Hôn Nhân Danh Giá: Phó Gia Theo Đuổi Vợ

Chương 1.1: Gia tộc họ Phó, tin Phật như điên

/2136


Chương 1.1: Gia tộc họ Phó, tin Phật như điên
Mưa thu rơi trên lá, gió lạnh thê lương.
Trong biệt thự họ Tống ở Vân Thành.
Thiếu nữ trong gương, dáng vẻ mười bảy mười tám tuổi, lông mày như được tô vẽ, đôi mắt long lanh, đôi mắt phượng đẹp, dài và quyến rũ, tình tứ động lòng người.
"Thưa cô, lão gia mời cô xuống ngay." Người hầu gõ cửa thúc giục.
"Vâng." Cô hờ hững đáp một tiếng, đẩy cửa ra, người hầu nhìn bóng lưng hơi bướng bỉnh của thiếu nữ, không khỏi lắc đầu vào phòng giúp cô dọn dẹp.
Trong căn phòng chủ đạo là màu hồng nhạt, không một chỗ nào không tinh tế, ngay cả bức tranh trang trí treo trên tường cũng được định giá hàng triệu, càng không nói đến hộp trang sức đựng đầy những món đồ trang sức quý giá trên bàn trang điểm của cô, đủ thấy cô được cưng chiều như thế nào trong gia đình.
Người hầu đẩy cửa phòng vệ sinh một bên, một mùi chua loét xộc vào mặt, trên sàn còn có quần áo bẩn dính đầy chất nôn, bừa bộn khắp nơi.
"Ôi trời, mùi này..." Một người hầu khác cầm đồ dùng vệ sinh theo sau vào phòng: "Tối qua cô chủ đi đâu vậy, say đến thế?"
"Nhà xảy ra chuyện như vậy, mượn rượu giải sầu thôi."
"Ai nói không phải, vốn dĩ là tiểu thư danh giá, bây giờ lại xuất hiện thêm một người chị gái, hừ—— đáng buồn nhất là ngay cả vị hôn phu cũng bị cướp mất."
"Bà chủ vừa bị đuổi đi, lão gia đã đưa đứa trẻ đó về, đây là định nhân lúc bà chủ không có nhà, nhận lại trước." Người hầu đưa tay phân loại quần áo bẩn trên sàn theo màu sắc xu, cất vào giỏ đựng quần áo.
"Ai bảo người phụ nữ đó lại khiến lão gia vui vẻ đến vậy? Vừa nãy tôi nghe lão gia nghe điện thoại, hình như Phó thiếu gia sắp đến."
"Đây là định ép tiểu thư chấp nhận hủy hôn sao?"
"Nếu thật sự hủy hôn, để hai người đó ở bên nhau, tiểu thư của chúng ta chẳng phải sẽ trở thành trò cười cho cả Vân Thành sao?"
...
Hai người vừa dọn dẹp vệ sinh trong phòng vệ sinh vừa thì thầm, không hề biết rằng thiếu nữ vừa rời đi lại quay trở lại, hốc mắt hơi đỏ, ánh lên một chút nước mắt nhưng lại bị cô cố nén lại.
Khi quay lại xuống lầu, khóe miệng cô nở nụ cười.
**
Trong phòng khách nhà họ Tống.
Một cô gái xinh đẹp đang ngồi trên ghế sofa, mặc chiếc áo sơ mi trắng quần bò đơn giản nhất, đôi giày vải đen đã giặt đến bạc màu, cô mím môi, tỏ ra cẩn thận dè dặt.
Đây là lần đầu tiên cô đến nhà họ Tống.
Sân ngoài là đủ loại cây xanh cổ thụ mà cô không biết, hành lang bày rất nhiều loại lan, cô không hiểu những loài hoa cỏ này nhưng biết rằng những loài lan quý cũng có giá trị hàng chục triệu, còn những loài lan của nhà họ Tống đều là những loài quý hiếm mà cô chưa từng thấy, lại có người thợ chuyên chăm sóc.
Cuộc sống trước đây của cô thậm chí còn không bằng một loài hoa cỏ của nhà họ Tống.
"Cô Giang, cô..." Người hầu vừa dâng trà lên, người đàn ông trung niên ngồi bên cạnh liền ho hai tiếng.
"Đại tiểu thư, mời cô dùng trà." Người hầu tuy đã đổi cách xưng hô nhưng dù đang cười nhưng vẫn lộ vẻ chế giễu khinh thường.
Loại con gái riêng được tìm thấy giữa đường này, trong giới nhà giàu có rất nhiều nhưng thực sự dám đến tận cửa thì lại không nhiều.
Nhìn dáng vẻ đoan trang xinh đẹp, ngoan ngoãn nhu thuận, nếu không có chút thủ đoạn, làm sao có thể vào được cửa nhà họ Tống.
"Cảm ơn." Giang Phong Nhã nhận lấy tách trà và nói lời cảm ơn, cô cúi đầu nhìn tách trà màu xanh ngọc, tinh xảo nhỏ nhắn, nhìn qua là biết giá trị không hề rẻ.
"Phong Nhã, ăn chút điểm tâm đi."
Người đàn ông lên tiếng đã ngoài năm mươi tuổi, mặc vest đen, đôi mắt lạnh lùng, trải qua thương trường lâu năm, khiến ông ta trông có vẻ uy nghiêm, khi nói chuyện với cô, ông ta cố tình hạ giọng xuống vài phần.
Người này chính là cha ruột của cô - Tống Kính Nhân.
"Vâng." Giang Phong Nhã trông xinh đẹp và ngoan ngoãn, yếu đuối không chịu nổi, tự mang theo một cảm giác yếu ớt, khiến người ta khi nói chuyện với cô, âm lượng quá lớn, đều sợ làm cô giật mình.

/2136

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status