! ”

 

Tống Tĩnh Uyển nghe vậy vội vàng tiến lên vỗ vỗ lưng Chu Mạn Lỵ, mềm giọng dỗ dành: "Ai nha mẹ đừng tức giận, kỳ thật anh trai không có ý tứ gì khác. Đại khái là Yểu Yểu bình thường nhìn mẹ tương đối thương con, trong lòng không thoải mái, cũng không biết đêm qua có phải phàn nàn cùng anh trai ca hay không, cho nên mới..."

 

"Con bé còn dám không thoải mái? Cũng không nhìn xem bản thân có chỗ nào phải tranh giành! Mẹ thương con bé để làm gì! "Chu Mạn Lỵ hừ lạnh, nhìn Tống Tĩnh Uyển kiên nhẫn dỗ dành bà ta, trong mắt lúc này mới xuất hiện vài phần vui mừng, "Vẫn là Uyển Uyển tốt nhất, thân thiết nhất! ”

 

"Tất nhiên rồi, con yêu mẹ nhất ~"

 

"Được rồi, hôm nay đi học, cũng không thể đến trễ, mau đi đi." Chu Mạn Lỵ đưa cô ta đến cửa, nhìn thấy chiếc xe dừng ở cửa, hừ lạnh một tiếng, mở cửa xe cho Tống Tĩnh Uyển lên xe.

 

Cảnh cáo Tống Yểu Yểu Một câu, "Tống Yểu Yểu, ở trường ngoan ngoãn một chút, nếu dám bắt nạt chị gái con, xem mẹ dạy dỗ con như thế nào! ”

 

Tống Yểu Yểu không để ý, cắn một miếng bánh sandwich, rũ mắt nghịch điện thoại di động.

 

Bầu không khí áp lực, tài xế không dám hé răng, một đường yên lặng lái xe, hướng trường học rời đi.

 

Tống Tĩnh Uyển nhếch môi, tầm mắt dừng lại trên điện thoại di động của Tống Yểu Yểu, "Yểu Yểu, lại đang xem Lạc Tinh Quang à? Lần trước chị đến công ty anh trai còn gặp anh ấy, nếu không lần sau chị xin chữ ký cho em? ”

 

Tuân thủ quy củ ăn uống không nói gì, Tống Yểu Yểu nuốt xuống miếng bánh sandwich cuối cùng.

 

Nở một nụ cười thật tươi với Tống Tĩnh Uyển, "Được, vậy phiền chị xin giúp tôi thêm mấy cái đi? Tôi có rất nhiều bạn bè là fan của Lạc Tinh Quang. Yo... Ước chừng năm mươi người, cũng không nhiều. Chị gái,chị lợi hại như vậy, hẳn là có thể làm được chứ? ”

 


/1331

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status