Học Tỷ Của Ta Biết Ma Pháp

Chương 101: Con đường kiếm tiền mới

/217


Trong phòng tắm, trên đỉnh đầu của Trần Lạc ngưng tụ một đám mây bằng hơi nước. Dưới sự khống chế tinh thần lực của hắn, Thủy nguyên tố đã được đun nóng ngưng tụ thành các hạt mưa li ti rơi xuống.

Ban nãy chơi ném tuyết làm cho không ít bông tuyết chui vào cổ áo, khiến quần áo bên trong ướt nhẹp. Isabella vừa mới tắm xong nên hiện tại đến phiên Trần Lạc.

Trước mắt mà nói, tác dụng lớn nhất của ma pháp đối với Trần Lạc chính là giúp sinh hoạt tiện lợi hơn. Ma pháp hệ Thủy và hệ Hỏa kết hợp lại, tắm rửa trở nên vô cùng thuận tiện.

Lời nói của hắn ban nãy với Isabella đương nhiên chỉ là trò đùa.

Hiên tại hắn còn chưa tới mười bảy tuổi, bây giờ thảo luận chuyện yêu đương không khỏi hơi sớm.

Coi như hắn thật sự dự định ở chỗ này lấy vợ sinh con, đó cũng là chuyện của mấy năm nửa.

Trong phòng ngủ, Isabella đã tắm rửa xong, nàng quấn mình trong chăn, trong lòng suy nghĩ đến một ít chuyện loạn thất bát tao.

Nàng chỉ là học tỷ của Blair, không phải vợ của hắn. Blair thích yêu ai thì yêu người đó, việc này không hề có quan hệ với nàng chút nào.

Nhưng khi Blair nói lựa chọn Alice, trong lòng của nàng vẫn không tự chủ tuôn ra cảm giác không thoải mái như thể bị phản bội. Biết rõ tâm tình này không đúng nhưng nàng lại không thể khống chế suy nghĩ của mình.

Advertisement / Quảng cáo

/217

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status